CON SÂU LÀM RẦU NỒI CANH

Nhãn:



Anh còi

Rõ ràng chính sách của Đảng và Nhà nước ta là rất đúng đắn, sáng suốt. Những chính sách đó đều vì lợi ích của nhân dân, đất nước mà ra. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người là đại diện cho nhân dân, thay mặt Nhà nước đem lại quyền lợi chính đáng cho nhân dân đã bán rẻ đi lương tâm của mình, lợi dụng chức vụ của mình để ăn chặn của nhân dân.

Chính những con người như thế này là những con sâu, mọt của xã hội làm cho quần chúng nhân dân mất đi lòng tin với Đảng, Nhà nước. Làm ảnh hưởng và mất uy tín nghiêm trọng của Đảng và Nhà nước đối với nhân dân. Nhờ những con sâu này mà các thế lực thù địch lại có cớ mà xuyên tạc vào chính sách của Đảng, Nhà nước ta.

Mới đây thôi, lại xảy ra vụ cán bộ xã thay "Nam Tào" khai sinh, báo tử để ăn chặn tiền chính sách của nhân dân. Hành vi này hiện đang được báo đài cả nước lên án và gây xôn xao dư luận.


Gia đình ông Mậu - bà Ngọ có con trai bị tâm thần bị cán bộ xã Thanh Chi ăn chặn tiền chính sách

Theo đơn thư tố cáo kiến nghị của người dân thì một số các bộ xã đã khai man tuổi của 8 đối tượng để được hưởng tiền trợ cấp dành cho người cao tuổi tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Ngoài ra họ còn khai "tử" các trường hợp có công với cách mạng để ăn chặn tiền mai táng phí.Không những tự ý "khai sinh" cho các cụ, làm thất thoát tiền chính sách của nhà nước, mà trong các năm từ 2009-2012, trên địa bàn xã Thanh Chi còn có 16 trường hợp người có công với cách mạng thuộc diện phải cắt giảm chế độ vì đã qua đời. Tuy nhiên, các cán bộ ở đây đã “ém” đi không báo cáo lên trên và nghiễm nhiên những trường hợp này vẫn đều đều được hưởng tiền hộ trợ của nhà nước hàng tháng như vẫn đang sống. Với "thủ thuật" này, các cán bộ ở đây đã làm thất thoát của nhà nước thêm 62.800.000đ.


Cụ Nguyễn Thị Ba (ở giữa) đang sống khỏe mạnh với con trai ở miền Nam vậy mà cụ đã được các cán bộ xã Thanh Chi "báo tử"

Nghiêm trọng hơn nữa, để sớm truy lĩnh số tiền mai táng phí dành cho những người có công, các cán bộ xã Thanh Chi còn báo tử những trường hợp vẫn còn khỏe mạnh và hiện đang cư trú tại địa phương hay ở xa gây phẫn nộ trong quần chúng nhân dân.

Không chỉ “khai tử” cho người đang sống, UBND xã Thanh Chi còn “kéo dài thêm tuổi thọ” cho những người cao tuổi đã chết để tiếp tục nhận nguồn trợ cấp từ huyện. Theo thống kê, có 37 đối tượng người cao tuổi sau khi chết, UBND xã Thanh Chi vẫn báo cáo lên huyện là đang sống để UBND huyện tiếp tục chuyển tiền trợ cấp về cho xã.

Cũng theo phản ánh của người dân xã Thanh Chi thì khoảng thời gian từ năm 2008 đến cuối năm 2011, đa số những người cao tuổi thực sự ở xã Thanh Chi và những người tàn tật và bệnh nhân tâm thần trong xã 2 lần được UBND huyện ra quyết định nâng mức trợ cấp xã hội nhưng UBND xã đã “ém” các quyết định này mà không phát xuống cho các đối tượng để họ nắm rõ quyền lợi. Đồng thời, UBND xã vẫn tiếp tục chi trả cho các đối tượng theo mức trợ cấp cũ. Thậm chí trong khoảng gần 2 năm 2008-2009, UBND xã Thanh Chi không hề phát tiền trợ cấp cho người nào. Mãi đến khi nhiều người dân phát hiện ra sự việc kéo nhau lên đòi quyền lợi thì UBND xã mới chịu cho “truy lĩnh”.

Những cán bộ xã của xã Thanh Chi đã bị xử lí, tuy nhiên cần có những biện pháp xử lí vi phạm mạnh tay hơn. Có thể truy tố để có hình thức răn đe, làm gương cho những trường hợp lợi dụng chức vụ, làm giả sổ sách, ăn chặn tiền của nhân dân, lợi ích của Nhà nước. Sự việc tuy đã được xử lí nhưng uy tín của Đảng, Nhà nước đối với quần chúng ở xã Thanh Chi chắc chắn sẽ giảm sút. Lòng tin của quần chúng với chính quyền sẽ không như trước nữa.

Thật không thể chấp nhận được với những hành vi của một số cán bộ xã Thanh Chi. Đành rằng, bất kì nơi nào cũng vậy thôi, tham những là không thể tránh khỏi.Tuy nhiên những con sâu mọt như vậy sẽ làm xấu đi hình ảnh của bộ máy lãnh đạo Nhà nước ta. Chúng ta cần phải nhìn thẳng vào vấn đề, sai phạm thì phải xử lí. Chính những người cán bộ như thế này đây đã bán rẻ lương tâm của mình để ăn chặn những đồng tiền của nhân dân. Để rồi các thế lực thù địch có những căn cứ mà xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Đảng và Nhà nước ta. Vì vậy với những trường hợp như vậy cần phải xử lí thật nghiêm khắc, không thể để trường hợp tương tự xảy ra nữa.

67 nhận xét:

  1. Đó là những việc không thể chấp nhận được, Cán bộ là đầy tớ của nhân dân, nhưng lại có những con sâu làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Đảng, thậm chí làm mất lòng tin của nhân dân vào Đảng, rất nguy hiểm, nên vì thế theo tôi cần phải xử lí công khai và nghiêm minh để răn đe những kẻ khác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quay qua quay lại toàn là những tên nhắm mắt tru mõm lên ca tụng đảng vào đây phản hồi, cứ như bác đảng là thánh thần nếu cứ cái đà một chiều như vầy thì cứ vén cái đầu gối lên mà nói chuyện có hay hơn không và nếu cái đà như vậy thì nước VN muôn đời không ngóc đẫu lên được vì cứ hả mồm là bác đảng số 1, cứ tru mõm lên là đảng với bác tuyệt vời!!!! Chán thật!!!!

      Xóa
    2. Cái gì sai thì cho là cá nhân sai cái gì đúng thì bác với đảng đúng tuốt, còn Mỹ mà làm sai cái gì thì cá nhân cũng là chính quyền nó sai hết !!!! Buồn cười với cái lối nói VC quá đi mấy ông ơi!!!

      Xóa
    3. Cần xử lý thật nghiêm minh các trường hợp sai phạm, không để con sâu là rầu nồi canh được

      Xóa
  2. Chính những con người như thế này đã làm lòng tin của nhân dân vào Đảng, chế độ bị hạ xuống. Những con người như vậy cần phải nghiêm khắc trừng trị, không được để họ muốn làm gì thì làm, gây ra hậu quả không nên có. Riêng với bản thân tôi, những người như vậy không xứng đáng là người đại diện cho nhân dân, đại diện cho chính quyền tốt đẹp của chế độ ta. CHính quyền của nước ta làm việc gì cũng xuất phát từ lợi ích của nhân dân, vì nhân dân mà ra. Nhưng chỉ vì những con người như vậy mà làm cho hình ảnh của Đảng bị ảnh hưởng, lòng tin của nhân dân bị giảm xuống. Là cơ hội cho những thế lực thù địch xuyên tạc, nói xấu chế độ ta. vì vậy, những con người như vậy cần loại bỏ khỏi bộ máy của nhà nước, tránh "con sâu làm rầu nồi canh"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất có chí khí, bạn nói về vấn đề này rất đúng. Cần nhanh chóng làm sạch bộ máy chính quyền, tránh việc tư lợi một cách khốn nạn như bài viết để rồi là cơ hội cho những thế lực thù địch có thể lợi dụng rồi bôi tro chát trấu và nói xấu cả chế độ của ta.

      Xóa
    2. Bạn nói rất đúng, cần phải xử lý thật nghiêm những con sâu này

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Không thể chấp nhận cái bọn cán bộ kiểu như này. Thế này thì làm mất hết niềm tin của người dân vào chính quyền, còn ai đứng về phía chính quyền nữa. Đây là những thời cơ để kẻ xấu lợi dụng để lôi kéo nhân dân đứng về phía mình để chống chính quyền. Nhà nước và pháp luật cần nghiêm trị những cán bộ xã này để làm gương cho những con sâu khác, không để những cán bộ kiểu này tồn tại trên đất nước ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó bạn, cần nghiêm trị những cán bộ sai phạm làm trong sạch bộ máy nhà nước

      Xóa
  5. Bởi những con người vô trách nhiệm, thiếu lương tâm thế này mà kẻ địch lợi dụng để nói xấu Đảng và Nhà nước, những con sâu làm rầu nồi canh làm mất niềm tin của nhân dân vào chính quyền. Họ không xứng đáng làm cán bộ, người đáng lẽ phải phục vụ nhân dân, vậy mà họ không làm đúng chức trách của mình, lại hành động khiến người khác thấy bức xúc. Cần phải nghiêm trị những hành vi này

    Trả lờiXóa
  6. chính sách của Đảng và nhà nước luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, nhưng chỉ có một số cán bộ thay mặt Đảng và nhà nước ta đã làm sai những chủ trương, đường lối chính sách đó, vì thế Đảng phải xét xử nghiêm minh những hành động làm sai trái đó để giữ vững niềm tin cho nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước ta, chính vì thế mọi người hãy nâng cao nhận thức của mình về chính trị và pháp luật của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, cần phải xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm, lấy lại niềm tin của nhân dân

      Xóa
  7. đất nước nào cũng thế cũng có người này người kia, nên không tránh khỏi có những cán bộ tự mình làm sai trái các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước ta để chuộc lợi cho bản thân mình, mặc dù những chủ trương đường lối đó rất có lợi cho nhân dân ta, chính vì mà Đảng phải bồi dưỡng tư tưởng đạo đức cho các cán bộ, phải hết mình vì dân, vì cuộc sống hạnh phúc và ấm no của nhân dân ta.

    Trả lờiXóa
  8. do mọi người có những hiểu biết về các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước ta còn ít và hạn hẹp, nên dễ bị các thế lực thù địch kích động và gây mất đoàn kết ở trong địa phương, mặt khác các cán bộ còn có trình độ thấp cũng chưa thể nào hiểu hết những ý nghĩa sâu sắc mà chủ trương của Đảng mang xuống đặc biệt là các địa phương miền núi và nơi biên giới khi người dân có ít hiểu biết về kiến thức, vì thế chúng ta phải tuyên truyền những chính sách chủ trương đó cho đúng và rộng rãi trong nhân dân, để mọi người hiểu và làm theo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, cần tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ Đảng viên; đồng thời phải xử lý nghiêm khắc các trường hợp sai phạm

      Xóa
  9. Đất nước được xây dựng lên là do con người. mà là con người xây dựng nên thì đâu có thể tránh khỏi nhưng sai sót,không 1 ai là hoàn hảo cũng có người này người kia,cán bộ mà làm việc tốt thì nhân dân được ấm no hạnh phúc còn ngược lại nếu mà cán bộ "ăn hết của dân" thì nhân dân chìm trong bể khổ. Mỗi cán bộ phải biết đặt lợi ích nhân dân lên làm đầu để phục vụ nhân dân để cuộc sống nhân dân đc ấm no. Làm cán bộ đâu có dễ có phải ai cũng làm được đâu làm đúng thì đc ít người biết đến nhưng làm sai thì bị chỉ trích rất nặng, nhưng câu chuyện trên thì đưa lại cho chúng ta những bài học nhất định,đã làm cán bộ thì phải hết sức vs nhân dân đừng ăn của nhân dân đừng đục khoét nhân dân nữa. Đừng con sâu làm rầu nồi canh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, con người xây dựng nên thì đâu có thể tránh khỏi nhưng sai sót,không 1 ai là hoàn hảo cũng có người này người kia, cán bộ cũng là người đâu thể tránh sai sót. Nhưng sự việc này không phải sai sót bạn ah??? Mịa kiếp mấy cha đó ăn chặn cả đường sống của ngta đó. Sao gọi là sai sót gì gì chứ. Thật là vớ vẩn

      Xóa
    2. Đây là hành động cố ý chứ không phải vô tình, ăn chặn của dân mà vô tình làm sao được

      Xóa
  10. Những cán bộ xã này phải được xử lí thích đáng để cho những cán bộ khác noi theo và làm yên lòng dân chúng. Không thể để một vài con sâu làm xấu đi bộ mặt của chính quyền hay cũng chính là bộ mặt của Đảng Cộng sản Việt Nam được

    Trả lờiXóa
  11. Không thể tin được lại có những loại cán bộ trơ trẽn như vậy. Cán bộ là đầy tớ của nhân dân cơ mà, sao lại ăn chặn của dân nhiều thế? Không biết còn bao nhiêu cán bộ như thế này nữa đây, Đảng và nhà nước phải xử lí hết cái lũ xâu bọ này đi thì người dân mới yên lòng được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn bao nhiêu cán bộ sai phạm cũng phải xử lý triệt để, không để các sai phạm này tiếp tục xảy ra nữa

      Xóa
  12. Cán bộ thế này thì dân chúng chẳng oán thán kêu oan này nọ. Cứ như này thì phải có thêm vài chục vụ Đoàn văn Vươn ấy chứ. Đề nghị chính quyền các cấp có thẩm quyền phải mạnh tay với những loại cán bộ vơ vét đục khoét của dân thế này để xoa dịu lòng dân.

    Trả lờiXóa
  13. Không. Đó không phải là 1 con sâu. mà là rất nhiều con sâu. Những con sâu không làm rầu mà làm bẩn nồi canh. Đảng, nhà nước ta cần quan tâm hơn nữa đến chất lượng cán bộ Đảng viên. Bởi vì nước có giàu, dân có mạnh hay không cũng nhờ 1 phần ở đội ngũ lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  14. Đáng xấu hổ, các vụ việc như vậy trên thực tế vẫn còn xảy ra. Cái chính là người ta chưa hoặc cố tình chưa nhận thức đúng về việc giải quyết các sự việc thật sự là rất dã man. Về cơ bản, những hiện tượng trên có thể chấm dứt nếu như chính quyền nắm được nguyên nhân và xử lí tận gốc.

    Trả lờiXóa
  15. Bại hoại, hết sức bại hoại, Tại sao là một con người sống trên đời mà lại làm những cái việc táng tận lương tâm như vậy. Thân là cán bộ lại càng phải gương mẫu, nhưng không, chúng cho thấy tư tưởng chúng suy đồi ntn và có thể bất chấp mọi thứ. Cái cặn bã này nên vứt khỏi XH rồi mới phải.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cán bộ sai phạm phải xử lý thật nghiêm khắc; có như vậy thì mới giảm được các sai phạm

      Xóa
  16. cái này đang tồn tại và làm nhức nhối xã hội khá lâu rồi tác giả ạ, lần này ông Nguyễn Bá Thanh lên làm trưởng ban nội chính trung ương hi vọng với những hành đọng quyết liệt và mạnh tay của ông sẽ diệt được mấy con sâu này.

    Trả lờiXóa
  17. Chính những người cán bộ như thế này đây đã bán rẻ lương tâm của mình để ăn chặn những đồng tiền của nhân dân. Để rồi các thế lực thù địch có những căn cứ mà xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Đảng và Nhà nước ta. Vì vậy với những trường hợp như vậy cần phải xử lí thật nghiêm khắc, không thể để trường hợp tương tự xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  18. lũ ăn hại. Làm xấu mặt bộ máy Nhà nước

    Trả lờiXóa
  19. như bọn này cứ phải bỏ tù hết để làm gương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ xử lý nghiêm khắc theo quy định thì sẽ giảm số cán bộ sai phạm

      Xóa
  20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  21. nói chung anh còi vẫn chỉ là người cảm nhận từ một phía phần tiêu cực của Nhà nước và cán bộ lãnh đạo mà thôi. ấy thế nên chúng ta có một nhận định rằng không có cái gì là hoàn hảo cả, chính những sơ hở này chính là những điểm để bọn phản động hay thế lực thù địch nó làm càng, từ đó đục khoét các lỗi này trở nên to hơn rõ hơn khiến cho dân chúng không còn tin vào chính quyền. Chẳng khác gì là sự diễn biến nội bộ. việc vạch ra những hành động của những con sâu làm rầu nồi canh này đâu phải là cách hay để chúng nó nhìn vào bộ máy nhà nước mình mà cười hay xỉ vả. cách chúng ta làm là hãy chỉ cho họ một con đường để thanh lọc chính mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bị sai phạm mà không xử lý thì họ sẽ làm tới, do đó phải xử lý nghiêm

      Xóa
  22. những kẻ sách cặp đến cơ quan chơi điện tử hay ngồi đám phán chán chê rồi sách cặp về mà vẫn nhận lương của nhà nước đều đều thì điều đó chính là một điều vô cùng chướng tai gai mắt. là một cán bộ công chức nhưng không hề có sự cống hiến thực sự cho xã hội , đó cũng là một điều mất mát lớn cho xã hôi. thế nên cần phải có những chính sách rõ ràng để điều chỉnh nghiêm khắc những kẻ cán bộ vô ý thức trách nhiệm như thế. rõ ràng chính những tên cán bộ này đã làm cho chúng tôi cảm thấy bức xúc và không công bằng trong xã hội này, không thể một người ăn không ngồi rồi mà có lương đều đều còn một bên là nông dân lao động vất vả thì nghèo vẫn hoàn nghèo được. đó là một sự bất công mà có thể bùng nổ bất cứ lúc nào

    Trả lờiXóa
  23. hết người này đến người nọ, chỉ dựa trên cái quyền nhỏ nhỏ trong chính quyền nhân dân để áp dụng những chính sách đục khoét khiến cho lòng dân hoang mang không còn tin tưởng vào Đảng và Nhà nước, hành động vụ lợi cá nhân của các vị thật đáng khinh thường đến ghê hết cả người. vì sao ư? vì sao các ông lại được ngồi đó làm cán bộ công chức nhà nước mà không phải người khác ít nhất các ông cũng nên đảm nhận trách nhiệm của mình, quan tâm đến đời sống của nhân dân, tưởng làm cán bộ là sẽ có quyền tất cả hay sai, điều đó thật phi lí chúng tôi nhận ra rằng chính những người tai to mặt lớn mà càng vênh và không quan tâm đến sự có mặt của chúng tôi thì các ông càng chóng xuống khỏi cái ghế

    Trả lờiXóa
  24. gửi các bác công chức, các bác bảo các bác không còn tham nhũng nhưng mà các bác nhận lộc đúng không? không nhận lộc làm sao mà giàu có được , các bác thật biết đường chối cãi, xin gửi các bác một điều là làm cán bộ khó lắm đấy chứ không phải chuyện đùa. Các bác có thể bằng một góc của hồ CHủ Tịch. Thật lòng, tôi không hiểu các bác nghĩ gì khi các bác xuống thăm dân mà lại heuyeenh hoang , lại vênh mặt đến như thế, một điều nhược cười nữa là các ông không suy nghĩ xem dân đói nghèo như thế nào mà các ông lại không chia cho dân nghèo một ít tài sản của các ông, Biết là giàu có , nhưng các ông nỡ giàu sang để cho dân chúng nhìn mà thèm. chẳng khác gì lạy ông tôi ở bụi này

    Trả lờiXóa
  25. dạo này sâu trong nồi canh cũng khá nhiều lắm, cơ mà cũng do người nhặt rau ngủ nên mới để sâu nó làm cho bát canh . cơ mà theo em thì, sâu trong nồi canh thì bắt nó ra xong rồi ăn tiếp, không cho ai biết là được, nồi canh có phải là vẫn ngon ngọt từ thịt với từ xương không. mà các bác thật là làm sâu mãi cho quốc nó va vào chặt đôi người có phải là khổ ra không. Bám gì bám mãi vào rau. sâu vẫn là sâu mà canh vẫn là canh. ở đời có cán bộ nào hạ thấp mình với dân nghèo. có cán bộ nào không dám hưởng lộc. xem ra sâu vẫn phát triển nhưng mà người hái rau phải cẩn thẩn chứ sao lại để sâu nó bám vào rồi chửi sâu thành ra cũng tội sâu quá..
    p/s: Giáo sư xoáy

    Trả lờiXóa
  26. Hành động của những kẻ này rất đáng lên án.Vì lợi ích cá nhân mà bọn chúng làm những việc trái với lương tâm .Những con sâu này chính là cái cớ thế lực thù địch lại có cớ mà xuyên tạc vào chính sách của Đảng, Nhà nước ta.Cần phải điều tra và thanh lọc những kẻ xấu ra khỏi bộ máy chính quyền ,không thể để bọn chúng đục khoét chế độ này thêm nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm; trường hợp cần thiết phải cho nghỉ việc ngay

      Xóa
  27. Đảng ta có đường lối chính sách rất đúng và hợp lý nhưng vấn đề lại nằm ở những mắt xích trung gian thực hiện các đường lối chính sách ấy. Lũ tham quan qua mỗi khâu lại ăn chặn một ít cứ thế về đến dân thì chẳng còn gì cả. Đúng là phải diệt gọn cái lũ này thì dân mới đỡ khổ

    Trả lờiXóa
  28. niền tin nơi dân chúng bị giảm sút là do những con người tham quan vụ lợi,tha hóa biến chất. chủ trương của Đảng Cộng Sản lad hoàn toàn đúng đắn. Nhưng để thực hiện được cần sự góp sức của toàn thể mọi người, những người tâm huyết và có tâm thực sự.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ trương của Đảng là đúng đắn, nhưng những cán bộ thực hiện đã làm sai; do đó phải xử lý nghiêm những cán bộ có sai phạm này

      Xóa
  29. thực sự vẫn còn những con sâu mọt làm mất đi niềm tin , nhà nước đang có những biện pháp mạnh nhằm loại bỏ những con sâu mọt này , ở thời nào cũng vậy cũng có quan tham những nhà nước đang tích cực làm số lượng và mức độ giảm đi đáng kể bằng việc dùng các hình phạt mạnh cũng như thanh kiểm tra thường xuyên.

    Trả lờiXóa
  30. những cán bộ tha hóa biến chất này cần sớm loại bỏ ra khỏi chính quyền, đây là những con sâu đục khoét phá vỡ niềm tin của dân chúng vào chính quyền, những kẻ không có tâm huyết với nhân dân, chỉ tư lợi cá nhân cần được loại bỏ ngay để làm trong sạch bộ máy

    Trả lờiXóa
  31. chính những sai phạm của chính quyền cơ sở như vậy sẽ làm cho người dân thêm bức xúc, và chỉ cần có sự kích động nhỏ của các thế lực xấu là cũng có thể gây nên sự tụ tập biểu tình chống đối, cần có sự trừng trị thích đáng với số cán bộ tha hóa biến chất này thanh lọc ra khỏi bộ máy, để củng cố thêm lòng tin cho người dân vào Đảng, vào chính quyền

    Trả lờiXóa
  32. Tất cả là tại lũ tham quan vô lại kia đã bòn rút tiền của của nhà nước cho vào túi riêng rồi bỏ mặc cho dân chúng muốn sống thế nào cũng mặc kệ. Chỉ vì chúng nó mà Đảng ta mất đi một phần niềm tin trong lòng nhân dân đất nước

    Trả lờiXóa
  33. Chúng ta đều biết là ở đâu thì cũng có người xấu người tốt không có gì là chọn vẹn cả, vì vậy những con sâu trong bài viết nói trên là điều không thể tránh khỏi, chúng ta hãy cùng nhau đưa những con sâu làm rầu nồi canh đấy ra "luộc" để làm sạch xã hội, đưa xã hội của chúng ta trong sạch hơn.

    Trả lờiXóa
  34. Những con sâu thì không nhiều nhưng đôi khi lại ảnh hưởng tới cả một nồi canh ngon. Cũng chính bởi những con người vô trách nhiệm, thiếu lương tâm thế này mà kẻ địch lợi dụng để nói xấu Đảng và Nhà nước ta. Diều đó là vô cùng nguy hiểm. Vì vậy cần phải nghiêm trị những con người này.

    Trả lờiXóa
  35. đâu đó vẫn còn những cán bộ, Đảng viên tham ô, ăn chặn tiền của nhân dân, đó là một con sâu bỏ rầu nồi canh, làm nhân dân mất lòng tin vào chính quyền, làm cho bọn phản động có cơ hội lôi kéo, tuyên truyền chống phá đất nước. Đó thật là những hành động đáng xấu hổ và không thể chấp nhận, cần nghiêm trị những cán bộ nhà nước ấy để làm gương, để lòng dân được yên, thêm vững tin vào chính quyền hơn, kẻ xấu không còn cơ hội lợi dụng mà bôi nhọ chính quyền nữa

    Trả lờiXóa
  36. phải khẳng định một điều rằng, đảng cộng sản việt nam đã luôn lãnh đạo sáng suốt đất nước ta, giúp đất nước ta có sự ổn định và phát triển kinh tế như ngày hôm nay, tuy nhiên vẫn còn một số ít đảng viên và một số ít cán bộ vẫn chưa làm tốt chức trách và nhiệm vụ của mình, đây là thành phần làm suy yếu đảng và làm xấu đảng cộng sản việt nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chí lý, những cán bộ sai phạm này phải xử lý thật nghiêm túc

      Xóa
  37. trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, có một số đảng viên và cán bộ đã có biểu hiện thoái hóa biến chất, suy đồi về đạo đức, có những hành vi đi ngược lại với đạo đức của người đảng viên, thậm chí là còn vi phạm pháp luật, đây là điều hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của đảng cộng sản việt nam, vì vậy đảng cộng sản việt nam cần phải có biện pháp để thanh lọc những đảng viên đó, để góp phần xây dựng đảng cộng sản việt nam trong sạch vững mạnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đó chính là những con sâu làm rầu nồi canh, làm suy yếu đảng cộng sản việt nam, đảng cần phải nhanh chóng thải loại những đảng viên như vậy, đừng để vì những cá nhân xâu đó mà ảnh hưởng tới niềm tin của nhân dân vào đảng khiến cho đất nước mất ổn định và chậm sự phát triển, cũng như không nên để các thế lực thù địch lợi dụng những cá nhân đó để chống đối đảng cộng sản việt nam

      Xóa
  38. những con sâu đó đang từng giờ, từng ngày làm suy yếu đảng, làm ảnh hưởng tới niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của đảng, với một đảng cầm quyền như đảng cộng sản việt nam thì đó là một điều hết sức nguy hiểm, điều đó cũng ảnh hưởng tiêu cực tới đất nước ta, vì vậy cần phải nhanh chóng phát hiện và khai trừ khỏi đảng những con sâu này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những con sâu này phải bị xử lý thật nghiêm khắc để răn đe người khác

      Xóa
  39. Hiện nay, trong bộ máy nhà Nước từ trung ương đến địa phương, có một bộ phận không nhỏ cán bộ,Đảng viên bị tha hóa, biến chất. Hiện tượng này đã và đang làm xấu dần đi hình ảnh tốt đẹp của Đảng và Nhà nước trong quần chúng nhân dân.Vì vậy, Đảng và Nhà nước ta cần phải quan tâm hơn nữa đến việc nâng cao chất lượng giáo dục cán bộ, Đảng viên, Khắc phục dần tình trạng trên

    Trả lờiXóa
  40. Chính sách của Đảng và Nhà nước ta là rất đúng đắn, sáng suốt là hợp tình hợp lý là thuận ý dân. Bởi tất cả những chủ trương những chính sách những quy định những việc làm đó là để phục vụ nhân dân vì quyền và lợi ích của nhân dân nhưng có một số con sâu con mọt đục khoét đất nước đặt mưu lợi cá nhân lên trên ảnh hưởng rất xấu đến đất nước đến lòng dân những kẻ đó đúng là càn loại bỏ khỏi bộ máy hiện nay không để tồn tại những con sâu con mọt tồn tại đục khoét đất nước ảnh hưởng tới lòng tin của nhân dân vào đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  41. Clip tếu cười pể pụng

    https://www.youtube.com/watch?v=4CyX7OiG6zc

    Trả lờiXóa
  42. Lũ tham quan qua mỗi khâu lại ăn chặn một ít cứ thế về đến dân thì chẳng còn gì cả. Đúng là phải diệt gọn cái lũ này thì dân mới đỡ khổ,không nhận lộc làm sao mà giàu có được , các bác thật biết đường chối cãi, xin gửi các bác một điều là làm cán bộ khó lắm đấy chứ không phải chuyện đùa. Các bác có thể bằng một góc của hồ CHủ Tịch. Thật lòng, tôi không hiểu các bác nghĩ gì khi các bác xuống thăm dân mà lại heuyeenh hoang , lại vênh mặt đến như thế, một điều nhược cười nữa là các ông không suy nghĩ xem dân đói nghèo như thế nào mà các ông lại không chia cho dân nghèo một ít tài sản của các ông,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những cán bộ có sai phạm thì phải xử lý, sai đến đâu xử lý đến đó; nên nhớ giai đoạn này lò đang cháy rất to đó

      Xóa
  43. Thật không thể chấp nhận được với những hành vi của một số cán bộ xã Thanh Chi. Đành rằng, bất kì nơi nào cũng vậy thôi, tham những là không thể tránh khỏi.Tuy nhiên những con sâu mọt như vậy sẽ làm xấu đi hình ảnh của bộ máy lãnh đạo Nhà nước ta. Chúng ta cần phải nhìn thẳng vào vấn đề, sai phạm thì phải xử lí.

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter