LẠI MỘT TRÒ MÈO CỦA "KHỰA"

Nhãn:


Anh còi


         Sáng dậy, mắt nhắm, mắt mở lên mạng xem có cái tin nào hay ho không thì đã đập ngay cái tin vào mặt: "Trung Quốc tổ chức tuyến du lịch Hoàng Sa". Đang nghĩ, thằng "Khựa" lại giở trò mèo gì nữa đây? 
        Để thực hiện cái ý đồ gọi là  "chủ quyền" biển Đông, "Khựa" đã giở hết chiêu này đến chiêu khác, rốt cục cũng chỉ là những trò mèo, của những cái đầu "bùn" lại còn "cùn".
Cuộc họp Quan chức Cao cấp Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)-Trung Quốc lần thứ 19 diễn ra tại Bắc Kinh

          Cái bọn "Khựa" này đúng là một lũ lươn lẹo, xảo trá thật quá hợp với câu "Thâm như khựa". Để đạt được mục đích của mình, ngoài gây sức ép, ra sức gây rối, cố tình tạo ra các tranh chấp trên Biển Đông với các nước láng giếng, “Khựa” còn dùng “chiến thuật” ngoại giao xảo quyệt khi thực hiện chính sách vừa lôi kéo, vừa chia rẽ các nước ASEAN, dùng nước này ép nước kia, hạn chế vai trò và ảnh hưởng của các nước lớn khác như Mỹ, Nhật; tập trung mũi nhọn sức ép vào Việt Nam, cho Việt Nam là đối tượng chính, áp dụng thủ thuật “ngoại giao cấp cao”, “đại cục quan hệ”, “trả đũa mạnh” để hạn chế đấu tranh của Việt Nam. Khi buộc phải ký và tham gia vào Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở biển Đông (DOC) với ASEAN, “Khựa” đã cố gắng đưa vào các bổ sung để đảm bảo không gây cản trở đến việc thực hiện ý đồ “gác tranh chấp, cùng khai thác” của “Khựa”, không để ASEAN co cụm với nhau trong diễn đàn DOC và quá trình xây dựng quy tắc ứng xử, tìm cách gạt bỏ chủ đề biển Đông ra khỏi chương trình nghị sự của ARF, phong trào không liên kết và đặc biệt “Khựa” kiên quyết phản đối phương thức đàm phán đa phương, chỉ muốn tiến hành đàm phán song phương, mặc dù có những tranh chấp có liên quan đến nhiều bên. 
Tan hoang tàu cá Việt bị tàu Trung Quốc bắn
 Chiếc tàu cá của ngư dân Việt Nam bị tàu Trung Quốc bắn cháy.

Trong thời gian qua, "Khựa" như có tí "vitamin hung hăng" liên tiếp cắn bừa như con "phốc" điên dại. Hết bắn cháy tàu cá của ngư dân, giờ lại đòi đưa khách đi du lịch Hoàng Sa cái nỗi gì. Thằng phó chủ tịch tỉnh Hải Nam ngang nhiên cho biết "khựa" dự kiến sẽ cho khách du lịch tới tham quan Hoàng Sa của Việt Nam trên Biển Đông trước thềm kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động 1/5 sắp tới. Đọc cái tin mà điên hết cả tiết. Bọn mày nghĩ bọn mày là ai vậy? Hoàng Sa là của chúng mày à? Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam, điều đó là sự thật không thể chối cãi. Nỗi đau tội ác của bọn mày gây ra với Hoàng Sa năm xưa vẫn còn đó, chúng tao vẫn chưa quên đâu. Chúng mày cứ to loa, cứ ra đó mà du lịch thử đi! 
          Mặc dù nước Việt Nam chúng tao ở cạnh nước chúng mày đã từng gây ra hàng chục cuộc chiến tranh xâm lấn, dân tộc chúng tao vẫn mong muốn hòa bình. Chúng tao đã trải qua nhiều cuộc mưu toan xâm lấn của những thế lực bá quyền, song những thế lực bá quyền đó đều thất bại. Vì sao? Vì trước ngoại xâm cả nước tao là một khối đoàn kết cứng rắn, bảo vệ chủ quyền đất nước. Sự kiên định như đá tảng sẽ là vũ khí chống lại mọi âm mưu xảo quyệt. Mỗi khi kẻ thì đụng chạm đến chủ quyền dân tộc, chúng  tao đã cho mọi kẻ thù biết đến những thất bại ê chề.
         "Con giun xéo lắm cũng quằn" chúng mày cứ hung hăng mà lấn tới đi.....để rồi nhận những thất bại ê chề như đã từng thất bại ấy. Dù yếu thế hơn, dù phải đổ nhiều máu và dù hàng nghìn cái dù....... thì quyết không để mất Hoàng Sa hay Trường Sa. Nói thẳng ra đã là chủ quyền nước Nam thì bọn Tàu khựa chúng máy đừng mơ xâm lấn dù chỉ là một tấc đất!

        

64 nhận xét:

  1. Thật là quá bức xúc vì hành động của bọn Trung Quốc.Sao bọn chúng bỉ ổi ,vô liêm sỉ đến như vậy.Dùng hết thủ đoạn này đến thủ đoạn khác để xâm chiếm lãnh thổ của chúng ta.Lần này lại là một trò mới.Hoàng Sa là của Việt Nam ,có phải của bọn chúng đâu mà đòi tổ chức đi du lịch cơ chứ.Những kẻ Trung Quốc ác ôn hãy nhớ lấy ,chắc chắn vào một ngày ,gần đây thôi ,các người sẽ phải quỳ gối trao trả lại Hoàng Sa cho Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Quốc được mệnh danh là thâm độc và xảo trá số 1 thế giới mà; nên chuyện gì cũng có thể làm được

      Xóa
  2. Bức xúc không thể tả được, những hành động của Trung Quốc đang vi phạm nghiêm trọng các quy tác xử sự trên biển Đông cũng như Công ước về luật biển của Liên Hợp Quốc năm 1982.
    Có thể đọc ở đây để biết rõ Công Ước của Liên Hợp Quốc:
    http://nghiencuubiendong.vn/nghien-cuu-vietnam/2679-cong-uoc-lien-hop-quoc-ve-luat-bien-1982-viet-nam-tren-bien-dong

    Trả lờiXóa
  3. Trung quốc trong thời gian qua liên tiếp có những hành động vi phạm chủ quyền nước ta , đặc biệt là hành động bắn vào tàu cá của như dân đất quảng . Chúng sử dụng những chiêu bài bẩn thỉu, lôi kéo một số nước ra khỏi asean gây chia rẽ . Nhằm đoạt được mục đích , nhưng chúng cố tính ko biết rằng mọi dẫn chứng lịch sử đều chứng minh chủ quyền của Việt Nam về 2 quần đảo .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng; Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam; điều đó là không cần phải tranh cãi

      Xóa
  4. trong thời gian qua Trung Quốc liên tiếp có những việc làm gây căng thẳng tại Biển Đông và xâm phạm chủ quyền của nước ta, trung quốc càng hành động vậy thì chẳng khác gì trung quốc tự chửi chính mình là kẻ bội ước khi tự đi ngược tinh thần các cuộc trao đổi mà trong đó chính Trung Quốc khẳng định cam kết thực hiện đầy đủ và hiệu quả Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC)

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là khựa quá bẩn thỉu, chúng xoa dịu các nước Đông Nam Á có tranh chấp trên biển đông bằng bộ quy tắc ứng xử trên biển đông nhưng chính chúng lại là kẻ không tôn trọng nó và luôn phá vỡ các quy tắc liên tục có hành động gây hấn trên biển đông, đặc biệt là gây hấn với nước ta, những kẻ bất chấp tất cả mục đích để đạt được mục đích thì sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp gì, bọn khựa hãy chờ đó sẽ có sự trừng trị thích đáng dành cho các ngươi

    Trả lờiXóa
  6. Với âm mưu thâm độc là cướp nước ta, trong thời gian qua Trung Quốc liên tiếp có những việc làm gây căng thẳng tại Biển Đông và vô số những thủ đoạn bỉ ổi khác gây ảnh hưởng tới tình hình kinh tế - chính trị - xã hội ở nước ta. Đả đảo bọn Tàu khựa....

    Trả lờiXóa
  7. Trời đất đúng làm thâm như Tàu mà, thủ đoạn thâm độc không chịu được. Trung Quốc thấy Việt Nam có đủ chứng cứ để chứng minh chủ quyền nước ta với biến Đông nên lo sợ đây mà. Hết bắn cháy tàu cá của ngư dân, giờ lại đòi đưa khách đi du lịch Hoàng Sa, không biết Tầu còn chơi xấu mình gì nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là một trong các chiêu trò của Trung Quốc trên biển đông; nhằm thực hiện âm mưu độc chiếm biển đông của Trung Quốc

      Xóa
  8. thâm đéo đỡ được. Vừa đấm vừa xoa các nước Đông nam Á. Luôn mồm hô hào “gác tranh chấp, cùng khai thác” thế nhưng thấy tàu của nước nào ra thì bắn cháy, dọa đuổi. thế thì ai mà chịu cho nỗi được. Các nước ASEAN bây giờ không chung sức đưa sự việc Biển Đông ra trường quốc tế thì còn để lúc nào nữa đây. phải chăng là để cho đến khi Trung Quốc gặm hết cả 2 quần đảo rồi khi đó mới lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  9. Mặt của Trung quốc càng ngày càng dày rồi, bất chấp dư luận quốc tế và sự lên án của nhân dân Việt Nam, chúng vẫn cứ ngang nhiên coi 2 quần đảo Hoàng sa - Trường sa là của chúng, hết thành lập cái thành phố gọi là Tam sa giờ lại tổ chức tuyến du lịch Hoàng Sa. Không biết sau sẽ còn gì nữa. Thật là bức xúc lắm thay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Quốc sẽ còn giở rất nhiều trò bỉ ổi nữa; chúng ta cần chủ động đấu tranh với các hành động phi pháp của Trung Quốc trên biển đông

      Xóa
  10. bọn tàu khựa chúng không còn cái gì gọi là nhân phẩm và chút ít danh dự, không coi pháp luật ra gì nữa sao? giám cho người dân ra tham quan tại Hoàng Sa của Việt Nam khi mà chưa được cho phép của Việt Nam. Những thủ đoạn tham độc của chúng đã lộ rõ bản chất của chúng, những kẻ xâm lăng, chúng sẽ phải chịu hậu quả mà chúng gây nên

    Trả lờiXóa
  11. Không thể chấp nhận những hành động trái với lẽ phải, trái với ý trời của bọn tàu khựa. Hơn 1000 năm đô hộ của chúng đã gây ra không biết bao nhiêu đau khổ cho dân tộc ta. Giờ thế giới đã đổi thay thế mà bản chất cướp bóc của chúng vẫn không thể từ bỏ được, thật là không thể tha thứ. Nhân dân Việt Nam hãy đồng lòng để đuổi lũ cướp nước ra khỏi lãnh thổ nước ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với quan điểm của bạn, nhưng biện pháp đấu tranh phải hết sức khôn khéo; kẻo không lại rơi vào cái bẫy của kẻ thù đó

      Xóa
  12. Cơ quan Tư pháp Mỹ lần đầu tiên đối mặt với vấn đề xác định mức độ đe dọa an ninh quốc gia của các trạm điện gió “Made in China”.

    Tập đoàn Sany Trung Quốc đã nộp đơn khiếu nại Tổng thống Mỹ Barack Obama- Giám đốc điều hành nhà sản xuất thiết bị hạng nặng Sany là Xiang Wenbo đã cho biết trên microblog của mình.

    Tháng 9/2012, Tổng thống Obama phủ quyết vấn đề xây dựng bốn máy phát điện gió gần một thao trường ở bang Horizon. Thao trường này là địa bàn thử nghiệm các mô hình máy bay không người lái mới nhất.

    Được biết, dự án máy phát điện gió thuộc về Ralls, một công ty con của Sany ở Mỹ do hai doanh nhân người Hoa sở hữu. Công ty này dự định mua máy phát điện của Sany Group.
    Đây chính là thỏa thuận bị ông Obama ngăn chặn. Ê-kíp của tổng thống Mỹ phân tích rằng hoạt động của các doanh nghiệp được nêu có khả năng đe dọa nền an ninh quốc gia. Một số ý kiến còn khẳng định Nhà Trắng giữ trong tay bằng chứng liên quan. Trong khi đó, theo lãnh đạo Trung tâm Thông tin chính trị Nga - ông Alexei Mukhin, bên bị đơn không chắc có chứng cớ để trình tòa.
    Liệu sẽ như thế nào nếu tòa phán quyết rằng, máy phát điện gió Trung Quốc được đặt gần thao trường quân sự không có khả năng thu thập thông tin bí mật? Bê bối mới khó diễn ra bởi bên bị đơn là đích thân Tổng thống Mỹ. Nhưng Sany không thể không đưa đơn kiện, ông Alexei Mukhin nhận xét.
    Thực chất, Mỹ có lý do để nghi ngờ Trung Quốc đánh cắp bí mật quân sự. Mỹ là nước đi đầu trong lĩnh vực các phương tiện bay không người lái. Người Mỹ thực sự lo lắng khi Bắc Kinh công bố ra mắt chương trình chế tạo loại máy bay này. Họ hiểu rõ khả năng sao chép thành tựu kỹ thuật của giới kỹ sư Trung Quốc. Mỹ không muốn để xuất hiện thêm đối thủ cạnh tranh mạnh. Nếu vậy, bất kỳ thiết bị của bất kỳ công ty Trung Quốc có mặt gần bất kỳ cơ sở quân sự đều sẽ được coi là mối đe dọa an ninh quốc gia của Mỹ.
    Liệu tòa án Mỹ có muốn xóa tan đám mây ngờ vực? Khi mà động thái công kích của các công ty Trung Quốc trên thị trường ngày càng được giới chính khách Mỹ đáp lại gay gắt: "Cẩn thận, người Trung Quốc!".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần hết sức cẩn trọng với các công ty của Trung Quốc; rất có thể các công ty này đều có sự chỉ đạo của ông Tập

      Xóa
  13. đưa du khách ra mà du lịch ngoài 2 quần đảo ấy đi,rồi kẹo đồng sẽ miễn phí phát cho từng du khách một luôn,xưa nay 1 tí đất của nước Nam sẽ không bao giờ mất dù chỉ là 1 hòn sỏi.. "Con giun xéo lắm cũng quằn" chúng mày cứ hung hăng mà lấn tới đi.....để rồi nhận những thất bại ê chề như đã từng thất bại ấy. Dù yếu thế hơn, dù phải đổ nhiều máu và dù hàng nghìn cái dù....... thì quyết không để mất Hoàng Sa hay Trường Sa. Nói thẳng ra đã là chủ quyền nước Nam thì bọn Tàu khựa chúng máy đừng mơ xâm lấn dù chỉ là một tấc đất!

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Âm mưu của Trung Quốc càng ngày càng lộ rõ. Chúng càng ngày càng nguy hiểm với những thủ đoạn tinh vi hơn nữa. Chúng ta phải có động thái tích cực hơn nữa chứ không thể để cho Trung Quốc lộng hành thế này được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta phải đấu tranh với các hoạt động phi pháp của Trung Quốc trên biển đông; nhưng phải hết sức khôn khéo mới mang lại hiệu quả

      Xóa
  16. Tàu Khựa là vậy đó, Chúng sẽ dùng mọi thủ đoạn và biện pháp bỉ ổi nhất để đạt được mục đích cuối cùng của chúng đó là thôn tính hết những gì chúng có thể. Giờ đây lại còn giở cái trò này ra nữa thì cũng chịu rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Chắc có lẽ Tàu cũng dùng hết cách rồi. Bựa nó quen rồi thì giờ cách này cũng phải dùng nốt thôi. Chỉ còn một nước là gây chiến tranh thì chúng chưa dám thôi vì chúng còn bị sự kìm kẹp của Nga và Mỹ nữa. Chúng ta hãy chờ đợi để xem tiếp theo Khựa sẽ làm gì

    Trả lờiXóa
  18. Từ ngàn xưa Trung Quốc luôn có ý định xâm chiếm nước ta, nhưng chúng không tài nào có thể hoàn toàn thực hiện được âm mưu của mình, Về vấn đề qđ Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông Trung Quốc bây giờ lại nhìn thấy những nguồn lợi nên ra sức xâm chiếm, chúng ta quyết không để chúng thực hiện được dã tâm đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, chúng ta quyết không để cho Trung Quốc thực hiện được mưu đồ độc chiếm biển đông; nhưng phải biết cách đấu tranh để mang lại hiệu quả cao nhất

      Xóa
  19. Ngày càng trắng trợn và lộ liệu. Trung Quốc hết sức ngông cuồng chiếm lãnh thổ nước ta. Thật uất ức vì là một con người bình thường không thể làm gì trước bọn tàu khựa này. Hi vọng rằng nước ta ngày càng lớn mạnh, quân sự và kinh tế để có thể chiến đấu giành lại lãnh thổ cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  20. Thực sự Trung khựa ngày càng ngông cuồng và không xem pháp luật quốc tế ra gì. Chủ quyền của Việt NAm về TRường Sa và Hoàng Sa là không thể chối cãi. Hi vọng rằng trung quốc sẽ bớt ngông cuồng, Đảng và Đất nước có những bước đi đúng đắn để bảo vệ lãnh thổ toàn vẹn cho tổ quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Nam đang có biện pháp đấu tranh rất đúng đắn với các hoạt động phi pháp của Trung Quốc trên biển đông; điều đó được cả thế giới đánh giá rất cao

      Xóa
  21. Lúc nào cũng vậy Trung Quốc miệng lưỡi thì tẩm đường nhưng sau lưng giắt dao găm. Tuy nhiên phải công nhận thực tế là giữa các nước ASEAN vẫn còn những tranh chấp về biển đảo, biên giới trong bố cảnh cần phải đoàn kết chống lại Sự bành trướng của Trung Quốc. Nếu tình trạng này không sớm được giải quyết thì Trung Quốc sẽ sớm đánh sâu vào điểm yếu này.

    Trả lờiXóa
  22. Từ trước đến nay, Trung Quốc chưa bao giờ từ bỏ dã tâm xâm chiếm nước ta. Cho dù đã bị đánh bại rất nhiều lần trong lịch sử nhưng với bản tính tham lam hiếu chiến vốn có, Trung Quốc hết lần này đến lần khác sử dụng những âm mưu hèn hạ, bẩn thỉu với nước ta. Chế độ Việt Nam cộng hòa thối nát đã bị thất thủ đảo Hoàng Sa, nhưng đó chưa phải là hết, chúng ta đã và đang đấu tranh, sẽ có một ngày không xa Trung Quốc phải trao trả lại Hoàng Sa cho Việt Nam !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, sẽ có ngày Trung Quốc phải hối hận về những việc TQ đã làm

      Xóa
  23. Hết xây công trình trên đảo Hoàng Sa, giờ lại đến tổ chức tuyến du lịch nữa, phải công nhận trình độ mặt dày vô sỉ của bọn tàu khựa đã đạt 1 đẳng cấp mới, cao hơn trước nhiều. Không biết sau này tàu khựa còn nghĩ ra những trò gì nữa nhỉ, có khi còn tổ chức xây mấy tụ điểm mại dâm, sòng bạc ở hoàng sa nữa ấy chứ, nếu Việt Nam không làm mạnh tay thì bọn chúng sẽ còn lấn tới

    Trả lờiXóa
  24. thật không ngờ, bọn trung quốc lại có những mưu kế hèn hạ và bẩn thỉu như vậy. chúng giám cả gan bỏ qua pháp luật và nhân quyền để giẫm đạp lên chân lý, chúng dùng những phương tiện vũ khí để đe dọa các ngư dân của ta và đuổi chúng ta ra khỏi vùng biển chủ quyền những hành động đó cần phải lên án mạnh mẽ để cộng đồng quốc tế biết được bộ mặt thật của bọn tàu khựa này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, chúng ta cần lên án mạnh mẽ để cộng đồng quốc tế biết bộ mặt thật của Trung Quốc

      Xóa
  25. trung quốc luôn luôn là kẻ thù của nhân dân và đất nước ta, chúng dùng mọi thủ đoạn để muốn thu tóm nước ta lại. chúng đang dùng các mặt về du lịch như tổ chức tham quan trên đảo hoàng sa và mở những tuyến bay ngắn và dài ra hoàng sa những hành động đó thật đê tiện, và đê hèn. vì thế Đảng nhà nước ta cần phải có những chủ trương chính sách hợp lý hơn nữa để trung quốc sớm trả lại chủ quyền cho nhân dân ta.

    Trả lờiXóa
  26. hành động của trung quốc thật là đê hèn và phải được cộng đồng quốc tế và liên hợp quốc lên án mạnh mẽ vì đã có những việc làm xâm phạm chủ quyền nghiêm trọng ở quần đảo hoàng sa, Đảng và nhà nước cần phải tranh thủ sự đồng tình của cộng đồng quốc tế và có những chính sách vừa mềm dẻo vừa cứng rắn để trung quốc sớm trả lại chủ quyền ở quần đảo hoàng sa cho nhân dân ta và đất nước ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chính xác, chúng ta phải có chính sách vừa mềm dẻo vừa cứng rắn mới mang lại hiệu quả

      Xóa
  27. Ý đồ của Trung Quốc từ xưa đến nay là quá rõ ràng, chúng ta không phải bàn cãi gì thêm. Từ ngàn đời nay thì bọn "khựa" luôn có âm mưu, những thủ đoạn vô cùng thâm độc để muốn thâu tóm đất nước ta, muốn ta phải dựa hoàn toàn vào chúng. Nhưng chúng sẽ không bao giờ đạt được mục đích đấy đâu, vì nhân dân ta sẽ quyết chiến đấu đến cùng để bảo vệ từng tấc đất, từng vùng biển, hòn đảo của quê hương. Dù cho chúng có ý đồ gì đi chăng nữa nhất định chúng sẽ nhận lấy thất bại và nhận một bài học nhớ đời, đừng có bao giờ xâm lăng nước khác một cách vô liêm sỉ như vậy.

    Trả lờiXóa
  28. Để thực hiện âm mưu thâu tóm Việt Nam, trung quốc không từ bất cứ thủ đoạn nào, đe dọa, bành trướng. nhưng nên nhớ Việt Nam là một quốc gai không hề dễ bắt nạt, những hành động của trung quốc sẽ sớm phải trả giá. Đảng và nhà nước ta muốn hòa bình, không đổ máu, nhưng nó không đồng nghĩa với việc chúng ta chịu khuất phục

    Trả lờiXóa
  29. đúng là con giun xéo lắm cũng quằn,Trung Quốc ngày càng có nhiều hành động hung hăng nhằm độc chiếm Biển Đông, nhưng chúng ta cũng không phải là một đất nước bù nhìn, tất cả những gì là của ta thì chúng ta nhất thiết không để mất một tấc đất, tấc biển mà ông cha đã không tiếc xương máu ngã xuống để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng ấy. Vừa qua chúng ta đã có nhiều hành động để Trung Quốc phải rút lại những biểu hiện hung hăng và khi cần chúng ta sẵn sàng đổ máu.

    Trả lờiXóa
  30. trung quốc ngày càng đi quá đà, rõ ràng quần đảo hoàng sa là thuộc chủ quyền của việt nam, vậy mà trung quốc lại ngang nhiên tổ chức chuyến du lịch đi hoàng sa, điều đó chẳng phải là hành động vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam hay sao, nhà nước ta cần có hành động quyết liệt hơn nữa để ngăn cản trung quốc vi phạm chủ quyền biển đảo của nước ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hành động này chắc chắn không phải là hành động nói xấu đơn thuần của một người dân bình thường, đằng sau clip này chắc chắn có bàn tay đạo diễn của những thế lực thù địch và bọn phản động,chúng muôn kích động nhân dân ta chống đối lại lực lượng cảnh sát giao thông, qua đó khiến nhân dân hiểu sai về lực lượng công an nhân dân từ đó dễ dàng tuyên truyền nói xấu đảng và nhà nước ta

      Xóa
  31. trung quốc đang đi quá xa những giới hạn, bây giờ họ tổ chức các tuyến du lịch ra hoàng sa vậy thì trong tương lai họ sẽ còn có những hành động trắng trợn nào khác, điều đó cho thây những hành động đấu tranh của việt nam vừa qua chưa đạt được hiệu quả như ta mong muốn, vì vậy chính phủ nước ta cần đâu tranh quyết liệt hơn nữa để bảo vệ chủ quyền của dân tộc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta phải lên án mạnh mẽ các hoạt động phi pháp của Trung Quốc trên biển đông để TQ không hung hăng nữa

      Xóa
  32. trung quốc đang phát triển rất mạnh mẽ, điều này ảnh hưởng rất tiêu cực tới việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước ta, vì trung quốc luôn lơi dụng sức mạnh của mình để chèn ép chúng ta, vì vậy chúng ta cần tỉnh táo và khôn khéo trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền của đất nước

    Trả lờiXóa
  33. từ xa xưa Trung Quốc luôn nuôi ý đồ xâm chiếm nước ta, đưa nước ta trở thành đô hộ của chúng, và hiên nay trong thời kỳ này chúng bất chấp cả luật pháp quốc tế để xâm chiếm lãnh thổ nước ta. Nhưng nhân dân ta có lòng nồng nàn yêu nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta sẽ quyết tâm bảo vệ độc lập chủ quyền của quốc gia mình như những gì ông cha ta đã làm

    Trả lờiXóa
  34. những việc làm của Trung Quốc là hoàn toàn vi phạm luật pháp Quốc tế và đang bị dư luận thế giới lên tiếng, Trung Quốc càng có những hành động sai trái như thế này chỉ làm cho Trung Quốc thêm bất lợi thôi khi cả thế giới đáng chống lại những hành động ngang ngược của Trung Quốc, và nhân dân Việt nam sẽ quyết tâm bảo vệ chủ quyền của quốc gia mình

    Trả lờiXóa
  35. Hiện nay Tàu Khựa đang thực hiện âm mưu bành trướng của mình trên Biển Đông, Tàu vi phạm chủ quyền với hầu hết các nước trong khu vực Đông Nam Á hay chính là các nước trong khối ASEAN, vì thế mà các nước cần đoàn kết lại dạy cho khựa một bài học đánh lại cái âm mưu của chúng là ngoại giao xảo quyệt khi thực hiện chính sách vừa lôi kéo, vừa chia rẽ các nước ASEAN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các nước Đông Nam á cần phải đoàn kết lại để đấu tranh chống lại các hoạt động phi pháp của Trung Quốc trên biển đông

      Xóa
  36. Cái gã hàng xóm xấu tính vô cùng này của ta trước giờ có thay đổi bản tính đâu. Đúng như các cụ có câu giang sơn dễ đổi bản tính khó dời biết bao đời nay gã vẫn âm mưu bành chướng lấn ra các nước láng giềng bằng mọi thủ đoạn dù thủ đoạn ấy có đê hèn thế nào đi nữa chỉ cần hắn đạt được âm mưu được tham vọng của hắn là hắn làm còn hắn không quan tâm gì khác tình láng giềng đồng mình hay gì đi nữa hắn cũng kệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó bạn, chúng ta có ông hàng xóm quá xấu bụng luôn; vì vậy phải hết sức cảnh giác với các động thái của Trung Quốc

      Xóa
  37. Trung Quốc đang thực hiện âm đồ chiếm đoạt toàn lãnh thổ Biển Đông, từng bước từng bước dùng chiếm đoạt từng phần Biển Đông bằng nhiều thủ đoạn, nhiều cách thức, hiện nay thì nguồn năng lượng đang được biết đến trên thế giới đang có nguy cơ bị cạn kiệt trong khi nguôn năng lượng mới thì biển đông lại chứ rất lớn, chưa kể Biển Đông lại là trung tâm giao thương của các nước trên thế giới, vậy nên chúng ta cần giữ vừng vùng lãnh thổ đặc biệt quan trọng này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biển đông đặc biệt quan trọng; do đó các nước trong khu vực phải đồng lòng đấu tranh chống lại các hành động sai trái của Trung Quốc trên biển đông

      Xóa
  38. đúng là con giun xéo lắm cũng quằn,Trung Quốc ngày càng có nhiều hành động hung hăng nhằm độc chiếm Biển Đông, nhưng chúng ta cũng không phải là một đất nước bù nhìn, tất cả những gì là của ta thì chúng ta nhất thiết không để mất một tấc đất, tấc biển mà ông cha đã không tiếc xương máu ngã xuống để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng ấy.Trung Quốc đang thực hiện âm đồ chiếm đoạt toàn lãnh thổ Biển Đông, từng bước từng bước dùng chiếm đoạt từng phần Biển Đông bằng nhiều thủ đoạn, nhiều cách thức, hiện nay thì nguồn năng lượng đang được biết đến trên thế giới đang có nguy cơ bị cạn kiệt trong khi nguôn năng lượng mới thì biển đông lại chứ rất lớn vì vậy chúng ta nguyện hi sinh tất cả mọi thứ để giữ gìn nền độc lập ấy..

    Trả lờiXóa
  39. trung quốc càng hành động vậy thì chẳng khác gì trung quốc tự chửi chính mình là kẻ bội ước khi tự đi ngược tinh thần các cuộc trao đổi mà trong đó chính Trung Quốc khẳng định cam kết thực hiện đầy đủ và hiệu quả Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông,Trung Quốc đang thực hiện âm đồ chiếm đoạt toàn lãnh thổ Biển Đông, từng bước từng bước dùng chiếm đoạt từng phần Biển Đông bằng nhiều thủ đoạn,chúng ta phải cảnh giác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Quốc có bao giờ thực hiện cam kết đâu; tất cả chỉ là lời hứa thôi

      Xóa
  40. để thực hiện hanh vi bành trướng muốn nuốt 2 quần đảo của nước ta chúng là đủ mọi cách để xâm chiếm,chúng bắn tàu cá ngư dân của chúng ta khiến cho nhân dân ta hoang mang,chúng cho người nhái đến các mũi khoan dầu của ta ở trên biển để cắt cáp phá hoại chúng ta,,chúng ta thì muốn giải quyết trên phương pháp hòa bình và thương lượng đưa luật pháp quốc tế ra để giải quyết thì nó không chấp nhận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian qua, Trung Quốc đã có rất nhiều hoạt động phi pháp trên biển đông; chúng ta phải đấu tranh hết sức khôn khéo để mang lại hiệu quả cao nhất

      Xóa
  41. Hiện giờ Trung Quốc đang cấp tộc xây dựng những cảng nhân tạo, đảo nhân tạo ở Trường Sa và Hoàng sa. ĐỒng thời Trung Quốc còn cho hai quần đảo này vào bản đồ của quốc gia và dạy học trên các lớp học. Thật thủ đoạn.

    Trả lờiXóa
  42. "Con giun xéo lắm cũng quằn" chúng mày cứ hung hăng mà lấn tới đi.....để rồi nhận những thất bại ê chề như đã từng thất bại ấy. Dù yếu thế hơn, dù phải đổ nhiều máu và dù hàng nghìn cái dù....... thì quyết không để mất Hoàng Sa hay Trường Sa. Nói thẳng ra đã là chủ quyền nước Nam thì bọn Tàu khựa chúng máy đừng mơ xâm lấn dù chỉ là một tấc đất!

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter