LS. TRẦN ĐÌNH TRIỂN VI PHẠM LUẬT LUẬT SƯ?

Nhãn:

LâmTrực@
Luật sư Trần Đình Triển, Vũ Văn Lợi, Nguyễn Minh Long, Nguyễn Hồng Bách và Đinh Thị Hòa bảo vệ cho bị cáo Phạm Thị Báu và bị cáo Nguyễn Thị Thương trong vụ án Đoàn Văn Vươn, ở Tiên Lãng, Hải Phòng.

Ngay sau khi kết thúc ngày đầu tiên của phiên tòa, luật sư Trần Đình Triển đã đưa các nội dung có liên quan đến các bị cáo, và vụ án lên Facebook của mình. 

Hành vi này của luật sư Trần Đình Triển đã vi phạm vào Điều 9, Luật Luật sư nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã được Quốc Hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua năm 2006. Cụ thể, trong Chương 1: Những Quy định chung. Xin trích Điều 9:
Điều 9: Các hành vi bị nghiêm cấm

1. Nghiêm cấm luật sư thực hiện các hành vi sau đây:
a) Cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng có quyền lợi đối lập nhau trong cùng vụ án hình sự, vụ án dân sự, vụ án hành chính, việc dân sự, các việc khác theo quy định của pháp luật (sau đây gọi chung là vụ, việc);
b) Cố ý cung cấp tài liệu, vật chứng giả, sai sự thật; xúi giục người bị tạm giữ, bị can, bị cáo, đương sự khai sai sự thật hoặc xúi giục khách hàng khiếu nại, tố cáo, khiếu kiện trái pháp luật;
c) Tiết lộ thông tin về vụ, việc, về khách hàng mà mình biết được trong khi hành nghề, trừ trường hợp được khách hàng đồng ý bằng văn bản hoặc pháp luật có quy định khác;
d) Sách nhiễu, lừa dối khách hàng;
đ) Nhận, đòi hỏi bất kỳ một khoản tiền, lợi ích nào khác từ khách hàng ngoài khoản thù lao và chi phí đã thoả thuận với khách hàng trong hợp đồng dịch vụ pháp lý;
e) Móc nối, quan hệ với người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng, cán bộ, công chức khác để làm trái quy định của pháp luật trong việc giải quyết vụ, việc;
g) Lợi dụng việc hành nghề luật sư, danh nghĩa luật sư để gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.
2. Nghiêm cấm cơ quan, tổ chức, cá nhân có hành vi cản trở hoạt động hành nghề của luật sư.

Như vậy, hành vi của ông Trần Đình Triển đã vi phạm khoản C, Điều 9 của Luật Luật Sư. 

Xử lý ông Trần Đình Triển như thế nào, xin được luận vào một entry khác.
Trên trang Facebook của mình Trần Đình Triển viết 2 bài sau:

VỤ ÁN ĐOÀN VĂN VƯƠN “PHIÊN TÒA XÉT XỬ ĐẸP”! 

PHẦN 1:

Sáng nay phiên tòa khai mạc,đúng như dự đoán “Lực lượng công vụ nhiều hơn hàng nghìn lần người tham gia tố tụng,không một người dân nào được tham gia phiên tòa nếu không có giấy mời hoặc triệu tập của Tòa”. Lực lượng triển khai nhiều ngả đường,…dù lý do gì thì cũng đều không hay,bởi lẽ:
Một là: Nếu vì người dân ở nhiều nơi quá bức xúc muốn kéo về đây để phản đối phiên tòa,..thì mâu thuẩn trong nội bộ nhân dân không được giải quyết,đây là mầm mống của hậu họa và thể hiện sự rơi vãi đâu đó mất niềm tin của dân với chính quyền;…
Hai là: Sợ kẻ địch, kẻ xấu,.. lợi dụng thì cũng không chấp nhận được,vì: nếu ta làm đúng-ta sợ gì ai? “kẻ địch là ai?ai là kẻ địch” thì nói rõ cho dân biết để phòng tránh! “thêm bạn,bớt thù”, tại sao để cho “kẻ địch ,kẻ xấu,…” nhiều thế ?. Nếu họ nói đúng sự thật thì phải khen vì Đảng đã chỉ rõ “Phải nhìn thẳng vào sự thật…” kia mà! Nếu sợ hội chứng thông tin thì phải xử lý mấy “ông râu da trắng” nào đó ở nước ngoài đã phát minh ra Internet,…chứ đâu phải dân ta;”diệt cỏ phải diệt tận gốc” sao lại xử lý mấy người “ấm ớ” sử dụng ?!
Đoàn Văn Vươn
Các luật sư đến tòa được chăm sóc chu đáo: để xe từ xa đi bộ vào tòa gần nửa km ;qua 1 phòng kiểm tra giấy tờ, sang phòng bên gửi điện thoại ( mặc dù cả khu vực tòa đã bị phá sóng); tiếp đến 1 trạm kiểm tra giấy tờ ,trạm cuối cùng là đưa cặp và người qua máy soi rồi mới được vào tòa;…
Nguyên tắc Hiến định: “Xét xử công khai”,mọi công dân đủ năng lực hành vi đều có quyền tham dự phiên tòa đang bị vô hiệu trên thực tế, “nói 1 đàng, làm 1 nẻo” thì dân tin sao?
Tòa tạm dừng buổi trưa,ra ngoài đường công cộng,tôi và 1 số luật sư đang đứng nói chuyện với chị Thương (vợ Anh Vươn ) và chị Hiền ( vợ anh Quý ),bỗng nhiên có 1 người măc thường phục đeo biển “Ban tổ chức” ra ngăn cản cuộc nói chuyện. Tôi bực mình quá,đành phải thốt lên:” Này Anh! Nên bỏ vào đầu 1 chút kiến thức; đây là quyền của chúng tôi; anh sai nhưng nếu tôi chống lại thì sẽ bị xử lý về chống người thi hành công vụ như vụ án này đây !” buồn quá !
Ngày hôm nay,nhiều tình tiết tại phiên tòa làm cho anh em luật sư và báo chí tham dự bàng hoàng,..nhưng anh chị em fb cho tôi đi ăn cơm đã,về sẽ viết tiếp phần 2;…

PHẦN 2:

Phần mở đầu phiên tòa: Luật sư Hùng( bào chữa cho anh Vươn) ĐỀ nghị thay đổi toàn bộ Hội đồng xét xử với lý do: thẩm quyền điều tra truy tố và xét xử thuộc thẩm quyền của Tòa án Quân sự. Hội đồng xét xử vào nghị án và ra quyết định bác đề nghị của luật sư Hùng vơi lý do đã được Tòa án Thành phố Hải Phòng và Tòa án nhân dân tối cao trả lời khiếu nại của luật sư Hùng và khẳng định thuộc thẩm quyền của Tòa án nhân dân Thành phố Hải Phòng xét xử.
Đa số các bị cáo đều tố cáo trong giai đoạn điều tra bị đánh đập, bức cung, mớm cung, dụ cung. Có nhiều trường hợp đưa giấy trắng ép bị cáo ký khống vào.
Cả Hội trường giật mình khi anh Đoàn Văn Vệ khai trong quá trình điều tra có một điều tra viên đưa điện thoại cho anh Vệ gọi về cho vợ đã đưa cho điều tra viên hai lần. Một lần 20 triệu và một lần 10 triệu. Điều tra viên hứa sẽ lo cho anh Vệ không có tội; nhưng sau đó không thấy kết quả vì vậy anh Vệ đề nghị thay đổi điều tra viên nhưng không được đáp ứng.
Còn đây là cái tát trời giáng của chị Beo đối với hành vi của Trần Đình Triển:

Tối qua, trên FB của Trần Đình Triển có hai STT tả kể phiên tòa đang diễn ra ở Hải Phòng. Dĩ nhiên, chỉ nhặt ra những chi tiết câu view cực rẻ tiền. 
Triển tham gia phiên tòa với tư cách luật sư và phiên tòa cũng mới chỉ bắt đầu ngày đầu tiên.
Lấy luôn luật Mỹ so sánh cho nó sang trọng. (Đã tham khảo ý kiến một ông luật sư Mỹ chính hiệu, thế nên giờ mới biên chứ ko thì chửi từ tối qua rồi).
Cả Luật sư đoàn Liên bang và Tiểu Bang Mỹ đều có quy chế (codes of ethics) về việc, khi án đang xử mà lại nhảy ra viết lách bằng vụ án của chính thân chủ. Mọi quảng cáo (để câu view, để tự quảng cáo, để kích động công luận gây tác động đến phán quyết của tòa - như trong trường hợp cụ thể ông Triển) buộc phải:1. Có sự đồng ý (bằng văn bản) của thân chủ; 2. Không mơ hồ để đánh lừa công chúng. Ví dụ: biện hộ thắng lớn cho thân chủ X không có nghĩa là các thân chủ khác cũng sẽ được vậy; 3. Không liên quan đến vụ án đang xẩy ra hoặc sắp thụ lý; 4. Không được sử dụng tên hay danh tính của chánh án, toà án.
Điểm C điều 9, điều về các hành vi bị nghiêm cấm của luật sư trong Luật Luật sư Việt, cũng viết rõ ràng thế này:
Tiết lộ thông tin về vụ, việc, về khách hàng mà mình biết được trong khi hành nghề, trừ trường hợp được khách hàng đồng ý bằng văn bản hoặc pháp luật có quy định khác;
Chưa kể đến, vụ Tiên Lãng tuy rất đơn giản (về nghiệp vụ tòa) nhưng cực kì nhạy cảm, việc lên mạng xã hội điểm ra những sự vụ chưa được kiểm chứng và kết luận, loại sự vụ rất nhiều phiên tòa hình sự khác cũng đầy, của ông Triển hoàn toàn có thể coi là hành động Lợi dụng việc hành nghề luật sư, danh nghĩa luật sư để gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội.
Beo còm thế này dưới STT của ông Triển: phước 80 đời cho ông Triển này là hành nghề luật ở Việt nam. Và cũng chỉ ở Việt nam mới có thứ luật sư nghiệp dư đến mức án đang xử mà mang lên FB kể để câu view. Thực sự tôi ko thấy câu chuyện của ông hấp dẫn mà chỉ thấy TỞM LỢM tư cách luật sư của người viết.
Một diễn biến khác là vụ Alanh đờ lông Phan đổ cứt vào các nhà bất động sản giờ đang bất động đậy. Và gần như ngay lập tức hàng rổ đá ném tới tấp vào lão già khốn khổ, kèm theo những suy diễn, quy chụp hết sức nặng nề. Cụ tỉ nhất là đồng chí Cường, chủ tịch CLB BĐS Hà nội kính mến (đồng chí này cũng nổi tiếng bởi những vụ tẩn vợ lên bờ xuống ruộng trong việc tranh chấp nhà cửa) vu vạ cho đồng chí Alanh đờ lông Phan đánh võ mồm dọn đường cho cá mập bơi vào đớp váng. Hố hố hố một lão già khốn khổ cày bờ lóc mần vui mà khuynh đảo cả thế sự, nhẽ cũng tài.
Bận quá, chả biên lách được đéo gì. Rảnh lại ngồi ngẫm chuyện thiên hạ, chuyện đời, chuyện buồi dái mà ái ngại thảng thốt: thật là vãi Vươn hehe.

LâmTrực@
Việt Trì, ngày 3 tháng 4 năm 2013
Trích: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/

51 nhận xét:

  1. Những hành vi của ông Trần đình Triển là hoàn toàn trái pháp luật, ông ta là một luật sư, am hiểu pháp luật vậy mà vẫn cố tình làm trái pháp luật. Hơn nữa trong thông tin ông ta đăng tải lên Facebook hoàn toàn là nói láo, bịa đặt, ông ta luôn tìm cách để nói xấu cơ quan nhà nước, công an, tòa án... Trần Đình Triển phải chịu hình phạt trước những hành vi trên.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Trần Đình Triển là 1 luật sư mà lại vi phạm pháp luật như thế là không được.Luật sư phải làm việc theo các quy định của pháp luật chứ không phải là lên facebook câu view, để làm gì? cung cấp những thông tin sai lệch, không chính thống để làm độc giả mơ hồ à.Những hành vi của ông phải bị trừng trị đích đáng

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là dốt nát, cái kiểu thích nổi tiếng, ra vẻ có làm về vấn đề đang nóng. Ở VN chứ, cái kiểu luật sư này mà ở nước ngoài thì mất nghề có khi còn vào tù ngồi ý chứ.

    Trả lờiXóa
  4. tại sao ông Trần Đình Triển lại có thể mang danh nghĩa của một luật sư? khi mà ông không hề xứng đáng được như vậy. Luật sư là người cầm can nảy mực, giúp nhà nước thực thi pháp luật một cách đúng đắn và đúng với mục đích. nhưng mà ông triển lại thực hiện những hành động sai trái với pháp luật, làm những điều mà pháp luật không cho phép. có lẽ ông muốn cái tên mình nổi lên chăng? Pháp luật Việt Nam cần nghiêm trị những kẻ thế này, xuyên tạc tư tưởng và đường lối của Cách mạng ta.

    Trả lờiXóa
  5. Nghe đã thấy chối tai rồi, luật sư đi đem công việc lên mạng chia sẻ trong khi vụ án vẫn đang diễn ra, lời lẽ hướng mọi người theo suy nghĩ của mình. Đúng sai chưa biết phát biểu ra không chừng bị tội. Ngu hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  6. Hành vi của ông Trần Đình Triển rõ ràng là không thể chấp nhận được, những người thế này không xứng đáng là luật sư; là người tìm công bằng, chân lý. Ông Triển phải chịu hình phạt trước pháp luật!

    Trả lờiXóa
  7. Là một luật sư mà lại không nắm rõ luật.Không hiểu gã luật sư này được học hành đến nơi đến chốn không.Hơn nữa những thông tin mà hắn đăng tải đều là những thông tin bịa đặt ,vô căn cứ ,nhằm đả kích chống phá chính quyền.Hắn phải chịu trách nhiệm về những gì mà hắn đã làm.

    Trả lờiXóa
  8. Là luật sư thì lẽ ra ông Triển phải biết rõ về luật luật sư và không được vi phạm. Nhưng ông đã ngang nhiên vi phạm khoản C điều 9 trong luật luật sư, đã đăng những thông tin sai trái về các phiên tòa xét xử nhằm bôi nhọ chính quyền. Những hành vi của ông Triển là không thể tha thứ, cần phải trừng trị thích đáng!

    Trả lờiXóa
  9. Tung cái này lên nhằm mục đích nổi tiếng à. không hiểu sao lại có cái thứ luật sư lại không biết luật nữa. Việt Nam mà còn những người kiểu này nữa thì hỏng mất thôi bà con ơi

    Trả lờiXóa
  10. "Sợ kẻ địch, kẻ xấu,.. lợi dụng thì cũng không chấp nhận được,vì: nếu ta làm đúng-ta sợ gì ai? “kẻ địch là ai?ai là kẻ địch” thì nói rõ cho dân biết để phòng tránh! “thêm bạn,bớt thù”, tại sao để cho “kẻ địch ,kẻ xấu,…” nhiều thế" chính những người như ông làm cho kẻ địch nhiều thế đấy. Bọn xấu thì nó từ thủ đoạn gì, nó chỉ rình tìm sơ hở của ta mà tấn công vào thôi, cái kiểu tự sướng tung cả công việc quan trọng như thế này lên face thì càng làm chúng có cơ hội làm loạn đấy ông ạ

    Trả lờiXóa
  11. Bản thân là luật sư mà lại không nắm được luật. Thế có xứng đáng không đây? Lại còn cả những phát ngôn gây sốc nữa chứ, muốn nổi tiếng theo kiểu Ngọc Trinh à. Rất tiếc là ông làm gì có thân hình đẹp mĩ miều như ngọc Tring :))

    Trả lờiXóa
  12. đây là sự thiếu hiểu biết của ông Trần Đình Triển chăng, thiết nghĩ một luật sư am hiểu về luật pháp như vậy như không bao giờ có những hành động ngu xuẩn đến như vậy. có phải ông làm thế tung những tin quan trọng về vụ án cho bên ngoài biết và tìm cách gỡ tội cho Đoàn Văn Vươn không, là người luật sư thì phải biết đặt pháp luật lên hàng đầu ông Triển à.

    Trả lờiXóa
  13. ông Trần Đình Triển có những hành động như vậy mang tính chất cá nhân như vậy không khác gì ông là người tiếp tay cho bọn phản động khi chúng đang tìm cách thu thập thêm thông tin của vụ án để có những đối sách mới đòi Đảng và nhà nước ta phải thả Đoàn Văn Vươn ra, chúng ta cần phải xem lại bản chất của vị luật sư này chứ không để những người bị tha hóa về đạo đức mà làm luật sư thì sẽ rất là nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, LS mà như vậy là hết sức nguy hiểm

      Xóa
  14. vụ án chưa kết thúc, đang chỉ diễn ra xét xử mà ông Trần Đình Triển lại tung những tình tiết của vụ án lên các trang mạng thật là không thể hiểu ông đang nghĩ gì và hành động gì tiếp theo đây, có phải ông đang tiếp tay cho bọn phản động tìm kiếm thông tin để chống lại chúng ta không? vì vậy tôi mong rằng pháp luật nước ta sẽ xét xử nghiêm minh những hành động coi thường luật pháp như của ông Trần Đình Triển.

    Trả lờiXóa
  15. ông là luật sư mà lại coi thường pháp luật, như vậy là coi thường đạo đức nghề nghiệp, những người như ông Triển mang mác luật sư thật đáng buồn. Còn chưa biết ai là sợ kẻ địch, những người như ông không xứng đáng lên tiếng

    Trả lờiXóa
  16. luật sư gì mà lại có những hành động như thế, không biết có phải là vô tình hay cố ý mà ông Trần Đình Triển lại tung lên mạng những thông tin nhạy cảm về vụ án xét xử Đoàn Văn Vươn, ông không biết rằng trong thời gian gần đây các thế lực phản động đã dùng các chiêu bài kích động mọi người nổi dậy để thả Đoàn Văn Vươn ra à. ông là luật sư thì phải hiểu điều này quan trọng hơn ai hết chứ.

    Trả lờiXóa
  17. Là luật luật sư, là những người biết luật tại sao lại có hành vi như vậy. Không thể chấp nhận được một hành động của một luật sư. Cần phải có sự điều tra làm sáng tỏ của các cơ quan có chức năng để làm rỏ hành vi này. Nếu vi phạm pháp luật thì phải chịu sự trừng phạt cảu pháp luật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó, LS Triển vi phạm thì phải xử lý nghiêm khắc

      Xóa
  18. những thông tin của vụ án này lộ ra ngoài chỉ lợi cho bọn phản động và chống đối mà thôi, vì lâu nay bọn phản động luôn lấy cớ đòi thả Đoàn Văn Vươn ra bằng mọi giá, chúng làm thế để cổ vũ cho những người phản động noi theo, vì vậy chúng ta cần phải xử lý nghiêm minh Đoàn Văn Vươn và luật sư Trần Đình Triển để bọn cơ hội chính trị không thể lợi dụng chống phá nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Thật không thể chấp nhận được một tên luật sư này, tay nghề thì kém, đến luật luật sư cũng không nắm vững, lại không có đạo đức nghề nghiệp nữa chứ, mang tiếng là chuyên đi giúp dân nghèo nhưng lại đưa nhân dân đến thế chống đỡ chính quyền, không biết là đi giúp hay làm hại họ nữa

    Trả lờiXóa
  20. Mọi người đã đọc chân dung của gã luật sư này chưa.Làm luật sư mà chỉ nhảy vào những vụ án nhân dân tranh chấp với chính quyền.Trong khi biện hộ thì chỉ thích khoe khoang hiểu biết ,lên mặt dạy đời.Những thân chủ mà hắn nhận bào chữa luôn bị nhận mức án kịch khung ,kịch trần.Tên luật sư này trình độ học vấn thì thấp ,không hiểu rõ được pháp luật.Một tên luật sư như thế này để hắn tiếp tục làm việc chỉ làm ô uế cho ngành luật sư Việt Nam

    Trả lờiXóa
  21. Bộ mặt của 1 luật sư chính là đạo đức nghề nghiệp của mình. Nhìn xem! Trần Đình Triển đã làm gì?
    1 luật sư, sau phiên tòa của thân chủ. đưa thông tin của vụ án lên trên mạng xã hội đã vi phạm đến quy tắc nghề nghiệp cụ thể là ở khoản c điều 9. không dừng lại tại đây có nhiều bài viết còn nói tới những hành vi sai phạm của luật sư này trong những cuộc phỏng vấn, trong các vụ án khác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông triển không những không có đạo đức nghề nghiệp mà còn vị phạm pháp luật nữa

      Xóa
  22. Híc luật sư gì mà đang xét xử vụ án mà lại len facebook kể lể chém gió chứ? đúng là không coi ai ra gì và cũng chẳng đáng làm 1 luật sư, đề nghị chúng ta nên có những hành động xử lí, răn đe ông Trần Đình Triển để làm gương cho những luật sư khác, thật không chuyên nghiệp chút nào

    Trả lờiXóa
  23. Thật không thể chấp nhận được những hành động mà vị luật sư Trần Đình Triển làm, hỏi tại sao ông ta lại có thể đứng được trong vị trí luật sự đó, khi mà lại có những hành động vớ vẩn trước một phiên tòa quan trọng như vậy, Trần Đình Triển phải bị chừng trị đích đáng

    Trả lờiXóa
  24. không biết sau hình dáng luật sư đi bảo vệ công lý kia thì Trần Đình Triển còn khoác cho mình những chiếc mặt nạ nào? những hành động trong phiên tòa và sau phiên tòa xét xử Đoàn Văn Vươn thì vị luật sư không ít hơn 1 lần có những vi phạm luật nghề nghiệp. Có lên cân nhắc cho ngài này về dạy luật cho con để nhớ những quy tắc nghề nghiệp không?

    Trả lờiXóa
  25. facebook là một trang mạng xã hội tầm cỡ thế giới thế mà luật sư Trần Đình Triển lại công khai những chi tiết về thông tin về 2 người ông ta bảo vệ bị cáo Phạm Thị Báu và bị cáo Nguyễn Thị Thương trong vụ án Đoàn Văn Vươn, ở Tiên Lãng, Hải Phòng. Đây là 1 hành động cho thấy ông ta tay nghề chưa cao và chính ông ta là luật sư mà lại làm chưa đúng luật .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, như vậy là ông Triển đã vi phạm pháp luật đó

      Xóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. luật sư rõ ràng được đào tạo đầy đủ thế mà vẫn còn làm sai luật , có hay chăng ông ta đang vờ mù đây là hành động có chủ ý , thật đáng buồn cho tri thức được ăn học thế mà còn làm những hành động sai trái như vậy. ồng Trần Đình Triển phải chịu những hình thức thích đáng với hành động kém cỏi này .

    Trả lờiXóa
  28. liệu có phải ông ta vi phạm luật hay là hành động cố tình vi phạm luật?một luật sư với kiến thức khá đầy đủ về pháp luật mà giờ lại nói là vi phạm pháp luật!nghe buồn cười thật!có lẽ những trường hợp này phải xử lí nghiêm hơn nặng hơn so với những người bình thường cùng tội!

    Trả lờiXóa
  29. không biết cái ông luật sư ấy đang nghĩ gì nữa, là một luật sư với tất cả kiến thức về pháp luật và nhà nước, vậy mà ông ấy lại vi phạm pháp luật như vậy, phải chăng đây là trường hợp cố tình vi phạm!cần phải xử lí nghiêm những trường hợp như thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần phải xử lý thật nghiêm ông Triển vì ông ta là người am hiểu pháp luật

      Xóa
  30. vẫn là một vụ viêc nhưng có quá nhiều vấn đề xung quanh nó!trong khi mà các thế lực thù địch đang lấy việc này ra để gây xôn xao dư luận, chống phá nhà nước thì giờ lại còn cái ông luật sư mà vi phạm pháp luật này nữa, rồi bọn phản động lại có nhiều chuyện để nói!

    Trả lờiXóa
  31. một vụ việc với quá nhiều tình tiết phức tạp, và tới giờ lại còn cái ông luật sư này nữa, đúng là một chuyện nhưng lại sinh ra nhiều chuyện!là một luật sư mà lại vi phạm pháp luật!bọn phản động sẽ lại bới móc từ đây ra thôi!

    Trả lờiXóa
  32. một người đại diện cho pháp luật, cần cân nảy mực, mà vi phạm luật? có hay không đây là hành động cố tình của Trần Đình Triển nhằm nói xấu, xuyên tạc và chống phá nhà nước ta.không thể xem nhẹ vấn đề này được

    Trả lờiXóa
  33. Ông Trần Đình Triển là một luật sư chắc hăng am hiểu pháp luật hơn người dân như chúng tôi chứ nhung sao ông ta lại hanh động như vậy biêt luât mà con cố tình làm trai pháp luật thì tội này phải sử phat năng hơn bình thường

    Trả lờiXóa
  34. lafbanr thân là một luật sư được học hành tử tế biêt nhiều về pháp luật hơn người bình thường vậy mà lại đi hành động trai pháp luật xuyên tạc đạt điều nói dối trên mạng.hắn thật sự không xứng đang là một luật sư

    Trả lờiXóa
  35. tôi vẫn băn khoăn là người được học về luật pháp có chut kiến thức về pháp luật vậy mà lại làm trai pháp luật phai chăng đây là cố tình làm trai,đằng sau hắn có người giật dây cung cấp tiền để hăn nói ra những điều giả dối như vậy

    Trả lờiXóa
  36. Là một luật sư mà ông ta còn không nắm rõ luật cho chính nghề của hắn.Đúng là nhục nhã thay cho những luật sư của nước ta khi có một kẻ kém cỏi như vậy.Đáng khinh hơn nữa ,những thông tin mà hắn tung lên mạng hoàn toàn là bịa đặt ,sai sự thật với mục đích kích động nhân dân chống lại chính quyền.Với những kẻ như thế này thì phải bị trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  37. Thực sự là không thể tin nỗi mang danh một luật sư mà loại làm một việc như thế, người biết luật mà phạm luật thì chắc chắc chắn phải xử nặng hơn người bình thường rồi. Rất mong những có thẩm quyển làm rõ vấn đề này và phải đưa ra xử lý công khai để răn đe, không thể để để ảnh hưởng đến pháp luật Việt Nam như thế được

    Trả lờiXóa
  38. Thực sự là không thể tin nỗi mang danh một luật sư mà loại làm một việc như thế, người biết luật mà phạm luật thì chắc chắc chắn phải xử nặng hơn người bình thường rồi. Rất mong những có thẩm quyển làm rõ vấn đề này và phải đưa ra xử lý công khai để răn đe, không thể để để ảnh hưởng đến pháp luật Việt Nam như thế được

    Trả lờiXóa
  39. Không thể ngờ Luật sư được đào tạo bài bản mà có thể mắc những sai lầm ngớ ngẩn như vậy. Có lẽ hội đồng luật sư Việt Nam nên truất bỏ tư cách luật sư của ông Triển để ông không thể có cơ hội cãi bướng được nữa

    Trả lờiXóa
  40. Không hiểu ông này làm sao mà lấy được bằng luật sư, luật sư gì mà lại làm sai pháp luật như vậy. Có đời nào lại đi so sánh luật Việt Nam với luật Mỹ, chưa nói đến hai nước là hai chế độ khác nhau. Hành động Lợi dụng việc hành nghề luật sư, danh nghĩa luật sư để gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, phải tước bằng luật sư của ông ta không được để cho ông ta hoạt động như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để lấy được bằng luật sư thì có gì là khó đâu bạn, bằng cấp bây giờ có khó như ngày xưa đâu, chỉ cần học hành qua trường lớp là có ngay ý mà, chủ yếu là khi ra làm có thể hiện được gì không thôi. Chắc là nhà ông này có điều kiện, không học hành gì vẫn có bằng luật sư, hoặc là sang Mỹ nhiều bị nhiễm bên đó rồi, thế thì không thể sử dụng ở Việt Nam được rồi.

      Xóa
  41. Không hiểu ông ta không biết luật hay biết mà còn làm nữa những việc làm của ông ta cho thấy có lẽ ông ta không nên làm cái nghề này nữa dù ông ta tiết lộ tình tiết vụ án lên mạng xã hội facebook với mục đích gì đi nữa thì ông ta cũng đã vi phạm đạo đức nghề nghệp vi phạm pháp luật. Có lẽ theo tôi nghĩ đây là trò câu view rẻ tiền của ông ta để tên tuổi mình được người ta biết đến mà thuê không lại thất nghiệp không ai biết đến một gã luật sự dở như ông ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói sai rồi bạn ơi, nếu như bạn nói "Có lẽ theo tôi nghĩ đây là trò câu view rẻ tiền của ông ta để tên tuổi mình được người ta biết đến mà thuê không lại thất nghiệp không ai biết đến một gã luật sự dở như ông ta" thì nếu ông ta làm thế thì người ta càng không thuê ý chứ, biết luật còn phạm luật thì sao mà làm luật sư.

      Xóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter