CHÓ CÙNG DỨT DẬU

Nhãn:

Mây Mây
Trong cuộc sống chúng ta thường thấy cái kiểu không ăn được thì đạp đổ, cái kiểu tới bước đường cùng thì “cắn càn”. Ví dụ như khi yêu một người không được, thì ngay lập tức sẽ quay lại nói xấu người đó, vu khống cho người đó những chuyện không có thật,… Hay như trong làm ăn, nếu như có hai công ty cạnh tranh nhau cùng muốn ký hợp đồng với một đối tác thì công ty nào không ký được hợp đồng với đối tác đó sẽ quay ra nói xấu công ty còn lại hay tìm cách hạ uy tín của công ty kia,….
Nói chung là có nhiều việc như vậy lắm, khi mà không đạt được cái mục đích của bản thân thì nhiều con người “bẩn tính” sẽ ngay lập tức quay lại “cắn” chính cái mục đích ấy, cái mà từ đầu thì nó là mơ ước của chính họ, thế có khác nào cắn chính vào mặt mình không cơ chứ. Nói chung đấy là việc làm của những kẻ học thức kém, hay học thức có nhưng không có bản tính con người, chính là như Bác Hồ ta nói là “có tài mà không có đức” ấy. Không chỉ trong những lĩnh vực đã nói ở trên mà ngay cả trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc cũng có nhiều trường hợp như vậy, trong đấu tranh trên mặt trận tư tưởng chúng ta bắt gặp rất nhiều những kẻ “chó cùng dứt dậu”, “cùng đường thì cắn càn”, nhưng có cái khác là mục đích của bọn chúng trong trường hợp này thì lại không tốt đẹp gì, thậm chí những cái mục đích ấy mang ra cho chó nó ăn nó cũng chả thèm ăn ý chứ.
           

                                       Chó cùng thì cắn càn 
Cái mục đích của bọn chúng là gì? Là lật đổ chế độ chủ nghĩa ở nước Việt Nam ta, mà những kẻ ấy lại chính là những con người mang trong mình dòng máu Việt Nam, chúng luôn tìm mọi cách để chống lại Đảng Cộng Sản Việt Nam, chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chống lại chính đất nước của chúng. Thử hỏi có ai chấp nhận được một người phản lại đất nước của mình không? Khi mà các cơ quan chức năng ngăn chặn những hành động tuyên truyền những nội dung sai trái, xuyên tạc, nói xấu Nhà nước, các vị lãnh đạo cấp cao của bọn chúng, không cho bọn chúng làm những việc ấy thì chúng liền tìm cách “cắn” lại các cán bộ của ta, chúng tìm cách nói xấu lực lượng vũ trang ta, nhất là lực lượng Công an nhân dân, nào là dựng cảnh Công an đánh người, cảnh Công an bắt người khác quỳ xin,…rồi lại bịa chuyện Công an thuê côn đồ để đánh chúng, thuê người vứt chất bẩn vào nhà bọn chúng,…đấy chính là chính những việc làm thể hiện sự cắn càn của bọn chúng, ăn không nói có, tới con chó nó sủa hay còn có người nghe, đằng này những luận điệu của chúng còn không bằng chó sủa thì ai nghe, vậy mà chúng vẫn làm, mải miết làm, chăm chỉ làm, phải chăng vì đồng tiền, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm thì sống làm gì cho đời thêm nhục.
Các bạn cứ thử làm phép so sánh như thế này, về vụ đánh bom vào Nhà trắng và Lầu năm góc của Mỹ, mục đích của chúng với bọn đang làm cái công việc như đã nói ở trên kia đều là như nhau, lật đổ cái Nhà nước đang tồn tại ấy. Vậy chính phủ Mỹ đã xử lý bọn khủng bố ấy như thế nào như thế nào? Ở nước ta tuy chúng không khủng bố bằng cách thả bom nhưng lại khủng bố về mặt tinh thần, thế mới nham hiểm. Thế nên dù Nhà nước ta có làm gì với cái bọn phản động kia đi nữa thì chúng ta nên ủng hộ để có một cuộc sống bình yên hơn, một cuộc sống không bị làm phiền bởi những luận điệu gian sảo và “không bằng chó cắn kia”. 

91 nhận xét:

  1. Bọn phản động này bẩn tính lắm, chúng sẵn sàng làm bất cứ việc gì mà có lợi cho chúng, kể cả những việc trái với lương tâm, trái pháp luật. Chúng còn cho tiền để lôi kéo nhân dân ở một số nơi biểu tình, kêu oan này nọ, làm mất trật tự xã hội, làm xấu đi hình ảnh của con người, đất nước Việt Nam chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế. Rằng nước ta xuất ngày biểu tình này nọ, an ninh chính trị không ổn định... Đấy chính là mong muốn của bọn phản động

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng vậy thôi, con người ta khi bước vào ngõ cụt, cùng quẫn thì có thể làm nên rất nhiều việc xấu xí. Chỉ trách những kẻ vì ham hố chút lợi ích cá nhân tâm thường mà bán rẻ nhân cách, bán rẻ đạo đức cho bọn bán nước, để chúng điều khiển như con rối rồi cuối cùng bị người đời dè bỉu không ngóc đầu lên nổi.

      Xóa
    2. Đúng là chó cùng dứt dậu, muốn cắn càng đây mà.

      Xóa
    3. Tôi KHÔNG THÍCH Hồ Chủ Tịch nói dối: "KHÔNG CÓ GÌ quí hơn ĐỘC LẬP, TỰ DO", giả dối quá chời lun. Các bạn phải sửa lại cho đúng như sau: "ĐỘC LẬP, TỰ DO quí giá hơn KHÔNG CÓ GÌ ty tỷ lần'' nha. Bác Hồ là đệ nhất đại bịp xứ An nam luôn.

      Tôi là CHARLIE. Tôi KHÔNG THÍCH Đảng Cộng Sản cúi đầu làm MỌI cho Tàu khựa!

      Xóa
  2. Những cái bài quen thuộc của bọn phản động vẫn là viết bài trên các trang phản động của chúng xuyên tạc, nói xấu đường lối của Đảng và nhà nước ta nhằm làm giảm vai trò lãnh đạo của Đảng trong lòng dân. Nhân dân ai đọc nhiều biết ngay giọng điệu của chúng, thế thì chúng còn đi bịp được ai nữa? Vậy mới nói nhân dân trang bị tư tưởng chính trị vững vàng trước những lời lẽ xuyên tạc mới là cách đối phó tốt nhất đối với quân phản động.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, nếu mọi người đều hiểu bản chất xấu xa của bọn phản động thì sẽ không có ai nghe theo chúng

      Xóa
  3. Những hành động của bọn này quá bỉ ổi, hết nói xấu chính quyền, phát động biểu tình, đến bôi nhọ những vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, nhà nước ta. Không việc gì là chúng không làm, chỉ để đạt được mục đích của chúng. Nhân dân cần phải cảnh giác với luận điệu của chúng, không để chúng mê hoặc, dụ dỗ, phải đứng lên đấu tranh với những luận điệu sai trái đó

    Trả lờiXóa
  4. Không ăn được thì đạp đổ. Đó là một bản tính xấu xa của bọn chúng. Thực ra thì những kẻ phản động cũng có nhiều loại. Những kẻ nguy hiểm nhất là những kẻ tàn dư của chế độ cũ, bọn này có cái nhìn thiển cận, chúng vẫn tin rằng chế độ cũ là nhất nên tìm cách chống phá Đảng ta. Còn một loại thì đáng khinh hơn, bọn này chủ yếu nhận tiền từ những kẻ ở trên, không có lập trường vững vàng, tích cực tuyên truyền chống phá Đảng và nhà nước. Cho dù là loại nào đi nữa thì bọn chúng cũng chỉ là những đứa con hư hỏng của đất nước. Những kẻ này sớm muộn cũng bị trừng phạt vì những hành động xấu xa của chúng.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn chúng chỉ biết nhận tiền và sủa theo kịch bản thôi chứ có cái gì trong đầu đâu chứ. Kịch bản bảo thế nào cứ thế mà làm theo nên là khi mà bị nói lý lẽ là chúng bắt đầu cắn nhặng cả lên chẳng ra cái thể thống nào hết cả

    Trả lờiXóa
  6. Cái kiểu mà " chó cùng dứt dậu " không ăn được thì đạp đổ là cái kiểu chỉ có ở những kẻ bẩn tính vô liêm sỉ, như những phần tử phản động luôn luôn có những hành động lời nói có ý định chống phá Nhà nước ta, chúng thuộc chế độ theo các nước tư bản chủ nghĩa, chúng chống phá nhà nước ta chính là chúng tự quay đầu chửi vào mặt tổ tiên, ông cha mình,đúng như đầu đề " chó cùng dứt dậu "

    Trả lờiXóa
  7. Chúng làm như vậy khác gì tự chửi vào mặt chúng, chửi vào cha mẹ ông bà chúng, khi mà làm những điều đi ngược với đất nước, chống đối Nhà nước, nhân dân. Như chúng ta đã biết thì chúng là những thành phần theo Tư bản chủ nghĩa khi mà nước ta thống nhất đất nước, xóa bỏ chế dộ tư bản chủ nghĩa ở nước ta, thì chúng chẳng còn đường lui nữa thì đúng là chó cùng dứt dậu

    Trả lờiXóa
  8. chúng chỉ là những con rối làm việc vì tiền mà thôi. Dân chủ cái nỗi gì với bọn chúng. Mấy con bò khoác lên mình cái áo dân chủ rồi đi bêu riếu Đảng và nhà nước thật chẳng ra cái thể thống gì cả. Bầy chó này phải bị ăn đòn mới sáng mắt ra được không sủa bậy nữa

    Trả lờiXóa
  9. mấy cái thằng vô tài mà cũng vô đức luôn thì chấp làm gì, chỉ sử dụng miệng lưỡi ba hoa để lừa người, để phá hoại cái việt nam của chúng ta, mà đúng là cái loại nham hiểm thật, không chống được việt nam bằng mấy thứ bom khủng bố, chuyển sang dùng miệng lưỡi điêu ngoa lừa mình lừa người, đúng là miệng chó không nói được tiếng khôn.

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ hám lợi, lười lao động, tự cho mình là trung tâm, cho mình là đúng, đầu óc không chịu mở mang, tiếp thu những cái đúng. Những kẻ này mà cho lãnh đạo đất nước thì liệu đất nước sẽ ra sao, sẽ lại cuộc sống như những cu li cho Mỹ? Thực tế đã chững minh vậy mà bọn chúng vẫn không nhìn thấy, chúng đớp tiền của Mỹ để quay về phản bộ lại quê hương, tổ quốc. Đúng là một lũ ngu muội, hám tiền và hèn nhát.

    Trả lờiXóa
  11. Không khó để nhận ra những kẻ chó cùng dứt dậu này mà. Tôi tiếp xúc với internet nhiều, thường xuyên vào mạng đọc tin tức, tôi cũng vô tình tìm được không ít những trang blog của những kẻ này. Những bài viết với những nội dung chẳng đâu vào đâu. Đugnx là những kẻ dỗi hơi.

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng đã từng vào những blog của những kẻ xấu này. Thú thật là mình đọc qua 1 đến 2 bài là nhận ra ngay chúng là kẻ xấu. Đúng là những kẻ nhàn rỗi. Chẳng hiểu chúng viết những bài viết ra để ai đọc, hay chúng để bọn chúng tự đọc cùng nhau.

    Trả lờiXóa
  13. Đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, liệu những con người này có bao giờ cảm thấy hối hận không. Nếu có, Đảng và Nhà nước ta, nhân dân ta luôn đón chào những con người biết hối cải, những người biết quay đầu làm lại cuộc đời. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại.

    Trả lờiXóa
  14. những kẻ phản động luôn tìm cách tung tin đồn để làm chia rẽ nội bộ trong Đảng, nhà nước ta và chia rẽ nhân dân ta với Đảng, mặt khác chúng lợi dụng vào các thế lực nước ngoài để nhận tài trợ về kinh tế và vũ khí để làm cơ sở và căn cứ chống lại nhà nước ta, chúng luôn dùng những thủ đoạn đê hèn nhất để chống phá đất nước ta, nhưng đối với những ai đã hối cải thì đất nước ta luôn rang rộng cánh tay để mở một lối thoát cho những kẻ đã biết hối cải.

    Trả lờiXóa
  15. những tên phản động luôn tuyên truyền nói xấu chế độ Đảng và nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chúng đã dùng những thủ đoạn đê hèn để gây chia rẽ quần chúng nhân dân với lực lượng bảo vệ đất nước như công an, quân đội, làm mất niềm tin của nhân dân vào lực lượng này.qua đó chúng dùng những chiêu bài và thủ đoạn để làm mọi người hoang mang và lo sợ trước những thông tin không có thật để chúng thực hiện những chính sách phá hoại tư tưởng trong thời bình.

    Trả lờiXóa
  16. Cái bọn ngụy quân ngụy quyền ngày xưa làm tay sai cho giặc, khi đất nước ta được giải phóng, chúng cụp đuôi chạy trốn sang bên nước ngoài. Đến bây giờ chúng lại tìm mọi cách để chống phá nhà nước ta, tìm mọi cách để nói xấu Đảng, nhà nước, xóa bỏ chế độ XHCN ở nước ta, chúng chẳng khác gì bọn chó cả, đúng là chó cùng dứt dậu.

    Trả lờiXóa
  17. Mấy con chó làm tay sai cho giặc đến khi thua rồi thì không đủ sức lật đổ Đảng, chạy sang bên giặc ấn nấp chờ thời cơ, trong lúc chờ thời cơ thì tranh thủ nói xấu Đảng Nhà nước tí. Chúng tuyên truyền những nội dung sai trái, xuyên tạc, nói xấu Nhà nước, các vị lãnh đạo cấp cao của bọn chúng, không cho bọn chúng làm những việc ấy thì chúng liền tìm cách “cắn” lại các cán bộ của ta, chúng tìm cách nói xấu lực lượng vũ trang ta, nhất là lực lượng Công an nhân dân. Chúng một mặt chờ thời cơ, một mặt bán rẻ lương tâm để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu. Bọn này còn không bằng con chó

    Trả lờiXóa
  18. các thế lực thù địch chúng dùng tiền để mua chuộc các con chó hám tiền hám lợi quay lưng lại với đất nước rùi suyên tạc các chính sách và chủ chương đường loiis lãnh đạo của đảng và pháp luật của nhà nước ta. rùi đám ngụy quân gụy quyền chúng chống phá lại nhà nước ta tuyên truyền chủ nghĩa lại căng của tư bản vào đời sống nhân dân ta... chúng ta cần có cái nhìn thật sự về bản chất của chúng

    Trả lờiXóa
  19. " chó cùng dứt dậu". khi những kể xấu không khẳng định được vị thế cảu mình trong xã hội, họ quay sang chống đối, cắn xé vào chế độ. và có lẽ đây là động cơ biến những con người ấy thành những con chó săn cho tổ chức phản động nước ngoài. bị mua, đào tạo như những chú chó săn với mục đích cắn lại đồng bào, Tổ quốc. Bản chất những người này có lẽ là không xấu nhưng đã bị tha hóa trở thành con người xấu như vậy

    Trả lờiXóa
  20. đã 38 năm sau giải phóng, thời gian cũng thế 1 thế hệ đi vào lịch sử những còn đó những con người không chấp nhận lịch sử, còn đó những con người thực dụng, không tiếp nhận cái mới. vẫn còn những con người đấu tranh với đất nước dòi hỏi những thứ xa vời, không hiện thực. chấp nhận làm tay sai, để các tổ chức xúi giục chống phá nhà nước. chống lại đồng bào.

    Trả lờiXóa
  21. nói cho cũng thì những bài viết hay những trang blogs chống đảng chống lại sự phát triển của nhà nước việt nam, của dân tộc và nhân dân việt nam hầu hết là do mấy thằng phản động lưu vong của chế độ việt nam cộng hòa và các tổ chức phi chính phủ khác được các nước tư bản nó tài trợ nhằm chống lại đất nước chúng ta thui mà với nhũng giọng điệu suyên tạc và hết sức hoang đường để phá hoại nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  22. với những nước mạnh và có sức ảnh hưởng như nước Mỹ thì những tên khủng bố, phản động về tất cả mọi mạt thì có những kết quả cực kì thê thảm. May cho những thằng rận này là Việt Nam chưa làm gắt như thằng Hoa Kì cho nên chúng mới có cơ hội hoành hành như thế chứ, gặp phải tay ông mày thì...hừ hừ.

    Trả lờiXóa
  23. làm bao nhiêu những việc xấu xa với những mục đích nhơ bẩn không từ mọi thủ đoạn vậy quay sang cắn người thì có khó khăn gì với bọn chúng những kẻ có tư tưởng sai lệch hay những kẻ bị tâm thần. Không ăn được thì đạp đổ,nói rồi viết bài toàn xuyên tạc sai lệch về hình tượng của lực lượng vũ trang nhằm hạ thấp uy tín và gây mất lòng tin từ dân

    Trả lờiXóa
  24. nói thế thì oan cho con chó quá, nó có tội tình gì đâu chứ, sao cái gì xấu cũng lôi nó vào vậy, còn mấy cái bọn này thì chấp làm gì, chúng nó nói thì có ai nghe đâu, cứ cho chúng nó nói chán rồi thôi mà, khác gì ếch kêu đâu ,quan tâm gì chứ

    Trả lờiXóa
  25. đã cùng đường thì con người trở nên nguy hiểm vô cùng, trong hoàn cảnh này họ có thể làm bất cứ việc gì, có thể bình thường họ không như vậy, chính vì vậy cần hết sức cảnh giác với những đối tượng như vậy, không được phép đánh giá thấp họ

    Trả lờiXóa
  26. không cần biết anh đang trong hoàn cảnh nào cả, chỉ cần biết anh có những hành động vi phạm pháp luật chống đối xuyên tạc, làm ảnh hưởng tiêu cực tới lợi ích của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam thì anh đều bị xử lý nghiêm khắc ,đó chính là pháp luật

    Trả lờiXóa
  27. đã là chó cùng dứt dậu thì vô cùng nguy hiểm rồi, việc gì chúng cũng có thể làm, đối với những đối tượng như thế này, cách tốt nhất là dùng các quy định của pháp luật để xử lý, vi phạm quy định nào thì xử lý bằng quy định đó

    Trả lờiXóa
  28. Đúng là không ăn được thì đạp đổ, cái kiểu tới bước đường cùng thì “cắn càn”. Chúng ní ghanh tị với cuộc sống yên bình và tốt đẹp của dân tộc ta ngày nay nên tìm cách để đạp đổ ấy mà. Cần phải có các biện pháp để xử lý cho bọn này hết cái thói này đi

    Trả lờiXóa
  29. trong xã hội bao giờ cũng có những kẻ như thế này, nói làm thế nào để không có những kẻ như thế này nữa là điều không thể, điều quan trọng là ta không để những kể như thế này không có khả năng làm ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình của đất nước , đó là trách nhiệm của nhà nước

    Trả lờiXóa
  30. Không ăn được thì đạp đổ, đạp đổ rồi chúng nó lại bu vào ăn. Đó mới chính xác những gì phản động và bè lũ rận của chúng làm. Không có thủ đoạn nào mà chúng không xử dụng, muốn chống lại chúng cách hiệu quả nhất là tuyên truyền cho người dân biết về những việc chúng làm, vạch mặt chúng trước toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  31. chó cùng dứt dậu , không ăn được thì đạp đổ , hành động của chúng đáng để chúng ta lên án , việc làm của chúng không hay ho gì cả , chính trị và an ninh khi đang gặp nhiều vấn đề khó khăn như vậy mà chúng lại có những hành động phá hoại , chọc ngoáy thêm vào để có thể nguôi ngoai đi những gì mà chúng chưa đạt được , một lũ bán nước , ăn shit ak mà làm những việc như vậy.

    Trả lờiXóa
  32. Việc làm của chúng đã càng ngày một xa hơn , không có điểm dừng , ở mỗi một đất nước đều có những kẻ làm điều như vậy , cần phải có biện pháp ngăn chặn và hạn chế điều đó , đừng để chúng vượt quá giới hạn , ảnh hưởng tới vấn đề chính trị và an ninh quốc gia và các vấn đề liên quan khác , nhất là trong tình hình thời sự chính trị đang có nhiều biến động như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  33. Những tên phản động , kẻ cơ hội chính trị luôn có những hành động chống phá nhà nước ta , chúng không từ bỏ ý định xấu xa đó , luôn là như vậy vì thế chúng ta cần có biện pháp đấu tranh với chúng , và có phương án giải quyết chúng sao cho chúng không còn có những hành động bẩn thỉu và có những lời nói xuyên tạc trắng trợn như vậy nữa.

    Trả lờiXóa
  34. Nói chung là chó cùng dứt dậu mà thôi, không ăn được thì đạp đổ, mà đạp đổ nó mới ăn đó chứ, một số cái loại rận chó rận chủ chúng nó cần biết cái xã hội phát triển hay không phát triển, việt nam có tiến bộ hay không tiến bộ đâu, mục đích của chúng chỉ là bịa đặt cho nhiều, xuyên tạc cho nhiều, chống phá cho nhiều từ đó dẫn đến chúng cũng nhận được nhiều tiền mà thôi. thật đáng khinh bí quả mức

    Trả lờiXóa
  35. những bọn phản động thì chắc là ở Việt Nam không có cái cớ nào để có thể dùng thủ đoạn mà tuyên truyền đả kích, nên chúng cố gắng, dàn cảnh, dựng chuyện lên rồi xuyên tạc, dối trá để đưa tin bù loa lên. mà khổ nổi là có đúng đâu, chúng cứ như là chó cùng rồi cắn lung tung lên vậy, chứ cứ cùng mà cắn dậu thì khổ lắm. mà lạ là bọn mỹ thì thế này thế kia phơi phới ra thế mà chúng không nói đàng này cứ kiếm chuyện ở Viết Nam mà nói chứ!

    Trả lờiXóa
  36. xuyên tạc bịa đặt sao cho có chuyện hay mà nói, thu hút được càng nhiều người càng tốt, lừa được càng nhiều ngươi càng tốt, đó là âm mưu của chúng, khốn nạn lắm ý! sao mà điên với mấy thằng này thế không biết! đấy mọi người nên tỉnh táo nhé!

    Trả lờiXóa
  37. Khi mà bị ép vào đường cùng thì chó cũng phải chiến haha! đúng là sự vi von hay ho của các cụ ta từ thời xã xưa! sao mà chuẩn xác thế, nghĩ lại sao các cụ lại dùng con chó để nói vấn đề này nhỉ? và giờ đây chúng ta cũng coi những kẻ phản động bán nước hại dân theo giặc là chó săn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  38. chó mà cắn thì đánh chó thôi! đánh bao giờ không giám cắn nữa thì thôi! haha! mình có lần bị chó cắn mình đạp cho phát vào mõm thế là lượn luôn. Thế nhưng mình biết ở đây là ví von, cũng tương tự cách xử lý tình huống này, cứ tân công vào mõm là chúng tịt thôi có thể là đánh dập mõm cũng có thế làm cại giọ mõm!

    Trả lờiXóa
  39. những con chó thí còn biết trung thành với chủ còn cái bọn chỉ sử dụng miệng lưỡi ba hoa để lừa người, để phá hoại cái việt nam phá hoại đất nước nơi chúng sinh ra và sinh sống thì chúng đúng không bằng con chó,nó cắn lại cả những người nuôi nó cho nó cuộc sống để bợ đít bọn phản động

    Trả lờiXóa
  40. đây hầu hết là những kẻ bất mãn cùng cực. Không biết phải làm gì đnàh phải đâm ra cắn càn. Cẩn thận với những loại cắn càn khi cùng đường này, nguy hiểm và bất chấp tất cả đó.

    Trả lờiXóa
  41. chúng đúng là những con chó cùng đường mà dứt dậu là những kẻ ăn cháo đá bát, là người Việt được mang tên Việt, ăn cơm Việt mà lớn lên thế mà chúng lại phản bội bán rẻ tổ quốc vì lợi ích bẩn thỉu của cá nhân mình vì những cám dỗ tiền bạc. thật đáng khinh đáng hận

    Trả lờiXóa
  42. Khi bị dồn vào bước đường cùng, con người ta có thể làm nhiều chuyện không ngờ. Dù nhà nước có tôn trọng dân chủ, tự do, nhân quyền như thế nào thì bọn phản động vẫn cứ chống phá với cái lý lẽ riêng của chúng nó chứ không bao giờ ngừng lại vì mục đích của chúng là lật đổ chính quyền , lật đổ sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Vì thế chúng ta không thể nhân nhượng với chúng.

    Trả lờiXóa
  43. nếu thực chất vì đất nước thì hãy cùng hòa chung ý nguyện của đông đảo nhân dân Việt nam để xây dựng một đất nước Việt nam thật phát triển đi, bên này cứ bày trò nói xấu nhau để kìm hãm sự phát triển đấy nước
    nếu chỉ vì mấy đồng tiền mà sẵn sàng bán rẻ lợi ích của dân tộc thế thì xuống lỗ đi là vừa vì bản thân con người Việt nam không boa giờ ích kỷ và nho nhen thế đâu?

    Trả lờiXóa
  44. các tổ chức thành lập nên với mục đích lật đổ chính quyền xóa vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản với những kẻ cầm đầu đa phần là những kẻ bất tài vô dụng, chúng luồn cúi đế quốc không muốn góp công xây dựng đất nước mà muốn phá hoại thành quả bao năm nhân dân ta gây dựng, chúng dương cao ngọn cờ cứu dân cứu nước nhưng thực chất thì là phục vụ cho lợi ích của chúng và của đế quốc mà thôi

    Trả lờiXóa
  45. bọn này quả thực rất chó, rất càn. chúng nó không có cái lý nào để đấu tranh với chính nghĩa nên hay sinh ra cái trò sủa ổng. sủa ổng để làm gì??? để chứng mình rằng vẫn là một con chó đang quan sát tình hình, hít hít mấy hơi để chứng tỏ rằng còn hữu dụng. đã gọi là cái bọn bịa đặt, lu loa để câu kéo, mời chào thì không cần phải đọc làm chi những cái luận điệu ngu si của chúng nó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi KHÔNG THÍCH Hồ Chủ Tịch nói dối: "KHÔNG CÓ GÌ quí hơn ĐỘC LẬP, TỰ DO", giả dối quá chời lun. Các bạn phải sửa lại cho đúng như sau: "ĐỘC LẬP, TỰ DO quí giá hơn KHÔNG CÓ GÌ ty tỷ lần'' nha. Bác Hồ là đệ nhất đại bịp xứ An nam luôn.

      Tôi là CHARLIE. Tôi KHÔNG THÍCH Đảng Cộng Sản cúi đầu làm MỌI cho Tàu khựa!

      Xóa
  46. Dù cho bọn thế lực thù địch tác động, nói xấu, bôi nhọ Đảng CSVN, chính quyền, xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chúng ta hãy luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng CSVN, Đảng sẽ lãnh đạo nước ta, đưa nước ta đi lên chủ nghĩa xã hội, một xã hội công bằng, văn minh, chứ ko như những nước ngoài luôn tìm cách chống phá nhà nước ta luôn bạo loạn được.

    Trả lờiXóa
  47. thì ở đâu chả có người xấu kẻ tốt mà các bạn cứ lo lắng thế.có chính đảng thì ắt có tà đảng.mình là ở ngoài anh sáng là quang minh chính đại là đấng trượng phu,bọn tà kia thì trong tối cắn ra thì biết đâu mà lường,nó mà đã tốt đẹpthì không phải trốn chui trốn lũi cắn càn rồi

    Trả lờiXóa
  48. đúng là con chó dại cắn càn,sủa bậy,chúng không còn gì để nói là lôi điệp khúc dân chủ tự do bình đẳng ra để làm bình phong chứ.dân dân cái beep ấy,cái loại ngu học vô ý thức thì có mà dân vào mồm ấy nhá.mình hơi bức xúc cái vụ vu oan lung tung cho các bác cấp trên là mình mất thần tượng là không chịu nỗi nữa đâu ấy.rồi còn biểu tinh cái beep bọn nó nữa làm mình không ôn thi được chứ

    Trả lờiXóa
  49. Bạn đã từng biết chuyện “Con cáo và chùm nho” chưa?
    Có một con cáo đói bụng lắm rồi nhìn thấy một chùm nho chín mọng trên cao, nó thèm lắm, sau nhiều cố gắng trèo lên để hái không được đành bỏ đi, trong lòng tiếc nuối, hậm hực lắm nhưng lại chê: “chùm nho xanh”.
    Ở trên đời cũng có bao kẻ giống con cáo, bao chùm nho chín mọng cũng bị chê vẫn còn xanh!
    Các bạn có hiểu không:Dù không đạt được điều mình mong thì bạn hãy luôn thể hiện mình là một người tuyệt vời để chùm nho mãi chín mọng, ngọt ngào.

    Trả lờiXóa
  50. Mình ghét nhất cái lọa không ăn được thì đạp đổ kiểu đó, đó là những người xấu tính nhất. Những kẻ khi đã không đạt được mục đích thì sẽ quay ngược lại chống phá nói xấu đủ điều là những kẻ hèn nhát, vứt đi của xã hội. Song không phải chúng không có gì nguy hiểm mà nhiều khi chúng lại gây cho ta những rắc rối khôn lường. Tốt nhất nên tránh xa loại người này.

    Trả lờiXóa
  51. Bọn phản động đáng phải lên án, chúng phải bị loại ra khỏi xã hội. Chính những nơi mà họ sinh ra, đã nuôi nấng họ cho họ thành người, có chút kiến thức cũng mong họ đóng góp sức cho quê hương đất nước, thế nhưng họ lại đem chính cái đấy để rồi có những hành động di ngược lại lợi ích của xã hội, của quê hương đất nước.

    Trả lờiXóa
  52. Tôi chứng kiến rất nhiều vụ việc xảy ra tương tự rồi vì mục đích của bản thân mà sẵn sàng đạp chân lên những người anh em thân thiết của họ để vươn lên , thậm chí còn sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để hại người anh em của họ , những kẻ như vậy có thể là họ sẽ có 1 vị trí nào đó trong xã hội nhưng khi nhìn lại đằng sau con đường mà họ đã chọn thì chẳng còn bạn bè anh em người thân để chia sẻ những vui buồn cùng họ . Chỉ vì đồng tiền mà họ sẵn sàng vứt đi những gì mà họ đã có điều đó là có nên không . Tôi chỉ khuyên bạn trước khi làm việc gì thì nên nghĩ đến tương lai và những người xung quanh mình

    Trả lờiXóa
  53. Nuôi chó có lợi và hại....lợi thì giúp giữ nhà.....còn hại thì mỗi dần bị dại là cắn người khắp nơi..không hiểu nỗi

    Trả lờiXóa
  54. Đây không phải là bị dồn vào đường cùng mà là tự bản thân họ đã hành động đến bước đường khốn khó, không dám dũng cảm quay đầu lại để đến nỗi đành phải hiến thân cho bọn xấu. Họ không có ý thức về những hành động họ đang làm mà họ chỉ hành động không lý tưởng, nhằm mục tiêu kiếm được miếng ăn mà thôi.
    Còn vụ khủng bố ở Mỹ thì đó là sự trả thù chứ không phải lật đổ, thừa tác giả. và đồng thời, còn rất nhiều giả thiết xoay quanh vấn đề này

    Trả lờiXóa
  55. Thế nên là nếu nuôi chó con nào khôn khôn một tí thì để lại giữ nhà, còn lại thịt hết, không nó điên lên thì phải vào viện như chơi ấy. Đối với lũ chó này cũng vậy thôi, cứ phải cho nó cải tạo vài lần thì xã hội mới yên ổn được

    Trả lờiXóa
  56. Dù nhà nước có tôn trọng dân chủ, tự do, nhân quyền như thế nào thì bọn phản động vẫn cứ chống phá với cái lý lẽ riêng của chúng nó chứ không bao giờ ngừng lại vì mục đích của chúng là lật đổ chính quyền , lật đổ sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Vì thế chúng ta không thể nhân nhượng với chúng.

    Trả lờiXóa
  57. Những kẻ nguy hiểm nhất là những kẻ tàn dư của chế độ cũ, bọn này có cái nhìn thiển cận, chúng vẫn tin rằng chế độ cũ là nhất nên tìm cách chống phá Đảng ta. Còn một loại thì đáng khinh hơn, bọn này chủ yếu nhận tiền từ những kẻ ở trên, không có lập trường vững vàng, tích cực tuyên truyền chống phá Đảng và nhà nước. Cho dù là loại nào đi nữa thì bọn chúng cũng chỉ là những đứa con hư hỏng của đất nước. Những kẻ này sớm muộn cũng bị trừng phạt vì những hành động xấu xa của chúng.

    Trả lờiXóa
  58. Chúng còn cho tiền để lôi kéo nhân dân ở một số nơi biểu tình, kêu oan này nọ, làm mất trật tự xã hội, làm xấu đi hình ảnh của con người, đất nước Việt Nam chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế. Tôi chứng kiến rất nhiều vụ việc xảy ra tương tự rồi vì mục đích của bản thân mà sẵn sàng đạp chân lên những người anh em thân thiết của họ để vươn lên , thậm chí còn sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để hại người anh em của họ , những kẻ như vậy có thể là họ sẽ có 1 vị trí nào đó trong xã hội nhưng khi nhìn lại đằng sau con đường mà họ đã chọn thì chẳng còn bạn bè anh em người thân để chia sẻ những vui buồn cùng họ

    Trả lờiXóa
  59. Bọn làm loạn. Ra đường làm loạn, gây rối trật tự an ninh, bảo vệ cho tội ác...khi bị lực lượng công an ngăn chặn thì kêu gào dân chủ, tự do...nói không thành có, bóp méo sự thật, vu khống cho công an, cho nhà nước.
    Vì điều gì mà chúng làm thế? Vì tiền chứ còn vì gì. Chúng được cho tiền nên làm loạn. Mà tiền ở đâu ra? Thì tiền của bọn phản động chứ ở đâu. Chúng rót tiền để lôi kéo người dân, nhằm lật đổ chính quyền nước ta.
    Mọi người hãy tỉnh táo đi. Tham thì thâm thôi. Rồi sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp với những kẻ phản nước, phản bội lại nhân dân.

    Trả lờiXóa
  60. ví những bọn phản động bán nước này như con chó thì cũng còn quá nhẹ cho những kẻ xấu như bọn chúng. Chả hiểu sao là người Việt Nam, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất thiêng liêng anh hùng này mà chúng lại chả có một chút tinh thần yêu nước nào, nếu không có thì thôi đằng này bọn chúng lại quay lại cắn càn chính Tổ quốc thân thương nơi sinh ra và nuôi lớn chúng chứ. Thật đáng xấu hố nếu là phụ mẫu của chúng khi rứt ruột đẻ chúng ra mà chúng lại đi phản lại đất nước này.

    Trả lờiXóa
  61. các thế lực thù địch chúng dùng tiền để mua chuộc các con chó hám tiền hám lợi quay lưng lại với đất nước rùi suyên tạc các chính sách và chủ chương đường loiis lãnh đạo của đảng và pháp luật của nhà nước ta. rùi đám ngụy quân gụy quyền chúng chống phá lại nhà nước ta tuyên truyền chủ nghĩa lại căng của tư bản vào đời sống nhân dân ta,Chúng còn cho tiền để lôi kéo nhân dân ở một số nơi biểu tình, kêu oan này nọ, làm mất trật tự xã hội, làm xấu đi hình ảnh của con người, đất nước Việt Nam chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa
  62. Không ăn được thì đạp đổ. Đó là một bản tính xấu xa của bọn chúng. Thực ra thì những kẻ phản động cũng có nhiều loại. Những kẻ nguy hiểm nhất là những kẻ tàn dư của chế độ cũ, bọn này có cái nhìn thiển cận, chúng vẫn tin rằng chế độ cũ là nhất nên tìm cách chống phá Đảng ta. Còn một loại thì đáng khinh hơn, bọn này chủ yếu nhận tiền từ những kẻ ở trên, không có lập trường vững vàng, tích cực tuyên truyền chống phá Đảng và nhà nước. Cho dù là loại nào đi nữa thì bọn chúng cũng chỉ là những đứa con hư hỏng của đất nước,Không có thủ đoạn nào mà chúng không xử dụng, muốn chống lại chúng cách hiệu quả nhất là tuyên truyền cho người dân biết về những việc chúng làm

    Trả lờiXóa
  63. Đúng như cái tên của bài viết nói "Chó cùng dứt dậu". Bọn này chẳng từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích :bôi nhọ, nói xấu, ăn vạ ...đủ kiểu. Chúng ta nên cẩn thận hơn với những chiêu trò của bọn chúng, nên cho những người dân biết những gì chúng làm mà không bị chúng lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  64. Tôi nghĩ với những "con chó càn dứt dậu" thì chỉ có một biện pháp là đập chết đi thôi. Chúng nó được ngậm tiền đô la của các thế lực thù địch quen mùi rồi, không chừa được đâu. Nhìn mà xem, nhưng kẻ như Lê Thị Công Nhân, Hoàng Vi, Bùi Hằng, Điếu Cày,... làm nghề gì đâu, vô công rồi nghề mà vẫn đầy tiền đi khắp nơi. Tiền đấy ở đâu ra, là do các thế lực thù địch bơm cho chứ ở đâu.

    Trả lờiXóa
  65. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.




    Trả lờiXóa
  66. Những con chó khi đã lên cơn thì chỉ có cách là cho vài đập để nó hết càn thôi. Buồn thay cho tầng lớp các bạn nhận tiền của những tổ chức nước ngoài để làm những điều như vậy (mình cũng suy đoán thôi nhưng không thể là tổ chức ở trong nước được đâu!) Cùng là dân tộc Việt Nam với nhau, được Đảng và Nhà nước tạo điều kiện, cơ sở vật chất ăn học, phát triển khả năng thì phải cống hiến lại cho đất nước chứ!

    Trả lờiXóa
  67. àm điều sai trái. Dùng tiền để mua chuộc họ, làm họ đi vào con đường tội lỗi.Bọn phản động đúng là bọn chó cắn càn mà. Tụ thân phá không được thì đi lôi kéo, xúi dục những người dân lương thiện

    Trả lờiXóa
  68. Tôi KHÔNG THÍCH Hồ Chủ Tịch nói dối: "KHÔNG CÓ GÌ quí hơn ĐỘC LẬP, TỰ DO", giả dối quá chời lun. Các bạn phải sửa lại cho đúng như sau: "ĐỘC LẬP, TỰ DO quí giá hơn KHÔNG CÓ GÌ ty tỷ lần'' nha. Bác Hồ là đệ nhất đại bịp xứ An nam luôn.

    Tôi là CHARLIE. Tôi KHÔNG THÍCH Đảng Cộng Sản cúi đầu làm MỌI cho Tàu khựa!

    Trả lờiXóa
  69. Quả không sai. Giờ bọn rận chủ hô hào chống phá nhà nước xã hội chủ nghĩa nhưng ai biết được ngày nào đó chúng lại quay lại cắn nhau. CŨng chỉ vì tiền, vì những danh lộc mà chúng có tự thủ đoạn nào đâu.

    Trả lờiXóa
  70. Không ăn thì đạp đổ, chó cùng rứt rậu, thọc gậy bánh xe là những từ chân thực để miêu ta những kẻ rận chủ ở Việt Nam. Bọn chúng giống như những con chó phản chủ và quay lại cắn chủ của mình

    Trả lờiXóa
  71. KHông nói ra thì người ta cũng biết và hiểu về những kẻ giận chủ... chúng sống trong sự ảo tưởng của những kẻ ở chế độ cũ đã thuần hóa tư tưởng chúng để rồi giờ đây bọn chúng trở thành những tay sai đặc lực cho lú cho đã phản bội lại đất nước theo bọn thực dân và đế quốc.

    Trả lờiXóa
  72. Dù cho bọn thế lực thù địch tác động, nói xấu, bôi nhọ Đảng CSVN, chính quyền, xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chúng ta hãy luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng CSVN, Đảng sẽ lãnh đạo nước ta, đưa nước ta đi lên chủ nghĩa xã hội, một xã hội công bằng, văn minh, chứ ko như những nước ngoài luôn tìm cách chống phá nhà nước ta luôn bạo loạn được

    Trả lờiXóa
  73. Những thằng phản động thì có bao giờ tốt đẹp. Toàn một lũ chó cả. Mang trên mình dòng máu lạc hồng mà lại phản bội tổ quốc, bán rẻ lương tâm. Làm người tử tế không muốn lại đi làm chó.

    Trả lờiXóa
  74. Chỉ cần đạt được mục đích thì có việc gì mà lũ chó này không thể làm chứ. Hết xuyên tạc, bôi nhọ Đảng, Nhà nước tì lại đi dựng chuyện, nói xấu người khác. Cho nên chúng có lỡ 'chó cùn cắn dậu' thì cũng là chuyện bình thường mà thôi.

    Trả lờiXóa
  75. Ừ thì cho chúng cắn dậu đi, thì cũng làm được gì nào. Mấy cái võ mồm của chúng có ai khi đọc là không biết đâu. Chỉ vì mấy đồng tiền bẩn thỉu mà chúng nó lỡ bán rẻ đất nước này. Đúng là chó chứ không phải người.

    Trả lờiXóa
  76. Đối với những bọn phản động xử dụng tâm lý chiến nhằm làm suy giảm uy tín của Đảng, Nhà nước ta cần phải bị xử mạnh tay và tẩy trừ khỏi xã hội để nhân dân có cuộc sống không bị làm phiền bởi những luận điệu gian sảo và “không bằng chó cắn kia”.

    Trả lờiXóa
  77. Khi con người ta bị dồn vào đường cùng thì con người ta sẽ có nhiều hành động liều lĩnh. Song với những kẻ được nhà nước luôn tạo điều kiện, giúp đỡ, sống trong một môi trường an ninh trật tự, ổn định mà có tư tưởng phản nước, chống phá lại nhà nước thì nước ta phải có những biện pháp mạnh để răn đe chúng.

    Trả lờiXóa
  78. những tên phản động luôn tuyên truyền nói xấu chế độ Đảng và nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chúng đã dùng những thủ đoạn đê hèn để gây chia rẽ quần chúng nhân dân với lực lượng bảo vệ đất nước như công an, quân đội, làm mất niềm tin của nhân dân vào lực lượng này.qua đó chúng dùng những chiêu bài và thủ đoạn để làm mọi người hoang mang và lo sợ trước những thông tin không có thật để chúng thực hiện những chính sách phá hoại tư tưởng trong thời bình.

    Trả lờiXóa
  79. Ở nước ta tuy chúng không khủng bố bằng cách thả bom nhưng lại khủng bố về mặt tinh thần, thế mới nham hiểm. Thế nên dù Nhà nước ta có làm gì với cái bọn phản động kia đi nữa thì chúng ta nên ủng hộ để có một cuộc sống bình yên hơn, một cuộc sống không bị làm phiền bởi những luận điệu gian sảo và “không bằng chó cắn kia”.

    Trả lờiXóa
  80. Đúng là bọn bán nước hại dân, chẳng làm được cái trò trống gì à mà không chúng làm được việc đấy chứ, chúng rất giỏi "cắn", chúng không ăn thì đạp đổ ấy mà. Dù lịch sử đã chứng minh chúng đã sai, quá sai nhưng chúng đâu có biết đâu, chúng chỉ biết rằng trong những cái sai đó thì chúng được hưởng lợi nhiều nhất, hưởng lợi từ sương máu của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  81. Bài viết rất hay, sâu sắc; hạng người không ăn được thì đạp đổ là hạng người đói văn hóa và tất nhiên là chúng đói cả tiền nữa

    Trả lờiXóa
  82. Welcome to JTG B1 Casino, The World's #1 Casino in
    JTG B1 Casino, 오산 출장마사지 The World's #1 Casino in Biloxi - Visit 광주 출장안마 JTG B1 Casino 통영 출장안마 for great rewards 영천 출장마사지 and fast payouts. ➤ Join 오산 출장안마 Today.

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter