CẨN THẬN VỚI CHIÊU TRÒ CỦA "GÃ HÀNG XÓM BẨN TÍNH" (PHẦN I)

Nhãn:

Anh còi
Nói đến người bạn tàu khựa thì thật khó để kể hết những chiêu trò bẩn thỉu của họ. Tuy nhiên, ngoài vấn đề nóng biển Đông hiện này thì chúng ta cần phải lưu tâm đến một vài vấn đế khác mà độ thâm độc không kém gì so với vấn đề nóng hổi như ở biển Đông hiện nay.
Chắc hẳn chúng ta còn chưa quên vụ thu mua đỉa của các lái thương bên tàu khựa. Có lúc bên ấy sang tận Việt Nam thu mua đỉa ở miền Bắc với giá rất cao. Hơn 1 triệu đồng/ 1kg đỉa. Với lí do thu mua để làm thuốc chữa bệnh. Chữa bệnh cái nỗi gì chứ? Theo nghiên cứu của các chuyên gia y học và hiệp hội Đông Y Việt Nam thì đỉa chỉ có tác dụng chữa bệnh khớp, tim mạch, bởi vì trong tuyến nước bọt của loài hút máu này chứa chất chứa viêm sưng, chống đông máu,… Thế nhưng, thật khôn lường “nếu dùng bừa bãi khi đốt tán đỉa không đúng cách sẽ khiến một số tế bào đỉa còn sống. Khi người bệnh uống, tế bào còn sót lại sẽ sinh trưởng và lớn lên thành con đỉa ở chính trong người bệnh”.
Nông dân nuôi đỉa quy mô lớn

Chúng ta cùng tìm hiểu thêm, đỉa là loài sinh vật lưỡng tính, ngoài hình thức sinh sản như thông thường thì đỉa còn có thể sinh sản theo phương thức sinh sản vô tính phân mảnh hay nếu ta cắt con đỉa ra thành nhiều mảnh nhỏ, thì mỗi mảnh nhỏ đó lại có thể phát triển thành một con đỉa mới. Thật là nguy hiểm!
Vậy nhưng với một người nông dân 10.000đ/1 con đỉa, hơn một triệu đồng / 1kg đỉa thì đáng bán lắm chứ, quá lãi phải không mọi người. Rồi khi bắt hết đỉa, một số nông dân lại tiến hành nuôi đỉa với quy mô lớn, có người còn nuôi cả trong nhà, những việc làm này hế sức nguy hiểm. Sự nguy hiểm này đã được minh chứng khi mà một thời gian sau đó phía tàu khựa đã ngừng thu mua, thì số lượng đỉa này sẽ rất khó xử lý, nếu để phát tán ra môi trường đồng ruộng thì thiệt hại nông nghiệp là không thể lường được và sự ký sinh của đỉa vào chính cơ thể con người cũng là một mối nguy hại cực kỳ ghê gớm. Chỉ nghỉ đến cảnh đỉa ký sinh và hút máu đã thấy ghê rợn hết cả người rồi.
Chưa hết đâu, nói đến sự thâm nho về người hàng xóm của chúng ta. Thì ông bạn hàng xóm này đã lợi dụng sự tin tưởng của những người dân Việt Nam để phá hoại kinh tế nhiều mặt:
Hẳn chúng ta chưa quên được khoảng hơn một năm trước đây một số lái thương Trung Quốc đã sang Việt Nam thu mua móng trâu với giá cao. Đến đến mức độ giá một bộ móng trâu còn cao hơn cả một con trâu. Đi liền ngay sau đó là một hiện tượng bán móng trâu và giết trâu bán thịt. Tính ra thì người dân Việt Nam quá lãi khi bán móng trâu với giá cao, lại còn được bán thịt nguyên một con trâu. Tuy nhiên một thời sau đó sức kéo của người dân nghèo những vùng bán móng trâu (chủ yếu các tỉnh miền Bắc sát biên giới) bị triệt phá một cách nghiêm trọng. Không lâu sau hàng lũ lái trâu từ phía tàu khựa tràn qua biên giới một cách ồ ạt để “tiếp thị” bán trâu. Trong đó có cả “trâu sắt” (máy kéo). Thì ra đây chính là mục đích mua móng trâu của anh bạn hàng xóm chúng ta.
Chưa hết, cùng thời gian này phía tàu khựa còn sử dụng các chiêu thức có thể nói còn thâm nho hơn nhiều:
Các thương lái được sử dụng thu mua rễ hồi (hồi là một loại dược liệu quý hiếm ở Việt Nam) chỉ trong một thời gian ngắn sau đó các cách rừng hồi của chúng ta đã bị bon hồi tặc triệt phá hết. Gần như mất khả năng phục hồi loại dược liệu quý hiếm này.
Cây hồi - một loại dược liệu quý
Bên cạnh đó, các thương lái tràn sâu vào các tỉnh miền Bắc với chiến thuật mua râu ngô non, cam non (khi vừa đậu quả chỉ bằng ngón tay) với giá cao.
Râu ngô non bị triệt phá

Độ thâm của Khựa trong chiêu này thật là đáng kinh tởm. Với chiến thuật thu mua với giá cao, thì chỉ trong một thời gian ngắn hiện tượng người nông dân liên tục đi trộm râu ngô, trộm cam non của nhau để bán cho lái thương thu mua đã tàn phá không biết bao nhiêu diện tích rau mà và cây ăn quả, mà đáng lẽ ra là nếu đến lúc thu hoạch sẽ mang lại lợi ích kinh tế. Chúng ta đều biết rằng ngô không có râu thì không thể thụ phấn được, và cam non hái xuống rồi thì làm gì phát triển thành quả được nữa. Tổn thất kinh tế tính ra là rất lớn. Đến phát sợ anh bạn hàng xóm luôn rồi.

70 nhận xét:

  1. Chúng có nhiểu thủ đoạn đáng sợ và làm những điều mà ai biết cũng không thể chấp nhận được. Vì sao vì thủ đoạn của những kẻ như thế quá thâm độc bao nhiêu vụ mà làm cho người dân ta luôn khốn đốn vì thủ đoạn của chúng. Những vụ như trên chưa là gì con rất nhiều vụ khác nữa như chúng tìm mua rể cây hồ tiêu với giá rẻ và thế là những tình trạng như trên diễn ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, cho nên chúng ta phải hết sức cảnh giác

      Xóa
  2. Đúng là thâm nho nhọ đít như tàu mà. Không từ thủ đoạn gì để có thể mang tai họa cho chúng ta. Từ giờ phải cảnh giác cao độ với chúng, phải xem xét, cân nhắc thật kĩ không cho chúng giở trò gì nữa. Người hàng xóm này thật là không nên chơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như bạn nghĩ, chúng ta phải cảnh giác với người hàng xóm xấu bụng này

      Xóa
  3. Anh hàng xóm kiểu này thì làm sao mà chơi được chứ. Anh ý luôn tìm mọi thủ đoạn để lừa lọc nhân dân ta thì đến giờ phút này chúng ta chỉ còn một biện pháp cuối cùng là tẩy chay hàng hóa đến từ anh ý mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Là một nước lớn, anh cả của các nước xung quanh, suốt ngày rêu rao khẩu hiệu là láng giềng tốt ấy thế mà Trung Quốc giáng cho Việt Nam mấy đòn trời giáng rồi. Có lẽ chúng ta còn chưa thật sự cảnh giác với một ông láng giềng nham hiểm như TQ rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Từ ngàn đời nay đã thế rồi, bản tính của tàu khựa thì ai mà chẳng biết, phải đề phòng cảnh giác chứ. Mà cũng tại người dân tham tiền, tham cái lợi trước mắt mà không tính đến hậu quả sau này, nên tàu khựa mới dễ dàng thực hiện những hoạt động bỉ ổi như thế chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, người dân không nên quá ham tiềm để mắc mưu kẻ xấu

      Xóa
  6. Nhìn đám đỉa mà ghê cả người. Đã thế lại còn nghe thông tin trong sữa bột, trong đồ ăn cũng có đỉa. Nghe xong mà hết muốn ăn, hết muốn uống quá. Những tin đồn như thế này chắc chỉ có thể do bọn tàu khựa loan đi đây mà, làm cho dân chúng hoang mang, sống cũng không được yên ổn. Thật là một ông hàng xóm bẩn tính quá mà

    Trả lờiXóa
  7. Những việc làm của anh "hàng xóm" "tốt bụng" này thời gian gần đây đang làm cho chúng ta nhiều phen phải lo lắng. Độ "tốt bụng" như thế nào thì qua đây chả ai còn lạ gì nữa nhỉ. Thật là một hàng xóm có một không hai.

    Trả lờiXóa
  8. Trung Quốc quả thật là thâm độc, chúng dùng hết thủ đoạn này đến thủ đoạn khác để nhằm đạ được những mục đích bẩn thủi của chúng! Người dân cũng chỉ vì thấy cái lợi trước mắt mà đã làm theo, không thể trách người nông dân được, có trách thì trách Trung Quốc quá mưu mô mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. hôm trước mình vừa đọc báo thấy có tin thương nhân Trung Quốc đang tiến hành thu mua rễ của cây hồ tiêu của bà con nông dân. Không biết mai kia bọn Tàu này còn chiêu trò gì nữa không chứ bây giờ mình nhìn thấy mấy thằng Tàu khựa chỉ muốn táng 1 phát cho vỡ mặt nó ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung bọn Trung Quốc quá thâm độc nhưng cũng không thể phủ nhận một điều là một số bộ phận dân ta cũng tham lam nữa nên mới bị mắc lừa bọn chúng. Chúng đánh vào lòng tham của con người là trả giá thật cao thì làm sao mà nhiều người không mờ mắt vì lợi ích mà tiếp tay cho chúng đây. Hi vọng qua nhiều bài học có thể nói là sương máu với những chuyện làm ăn với Trung Quốc bà con sẽ cảnh giác hơn và không bị mắc lừa chúng nữa.!

      Xóa
    2. không nên nói thế đâu bạn à. người nông dân không ai nghĩ được sâu xa mấy đâu, họ thấy có lời thì theo chứ không có ai hướng dẫn họ. Mình chỉ thấy thương họ thôi.

      Xóa
  10. Nông dân ta sớm hôm vất vả làm việc, cuộc sống khó khăn. Vì vậy chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không để ý đến cái hại sau này. Đánh đúng vào tâm lí người dân, Trung Quốc đã sử dụng rất nhiều chiêu trò thâm độc nhằm gây khó khăn cho cuộc sống dân ta. Đã có rất nhiều bài học, chúng ta cần phải đề phòng trước những âm mưu của Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó bạn, chúng ta cần phải đề phòng trước những âm mưu của Trung Quốc

      Xóa
  11. Phải công nhận một điều là không ai thâm hơn bọn Tàu khựa, chúng nghĩ ra đủ mọi cách để phá hoại nền kinh tế của chúng ta. Thâm hiểm đến mức khi chúng ta nhận hậu quả thì mới vỡ lẽ ra là bị ông anh hàng xóm chơi đểu. Từ mua móng châu, mua đỉa, râu ngô hay... bất cứ cái gì chúng cũng đều có mục đích hèn hạ là phá hoại chúng ta mà thôi. Tẩy chay bọn Tàu đi thôi. Dù rất khó không biết bao giờ mới làm được.

    Trả lờiXóa
  12. bọn Trung Quốc luôn có những chiêu trò vô cùng tinh quái, chúng luôn nghĩ ra những điều mà gần như không ai nghĩ tới!nhưng không phải tất cả người dân Trung Quốc đều như thế, rất nhiều người dân Trung Quốc cũng đang phải chịu chúng cảnh dùng hàng kém chất lượng hoặc có các loại hóa chất!gần đây tôi đọc đâu đó có sự việc đĩa nhựa của Trung Quốc có chứa gói gì đấy ở trong mà mọi người đoán là chất độc hại!chúng ta cần phải cảnh giác cao đối với các mặt hàng có xuất xứ từ Trug Quốc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải hết sức cảnh giác với những mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc

      Xóa
  13. Trung Quốc vốn là người hàng xóm của chúng ta từ rất lâu đời. Cho dù mỗi quốc gia có lãnh thổ, có phong tục tập quán riêng nhưng với lòng tham vô đáy, Trung Quốc chưa bao giờ từ bỏ tham vọng xâm chiếm Việt Nam. Trong quá khứ đã có biết bao nhiêu lần Trung Quốc thất bại thảm hại dưới tay quân và dân Việt Nam. Vậy mà bọn chúng vẫn tiếp tục gây hấn, dùng nhiều thủ đoạn hèn hạ để xâm lược nước ta từ bên trong. Những chiêu trò nói trên chỉ là một phần nhỏ. Hiện tại và cả tương lai, chắc chắn chúng ta sẽ phải đề phòng hơn nữa với những âm mưu bẩn thỉu của Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  14. Có quá nhiều bài học cho chúng ta rồi. Tốt nhất là không bao giờ nghe những lời ngon ngọt của bọn Tàu Khựa nữa. Cứ chắc chắn thì hãng làm chứ không nghe theo Tàu làm ăn sổi kiểu gì cũng bị thua lỗ nặng

    Trả lờiXóa
  15. Thật độc ác và không có tính người nữa. Trung Quốc sử dụng tất cả mọi thủ đoạn để làm hại người dân việt. Nhưng cũng phải nói sự nhận thức và một tầm nhìn sâu xa của một bộ phận người dân là không có. Chỉ nhìn thấy lợi ích nhỏ trước mắt mà bị hại.

    Trả lờiXóa
  16. Đây không phải là những thủ đoạn cũ Của Tàu khựa gian ác. Trước đây với những ốc bươu vàng, bàn chân trâu bò... Đã làm khốn đốn biết bao gia đình người Việt. Thế mà, một số bộ phân người dân, vẫn không rút được kinh nghiệm chỉ thấy lợi ích nhỏ bé trước mắt mà mắc mưu Trung Quốc. Còn việc trung quốc độc ác và không có tính người thì chúng thèm nói, chúng đâu phải là con người đâu.

    Trả lờiXóa
  17. Độ thâm của Khựa trong chiêu này thật là đáng kinh tởm. không chỉ hàng hóa độc hại tàu khựa con nhiều chiêu bài mà độ thâm độc còn lớn hơn rất nhiều lần. ngô không có râu thì không thể thụ phấn được, và cam non hái xuống rồi thì làm gì phát triển thành quả được nữa. Đỉa nhiều thì trồng trọt thế nào nữa, ....

    Trả lờiXóa
  18. Rút kinh nghiệm xương máu là không bao giờ lao vào những phi vụ mà Tàu khựa trả nhiều tiền. Tất cả đều là mục đích câu như của chúng mà thôi. Khi bà con thấy nhiều tiền lao vào đầu tư là lúc đó chúng sẽ không thu mua nữa làm bà con ế hàng mà phải bán tống bán tháo với giá rẻ như bèo ấy. Cần phải cân nhắc cẩn thận vì đã có quá nhiều bài học rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như bạn nói, đã quá nhiều trường hợp như vậy rồi

      Xóa
  19. Những chuyện như thế này đã xảy ra rất nhiều rồi, gã hàng xóm tốt bụng của chúng ta rất thương người dân chúng ta, họ chuyên thu mua những thứ hết sức là độc và lạ như đỉa, râu ngô, móng trâu... lúc đầu chúng ta không thể hiểu được tại sao lại có người mua những thứ đó với giá cao như vậy? Nhưng thử nghĩ rộng ra thì những thứ đấy thật là rất thâm hiểm, những thứ đó mang tính khá quan trọng trong nông nghiệp, chúng ta phải hết sức cẩn thận với người hàng xóm "Tốt" của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  20. Quá ghê tởm cho lũ tàu khựa. Những chiêu bài của chúng thật là thâm. CHúng tìm đủ mọi cách để triệt hạ con đường phát triển của nước ta.

    Trả lờiXóa
  21. không hiểu được tại sao những kẻ thu mua những loại hàng hóa như vậy vì mục đích gì là tốt hay là xấu. Chỉ thấy người thiệt hại chính là bà con nông dân của ta phải chịu hậu quả với những chiêu trò của những tay lái buôn Trung Quốc đã có nhiều vụ xảy ra khiến người bà con nông dân gặp khó khăn. Rõ ràng cần phải cẩn thận không thì hậu quả dẫn đến là không báo trước

    Trả lờiXóa
  22. đối với trung quốc thì bọn họ có thể thu mua tất cả các loại sản phẩm của Việt Nam để nhằm mục đích tận diệt hay trục lợi hay vì mục đích nguy hiểm hơn thế nào thì mọi người chắc ai cũng biết, và thiệt hại cuối cùng nó ảnh hưởng đến chính cái mà tàu khựa nó gọi là "đối tác" trong kinh doanh, người dân thì điêu đứng, khó khăn, lụi bại. chúng thật là nham hiểm, chúng ta cần phải cảnh giác trước những hành động mua bán, quan hệ đối với trung quốc vì bất ngờ lúc nào cũng có thể xaa xảy ra

    Trả lờiXóa
  23. Đúng là trò của những kẻ tiểu nhân. Bọn tàu khựa đúng là không thể chấp nhận nổi! Đi mua đỉa, móng trâu, rễ hồi...rồi chúng lại còn ngâm thuốc bảo quản vào thực phẩm nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Đúng là thâm như Tàu! Bó tay thật! Sao chúng nó lại có thể nghĩ ra những trò như thế này nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những trò bẩn thỉu này đã thấm vào trong não của bọn Tàu khựa rồi

      Xóa
  25. Những chiêu trò hết sức bẩn của gã hàng xóm của chúng ta, chúng không từ bất kì thủ đoạn nào để phá hoại cuộc sống của nhân dân ta, từ ngàn xưa chúng đã xâm lược nước ta biến nước ta phải chịu sự đô hộ , rồi những lần đem quân đi xâm chiếm nước ta cho đến ngày nay thì chúng lại âm thầm phá hoại cuộc sống người dân bằng những chiêu trò bẩn như bài viết nói, đó liệu có phải là một gã hàng xóm "Tốt" không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  26. bố mẹ tôi luôn nhắc nhở tôi trung quốc vốn rất thâm hiểm. Xem các bộ phim trung quốc chúng ta có thể nhìn ra được những thủ đoạn mà họ sử dụng cho các nhân vật trong phim, nhiều lúc tôi nghĩ có lẽ không xem phim chắc tôi cũng không thể nào tưởng tượng được. Thế cho nên dù là hàng xóm láng giềng nhưng với trung quốc chúng ta cần phải cảnh giác

    Trả lờiXóa
  27. Đúng vậy, người Trung Quốc rất thâm độc với những âm mưu của mình. Người dân Việt Nam chúng ta cần phải hết sức cảnh giác với những âm mưu thủ đoạn của Trung Quốc. Hãy cẩn thận với hàng hóa Trung Quốc!

    Trả lờiXóa
  28. Ui trời, sự bẩn tính của bọn tàu khựa đã diễn ra từ hàng ngàn năm nay rồi. Từ ngàn đời nay chúng luôn có tham vọng thâu tóm Việt Nam, âm mưu của chúng thì chúng ta không còn lạ nữa. Từ thời tổ tiên ta chúng đã xâm lăng nước ta rồi nhưng đều bị nhân dân đánh đuổi ra khỏi bờ cõi phải về nươc một cách nhục nhã, đến nay khi không thể xâm lược được thì chúng lại dùng những chiêu trò bẩn thỉu phá hoại nước ta, khiến nước ta không phát triển được và phải phụ thuộc vào chúng. Chúng dùng những thủ đoạn vô cùng bỉ ổi để phá hoại nước ta cả về kinh tế lẫn chính trị. Hàng xóm láng giềng gì mà suốt ngày tìm cách hại nhau. Chúng ta hãy cẩn trọng với những diễn biến âm mưu mới cua bọn tàu khựa cả vê kinh tế lẫn chính trị, tránh bị mắc phải âm mưu thâm độc của chúng.

    Trả lờiXóa
  29. Bao nhiều lần chúng sử dụng thủ đoạn bẩn thỉu với nhân dân Việt Nam, bao nhiêu lần người dân bị chúng lừa. Thế nhưng tôi không thể hiểu vì sao chúng có thể thực hiện một thủ đoạn nhiều lần như vậy. Nhiều người nông dân chẳng nhẽ chưa nhận ra bộ mặt thật sau cái gọi là "mua với giá cao" của bọn Tàu. Chúng không chỉ lừa lọc người dân, chúng đem nhưng đồ có chất độc tuồn vào Việt Nam âm mưu hãm hại người dân chúng ta. Chúng mưu đồ cướp Trường Sa Hoàng Sa, qua nhiều tội ác chúng gây ra cho dân tộc ta. Cẩn thận với Trung Quốc không bao giờ là thừa

    Trả lờiXóa
  30. Phải gọi là gã hàng xóm bẩn tính, toàn dùng thủ đoạn với ta. Những năm 1997-1998, thương lái Trung Quốc sang ta mua mèo với giá cao, thế là vì cái “giá cao” ấy, mèo gần như tuyệt diệt, nông dân phía Bắc phải chịu đại dịch chuột hoành hành, khiến cả mùa màng xiêu điêu. Rồi những năm 2002-2003, thương lái Trung Quốc cũng lại sang mua móng trâu với giá cao. Còn chuyện thu gom ốc bươu vàng, rồi thu gom đỉa của thương lái Trung Quốc, chúng ta cũng đã phải trả một cái giá đắt đến mức như thế nào? Ngoài việc “sản xuất” đỉa, “sản xuất” ốc bươu vàng, người dân mình còn đi thu mua của các hộ quanh vùng. Mà đỉa với ốc bươu vàng sinh sản rất nhanh.Cuối cùng đỉa tràn ra môi trường, trở thành hiểm họa, giống như hiểm họa ốc bươu vàng, chuột hải ly, rùa tai đỏ. Còn nữa không biết đến khi nào chúng mới hết dùng những thủ đoạn thâm độc này với chúng ta



    Trả lờiXóa
  31. những trò này của trung quốc thật là nham hiểm và độc ác, chính vì thế chúng ta luôn phải cảnh giác với những chiêu bài đó của bọn tàu khựa,chúng làm như thế để tạo ra những đại dịch trong đất nước ta và chúng ra những thứ thuốc để bán sang ta với mục đích kiếm tiền và làm suy giảm sức khỏe của nhân dân ta để chúng có thể xâm chiếm một cách nhanh chóng, bộ mặt nham hiểm đó thật là ác ôn.nhân dân ta luôn phải cảnh giác cao, đừng vì những lợi ích trước mắt mà làm hại mình sau này một cách mà không biết được.

    Trả lờiXóa
  32. hàng ngàn năm nay trung quốc luôn xăm soi đất nước mình và luôn dùng những thủ đoạn để xâm chiếm đất nước ta, chúng dựa vào lợi ích của nhân dân ta rồi tung tiền ra để mua những thứ mà chúng cho là để làm thuốc hay làm này làm nọ và vô tình nhân dân ta đã đánh mất đi sự cân bằng sinh thái khiến cho những sinh vật có hại phát triển rộng và phá mùa màng khiến nhân dân ta rơi vào cảnh lầm than nhiều hơn, bọn khựa này thật là bẩn tính, chúng làm tất cả mọi thứ và không hề có nhân tính gì cả, rồi chúng sẽ sớm bị trả giá cho những hành động đó.

    Trả lờiXóa
  33. những trò bỉ ổi này chỉ có bọn trung quốc mới nghĩ ra được thôi, chúng dùng những thủ đoạn đó thật là nham hiểm khi đánh trúng vào lợi ích của người dân Việt ta, nên bọn khựa mới nghĩ ra đủ trò để làm mất đi cân bằng sinh thái để làm hại mùa màng của nhân dân, khiến cuộc sống của nhân dân ta ngày đã khó nay còn khốn khó hơn vì gặp phải các nạn đại dịch như: ốc bưu vàng, đỉa... những trò đó nhân dân ta cần phải tỉnh táo hơn và cơ quan chức năng có thẩm quyền phải vào cuộc điều tra, xem sự việc đúng như thế nào.

    Trả lờiXóa
  34. Chiêu trò, thủ đoạn bẩn thỉu của Trung Quốc là 1 chuyện, cái quan trọng hơn là ý thức của người dân, bị tiền che mắt mà mắc bẫy lớn. Cần cảnh giác cao độ hơn nữa, bởi vì chẳng ai cho không ai cái gì đâu.

    Trả lờiXóa
  35. Mẹ sư cái thằng Trung Quốc, sao lại bẩn tính thế cơ chứ, giả sử nó là con chó hay con gà thì làm thịt nó luôn đấy. Từ xưa đến nay, Trung Quốc nổi tiếng với thâm độc, bẩn tính, có thể thấy những hành động của chúng đối với bà con Việt Nam, với Nhà nước VN. Trung Quốc bây giờ kiểu như một con bệnh của thế giới, cần phải bài trừ

    Trả lờiXóa
  36. Đọc vấn đề này, tôi muốn nói đến khía cạnh người cán bộ trong nhân dân. Trong tình hình hết sức phức tạp hiện nay, chính quyền và cán bộ địa phương càng phải đi sâu, đi sát vào nhân dân. Ngay những biến đổi nhỏ nhất trong nhân dân người cán bộ cũng phải nắm bắt được, thế mới là cán bộ của dân, có trí thức hơn thì phải biết giúp dân, đó là nghĩa vụ và trách nhiệm của người cán bộ.

    Trả lờiXóa
  37. Clip tếu cười pể pụng :

    https://www.youtube.com/watch?v=4CyX7OiG6zc

    Trả lờiXóa
  38. Mình ở Điện Biên. Nhà mình nuôi những 3 con trâu, ở trên này thì cứ để trâu thả rông ở rừng, chẳng bao giờ bị mất trộm cả. Cách đây khoảng chục năm, rộ lên tin thương lái Trung Quốc mua móng trâu bò. Thế là ở quê mình liên tục có kẻ cắt trộm móng trâu để bán. Nhà mình có 2 con trâu bị cắt. Thiệt hại quá nhiều sức kéo. Bọn đểu Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  39. Đất nước ta hiện nay tuy sống trong hòa bình ổn định những chúng ta không được lơ là mất cảnh giác bởi vì các thế lực thù địch hiện nay vẫn luôn luôn tìm mọi cách để chống phá phá hoại nhà nước ta. Bọn chúng dùng đủ mọi âm mưu thủ đoạn để có thể đạt được mục đích và nếu ta không có những biện pháp ngăn chặn kịp thời hợp lí thì nó sẽ gây ra những hậu quả tác hại to lớn đối với đất nước, nhân dân ta.

    Trả lờiXóa
  40. Trung Quốc hiện nay luôn luôn tìm mọi cách để chông phá hoại nhà nước ta và không đơn thuần chỉ là trên lĩnh vực an ninh quốc phòng thuần túy như trước nữa. Chúng hiện nay đã dùng những thủ đoạn tinh vi hơn xảo quyệt trắng trợn hơn để chống phá nhà nước ta. Chính vì thế nên chúng ta cần phải có những biện pháp chiến lược hợp lí để có thể đối phó với những âm mưu thủ đoạn của bọn chúng không để cho những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Trả lờiXóa
  41. Những chiếu trò những âm mưu của Trung Quốc ngày càng tinh vi hơn thủ đoạn hơn trắng trợn hơn. Nếu chúng ta lơ là mất cảnh giác thì chúng ta sẽ phải gánh chịu những hậu quả tác hại đáng tiếc. Vì thế nên cần phải có những biện pháp kế hoạch hợp lí kịp thời đúng đắn sáng suốt để có thể giải quyết vấn đề này sao cho hiệu quả nhất tránh gây ra những tác hại hậu quả khác không mong muốn.

    Trả lờiXóa
  42. Đúng là tàu khựa. một kẻ bẩn tính nhất thế giới mà tôi từng biết. Sao lại xuất hiện những kẻ như vậy không biết. Nó không bằng một con chó, chó nó còn không đối xấu với đồng lạo của nó huống chi con người.

    Trả lờiXóa
  43. Đúng là đồ bẩn thỉu vô cùng. Tránh xa loại người này ra càng sớm càng tốt thôi. Tẩy chay tàu khựa. Đồng thời hiểu rõ những chiêu bài thâm độc của chúng thì chúng ta không nên ngồi không mà phải hành động ngay lập tức để không bị chúng làm hại

    Trả lờiXóa
  44. chả vì thế mà có câu "thâm nho thì ..." bọn tàu rất hiểm độc. chúng nó có những trò oái oăm mà làm hại sâu rộng cuộc sống của những người nông dân nghèo khó. chỉ tiếc là những người dân không đủ khả năng để nhận ra trò rắn độc của bọn xấu xa, vì chút lợi nhỏ mà nhiều lần tự đẩy mình vào đau khổ

    Trả lờiXóa
  45. Hiện nay đất nước ta đang sống trong hòa bình ổn định những không vì thế mà ta có thể lơ là mất cảnh giác bởi vì luôn luôn có những nguy cơ đe dọa đến sự hòa bình ổn định ấy nó không chỉ dừng lại ở vấn đề an ninh quốc phòng mà nó còn có thể ở các lĩnh vực khác. Có thể lấy ví dụ như an ninh kinh tế và việc Trung Quốc không ngừng sản xuất những mặt hàng kém chất lượng rồi được các bọn buôn lậu đưa vào đất nước ta làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của nhân dân và nền kinh tế của đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  46. Đúng thế chúng ta cần phải có những biện pháp kịp thời hợp lí để ngăn chặn vấn đề này không để cho nó có thể gây ra những hậu quả, tác hại xấu tới sức khỏe của nhân dân, ảnh hưởng tới nền kinh tế của đất nước ta, ảnh hưởng tới sự ổn định về chính trị an ninh quốc phòng. Muốn giải quyết triệt để vấn đề này thì cần phải có sự chúng tay góp sức của cả cộng đồng sự phối hợp nhịp nhàng hài hòa.

    Trả lờiXóa
  47. Đất nước ta do sự lỏng lẻo thiếu sự chặt chẽ trong công tác quản lí cũng như trong công tác kiểm tra sử phạt nên đã để cho việc buôn bán những mặt hàng kém chất lượng hàng giả vào nước ta diễn ra một cách rất thương xuyên phổ biến. Chính vì điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn tới nhà nước ta nhân dân ta và nếu chúng ta không có những biện pháp kịp thời đúng đắn để giải quyết nó thì chúng ta sẽ phải gánh chịu những hậu quả to lớn.

    Trả lờiXóa
  48. Vì sao vì thủ đoạn của những kẻ như thế quá thâm độc bao nhiêu vụ mà làm cho người dân ta luôn khốn đốn vì thủ đoạn của chúng. Những vụ như trên chưa là gì con rất nhiều vụ khác nữa như chúng tìm mua rể cây hồ tiêu với giá rẻ và thế là những tình trạng như trên diễn ra,Đất nước ta do sự lỏng lẻo thiếu sự chặt chẽ trong công tác quản lí cũng như trong công tác kiểm tra sử phạt nên đã để cho việc buôn bán những mặt hàng kém chất lượng hàng giả vào nước ta diễn ra một cách rất thương xuyên phổ biến. Chính vì điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn tới nhà nước ta nhân dân ta và nếu chúng ta không có những biện pháp kịp thời đúng đắn để giải quyết nó thì chúng ta sẽ phải gánh chịu những hậu quả to lớn.

    Trả lờiXóa
  49. Bọn bẩn bựa. Hàng xóm đấy, anh em đấy. Thật kinh tởm. Chúng có quá nhiều thủ đoạn ghê tởm. Dân ta thì cảnh giác thấp, thấy ngay cái lợi trước mắt là làm theo mà không biết hậu quả sẽ thế nào? mà đâu phải nhiều lần, trò bẩn bựa này lặp đi lặp lại bao nhiêu lần, thế mà dân ta vẫn không hay biết gì. Đến khi sự việc xong rồi thì mới ngã ngửa ra. Thật đau quá.
    Chúng muốn phá nước ta bằng nhiều thủ đoạn, muốn cướp lấy nước ta, làm nước ta suy yêu để chúng dễ thao túng mà thôi. Tràn ngập đồ giả, thuốc độc...tất cả đều từ bọn Tàu khựa. Mong sao dân ta cảnh giác cao, nhà nước hãy đề phòng thằng hàng xóm bẩn tính này.

    Trả lờiXóa
  50. Chúng có nhiểu thủ đoạn đáng sợ và làm những điều mà ai biết cũng không thể chấp nhận được. Vì sao vì thủ đoạn của những kẻ như thế quá thâm độc bao nhiêu vụ mà làm cho người dân ta luôn khốn đốn vì thủ đoạn của chúng. Những vụ như trên chưa là gì con rất nhiều vụ khác nữa,Đúng thế chúng ta cần phải có những biện pháp kịp thời hợp lí để ngăn chặn vấn đề này không để cho nó có thể gây ra những hậu quả, tác hại xấu tới sức khỏe của nhân dân, ảnh hưởng tới nền kinh tế của đất nước ta, ảnh hưởng tới sự ổn định về chính trị an ninh quốc phòng.

    Trả lờiXóa
  51. cái thâm của Khựa trong chiêu này thật là đáng kinh tởm. Với chiến thuật thu mua với giá cao, thì chỉ trong một thời gian ngắn hiện tượng người nông dân liên tục đi trộm râu ngô, trộm cam non của nhau để bán cho lái thương thu mua đã tàn phá không biết bao nhiêu diện tích rau mà và cây ăn quả, mà đáng lẽ ra là nếu đến lúc thu hoạch sẽ mang lại lợi ích kinh tế.Nó phá hoại hết nông nghiệp của chúng ta,khiến cho nhân dân ta chỉ vì đồng tiền trước mắt mà quên đi sau này

    Trả lờiXóa
  52. Rất nhiều bài học đắt giá được rút ra từ "người bạn hàng xóm' này, điều đó thật là một thiệt thòi lớn cho chúng ta. Nhưng chúng ta phải chấp nhận sống chung với lũ thôi, không còn cách nào khác. Hãy đề cao tinh thần cảnh giác để giữ được sự tỉnh táo như bây giờ.Đất nước ta do sự lỏng lẻo thiếu sự chặt chẽ trong công tác quản lí cũng như trong công tác kiểm tra sử phạt nên đã để cho việc buôn bán những mặt hàng kém chất lượng hàng giả vào nước ta diễn ra một cách rất thương xuyên phổ biến.

    Trả lờiXóa
  53. Thực sự thì mình cũng chẳng ngờ là bọn tàu khựa nó lại thâm nho như thế, nghĩ mà sợ thật, tính toán thâm hiểm, Việt Nam nên cẩn thận hơn khi làm ăn với chúng. Nhưng mà nói đi nói lại thì cũng phải trách người Việt Nam mình cũng tham quá mà không biết cái hại lâu dài, chỉ biết cái lợi trước mắt, vì vậy cần phải cảnh bảo cho mọi người biết.

    Trả lờiXóa
  54. Nói đi nói lại thì cũng là do một số bộ phận của người dân Việt Nam chưa hiểu biết hoặc kém hiểu biết, chỉ biết lợi trước mắt thì mới mắc lừa của bọn Trung Quốc thôi. Nếu chúng ta biết đoàn kết thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra đâu, việc cần làm nữa là làm sao cho người dân hiểu. Cái đó thì phụ thuộc nhiều vào các cấp chính quyền.

    Trả lờiXóa
  55. Trung Quốc quả thật là thâm độc, chúng dùng hết thủ đoạn này đến thủ đoạn khác để nhằm đạ được những mục đích bẩn thủi của chúng! Người dân cũng chỉ vì thấy cái lợi trước mắt mà đã làm theo, không thể trách người nông dân được.Nh­ưng nói thật ra phải trach nhà nước Việt Nam qua nhu nhược yếu kém trong việc tuyên truyền va ngăn chăn các âm mưu đó.thiết nghĩ chỉ cần phạt thật nghiêm khẵ những ngươi tham gia vào âm mưu cho dù la biết hay không biết thi không thể có chuyện như vậy được.Nói tom lai nha nước quá thờ ơ đến nhưng việc hệ trong nay.

    Trả lờiXóa
  56. Trung Quốc quả thật là thâm độc, chúng dùng hết thủ đoạn này đến thủ đoạn khác để nhằm đạ được những mục đích bẩn thủi của chúng! Người dân cũng chỉ vì thấy cái lợi trước mắt mà đã làm theo, không thể trách người nông dân được.Nh­ưng nói thật ra phải trach nhà nước Việt Nam qua nhu nhược yếu kém trong việc tuyên truyền va ngăn chăn các âm mưu đó.thiết nghĩ chỉ cần phạt thật nghiêm khẵ những ngươi tham gia vào âm mưu cho dù la biết hay không biết thi không thể có chuyện như vậy được.Nói tom lai nha nước quá thờ ơ đến nhưng việc hệ trong nay.

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter