Đôi lời về bài viết “Dân nào muốn đảng cầm quyền?” trên Danlambao

Nhãn:



Anh còi
Chỉ là một người công dân bình thường thôi nhưng vô tình lướt qua bài viết Dân nào muốn đảng cầm quyền? trên blog danlambao mà tôi thấy tức sôi cả máu! Với lời lẽ lý luận ngông cuồng đã không biết đếch gì về lịch sử mà nói như đúng rồi vây?
Chuyện phân tích “đúng, sai” từ biến cố lịch sử mùa Thu 1945 có đúng là “cuộc Cách mạng” do đảng Cộng sản lãnh đạo hay chỉ là “cuộc cướp chính quyền từ tay Chính phủ Trần Trọng Kim” cho đến cái gọi là “cuộc chiến tranh giải phóng” ở miền Nam Việt Nam không phải là mục tiêu của người viết”.
Rõ ràng cuộc tổng khởi nghĩa mùa thu năm 1945 là cuộc cách mạng mà toàn thể nhân dân đồng bào cả nước đang mong đợi ngày được độc lập tự do. Từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 năm 1945 từng tháng, từng ngày, lịch sử chứng kiến sự diệt vong của chủ nghĩa phát xít, sự thắng lợi của loài người tiến bộ và các lực lượng dân chủ chống phát xít. Hưởng ứng lệnh tổng khởi nghĩa của Đảng, lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng bào cả nước, triệu người như một, nhất tề đứng lên với tinh thần "Dù hi sinh tới đâu, dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn, cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập". Như một tất yếu của lịch sử ngày 2 tháng 9 năm 1945 Bác Hồ đã đọc tuyên ngôn độc lập tại quảng trường Ba Đình dưới sự mong đợi và chứng kiến của đồng bào cả nước. Vậy mà dám bảo đây là cuộc cướp chính quyền từ tay Chính phủ Trần Trọng Kim. Chỉ có loại ngu dốt chẳng biết tí gì về lịch sử mới ăn nói như vậy thôi.
Nhưng từ em bé đến người lớn ai cũng biết “đảng” không thể và không được xếp ngang hàng với “nhà nước”. Người dân chống đảng vì đảng đã cướp mất quyền tự quyết của họ chứ không ai lại tự mình chống mình, hay chống lại Tổ quốc như báo chí của nhà nước và những cán bộ tuyên truyền của đảng vẫn xuyên tạc”.
Nói ngu như bò! Lại đi so sánh Đảng với Nhà nước không được xếp ngang hàng nhau chứ, nhận thức như thế cũng nói như đúng rồi. “Người dân chống đảng vì đảng đã cướp mất quyền tự quyết của họ chứ không ai lại tự mình chống mình ai chống Đảng chứ?Đất nước đang rất yên bình, chính trị đang rất ổn định Hay chỉ những thằng dốt nát như ông chẳng biết tì gì về chính trị, về lịch sử ăn rồi không biết làm gì ngồi  chống phá vậy?  Chẳng hiểu cũng là người Việt Nam đấy nhưng toàn nói những điều vớ vẫn hạ thấp chính đất nước mình, đồng bào mình. Loại người như ông đừng nên tồn tại nữa chứ đừng nghĩ đến chuyện bàn luận về đất nước cho mệt.
Vậy đảng CSVN có dám nhận lời thách đố để cho một tổ chức độc lập thực hiện cuộc trưng cầu ý dân có quốc tế kiểm soát để xem người dân Việt Nam có còn muốn đảng cầm quyền nữa hay không?
Đảng là tổ chức lãnh đạo, điều hành Nhà nước chứ đâu phải là bọn trẻ trâu như các ông đâu mà đi thách với chả đố mấy trò đấy chứ? Ông ngây thơ quá rồi! Thật nực cười hết luận điều muốn xóa bỏ điều 4 hiến pháp, giờ lại muốn có một tổ chức độc lập đê làm cái gì vậy? Để cho những thằng dốt nát như ông lên mà phá nước à? Mồm thì lúc nào cũng ý chí nguyện vọng của nhân dân. Trình độ nhận thức như vậy thì làm được cái gì? Hay suốt đời chỉ làm tay sai ăn rồi đi nói láo, tuyên truyền vớ vẫn như bầy chó phản chủ vậy!

73 nhận xét:

  1. nói hay lắm Trình độ nhận thức như vậy thì làm được cái gì? Hay suốt đời chỉ làm tay sai ăn rồi đi nói láo, tuyên truyền vớ vẫn như bầy chó phản chủ vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọ dân chủ cuội cúng có làm được gì đâu và có biết gì đâu mà làm, chúng chỉ xuyên tạc, chống phá đất nước để kiếm tiền bố thí từ ngoại bang thôi mà

      Xóa
  2. Sở dĩ phải đặt vấn đề như vậy là vì hiện nay đang có một số phần tử cơ hội chính trị, được các thế lực thù địch phản động tiếp sức đang lợi dụng công việc quan trọng này để chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

    Trả lờiXóa
  3. Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta đã từng nói tại Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đảng: "Đảng ta là con nòi...". "Con nòi" có thể được hiểu Đảng ta từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ. "Con nòi" cũng có thể được hiểu là kế thừa, kết tinh những gì tốt đẹp nhất, tinh túy nhất của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Trí tuệ của Đảng ta là đưa cách mạng Việt Nam vào đúng cái mạch của lịch sử. Có thể nói, cách mạng tháng Tám vĩ đại, sự thắng lợi mang tầm thời đại là đuổi hai đế quốc xâm lược Pháp và Mỹ, không chỉ có sức mạnh của dân tộc thế kỷ XX mà còn là sức mạnh của lịch sử, sự kế thừa và tiếp bước lịch sử.

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi quốc gia hãy thật yên ổn đã, thì tự nhiên thế giới sẽ hòa bình. Trong bối cảnh tình hình thế giới hiện nay bài học này càng đậm tính thời sự. Bản chất xâm lược của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động là không bao giờ thay đổi. Muốn vậy chúng sẽ tìm mọi cách gây mất ổn định chính trị để từ đó tạo cớ can thiệp hoặc làm suy yếu để dễ bề xâm lấn, tiến đến thôn tính. Do vậy đối với tình hình cách mạng nước ta hiện nay mục tiêu cơ bản, bao trùm là giữ vững ổn định chính trị để phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ có Đảng ta chứ không thể có bất kỳ một lực lượng chính trị nào khác gánh vác thay, làm thay sứ mệnh cực kỳ hệ trọng này. Và cũng không thể có bất kỳ một lực lượng chính trị nào khác có đủ uy tín, đủ năng lực, đủ vai trò để làm công việc lớn lao đó

    Trả lờiXóa
  7. Một Đảng từ hai bàn tay trắng đã lãnh đạo toàn dân tộc làm cuộc khởi nghĩa giành chính quyền về tay nhân dân; một Đảng đã lãnh đạo toàn dân đuổi các đế quốc xâm lược lớn nhất thế giới; một Đảng đã lãnh đạo công cuộc đổi mới tạo ra những thắng lợi thành tựu ấn tượng về kinh tế, chính trị, ngoại giao, văn hoá, xã hội... thì Đảng đó đủ tín nhiệm, đủ trí tuệ, bản lĩnh, niềm tin... để lãnh đạo toàn dân ta tiếp tục tiến bước theo con đường đã chọn đưa dân tộc lên đài vinh quang, đưa đất nước ta sánh vai với các cường quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ nhìn vào những thành quả đạt được trong những năm qua của Việt Nam thì biết Đảng ta như thế nào rồi; không cần xem xét đến lý luận suông của mấy tên phản động làm gì

      Xóa
  8. Thể chế chính trị nào không được dân tin, không được dân ủng hộ lại bị thế lực nước ngoài can thiệp, o bế, nuôi dưỡng, giúp đỡ lực lượng phản động bên trong thì thể chế chính trị ấy sớm muộn sẽ bị diệt vong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế lực nào mà được dân ủng hộ thì dù cho bọn thực dân đế quốc đầu sỏ có nhảy vào cũng vẫn không làm được gì và thậm chí là bị đánh dập mặt phải tháo chạy tán loạn bằng ống đồng (như quân Nguyên) hoặc bằng trực thăng (như quân Mỹ).

      Xóa
  9. Trải qua mấy nghìn năm lịch sử, nhân dân Việt Nam thể hiện rõ những phẩm chất cao quý. Đó là lòng yêu nước nồng nàn, tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên mạnh mẽ, cần cù, chịu khó, thông minh, gan dạ, dũng cảm và cũng rất nhân văn

    Trả lờiXóa
  10. Tại lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng (3-2-1930/3-2-1960), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Với tất cả tinh thần khiêm tốn của người cách mạng, chúng ta vẫn có quyền nói rằng: Đảng ta thật là vĩ đại”.

    Trả lờiXóa
  11. một lần nữa Người khẳng định: “Nhờ đoàn kết chặt chẽ, một lòng, một dạ phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ quốc, cho nên từ ngày thành lập đến nay, Đảng đã đoàn kết, tổ chức và lãnh đạo nhân dân ta hăng hái đấu tranh, tiến từ thắng lợi này đến thắng lợi khác”. Bác cũng khẳng định, Đảng “là đạo đức, là văn minh”.

    Trả lờiXóa
  12. Với vai trò là một Đảng cầm quyền, Đảng ta đang đứng trước những thử thách lớn: Một là, tăng cường hơn nữa niềm tin của dân vào Đảng.

    Trả lờiXóa
  13. Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản, chủ nghĩa Mác không hề lạc hậu, không hề lỗi thời, nó vẫn là cơ sở khoa học, phương pháp luận cho việc luận giải các vấn đề cơ bản của thời đại; là kim chỉ nam, ngọn cờ dẫn dắt giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới trên con đường đi tới tương lai xã hội chủ nghĩa.

    Trả lờiXóa
  14. Đảng phải tự làm trong sạch mình, tự mình trau dồi bản lĩnh, trí tuệ của mình bằng cách tăng cường mối liên hệ mật thiết với dân, xứng đáng hơn nữa “là người đầy tớ thật trung thành” của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  15. không được một phút lơ là mất cảnh giác mà phải luôn mài sắc tinh thần chủ động chống lại sự can thiệp từ bên ngoài và trấn áp các phần tử đi ngược lại lợi ích dân tộc.

    Trả lờiXóa
  16. Một Đảng đã đưa dân tộc này theo đúng quỹ đạo của lịch sử thì sẽ được lịch sử ủng hộ. Không một thế lực nào, một đảng phái nào làm thay được vai trò lịch sử của Đảng ta

    Trả lờiXóa
  17. Có những kẻ cơ hội dựa vào một số sai lầm của Đảng ta để kêu gọi sửa đổi Điều 4 Hiến pháp đòi thay đổi vị trí lãnh đạo cách mạng của Đảng. Phải thấy một chân lý giản đơn rằng, con người ta ai cũng có sai lầm, có làm việc là có sai lầm, có cái sai mới dẫn đến có cái đúng

    Trả lờiXóa
  18. Và dĩ nhiên, chúng ta không phủ nhận một thực tế là vẫn có nhiều, còn nhiều “những con sâu” ở ngay trong hàng ngũ Đảng. Nhưng ai là những người “bắt sâu”? Đảng ta, dân ta, tất cả chúng ta cùng chung tay “bắt”, đừng đứng ngoài mà kêu làm rối công việc chung.

    Trả lờiXóa
  19. Việc đòi bỏ điều 4 Hiến pháp vừa phi lý, vừa chẳng hợp tình. Phi lý ở chỗ với vai trò lịch sử của mình không một ai có thể làm thay Đảng ta công cuộc đưa đất nước phát triển, lớn mạnh; chẳng hợp tình ở chỗ cố tình quên lịch sử, cố tình quên những hy sinh xương máu của Đảng ta, dân ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, cố tình quên công lao, đóng góp, vai trò lãnh đạo tiên phong của Đảng ta trong công cuộc đổi mới đã và đang thắng lợi toàn diện. Thậm chí có thể nói đó là việc làm nguy hiểm bởi nó đe dọa sự tồn vong của cả dân tộc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, chỉ có Đảng CSVN mới lãnh đạo đất nước được như ngày hôm nay

      Xóa
  20. Sẽ không có chuyện bỏ điều 4 hiến pháp được, bởi như vậy là phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các thế lực thù địch thực hiện âm mưu của chúng!

    Trả lờiXóa
  21. hai bài học liên quan mật thiết đến sự gắn bó máu thịt giữa Đảng với dân: “Sự nghiệp cách mạng là của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Chính nhân dân là người làm nên những thắng lợi lịch sử.

    Trả lờiXóa
  22. Mấy cái loại phản động, kiến thức thì kém, toàn suy luận lung tung để xuyên tạc, lừa bịp người dân ấy mà,Đảng ta là 1 đảng dân chủ, làm tất cả vì lợi ích của người dân, điều đó không ai có thể phủ nhận được

    Trả lờiXóa
  23. Mấy cái thằng này đòi xóa bỏ điều 4 hiến pháp để hợp pháp hóa mấy cái tổ chức phản động của bọn chúng, điều đó sẽ không bao giờ thành sự thật

    Trả lờiXóa
  24. Bọn phản động vì lợi ích gắn bó với Mĩ, thực dân Pháp, Ngụy mà không dễ dàng từ bỏ suy nghĩ cực đoan. Mọi người hãy thuyết phục bọn này dần dần. Nếu có học, chúng sẽ hiểu ra thôi

    Trả lờiXóa
  25. ai chống đảng cơ,nhân dân không hề chống đảng chỉ cọ bọn rận đẩng ghen ghét mới lấy nhân dân ra làm tấm bình phong để che chắn.chiến thẳng 1945 là chiến thằng lịch sử và tất yếu không cần bàn cãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng đó, nhân dân hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; chỉ có những kẻ bán nước mới không tin vào Đảng CSVN

      Xóa
  26. nhân dân đều muốn đảng cầm quyền đều rin vào đảng sẽ mang lại cho một cuộc sống ấm no hạnh phúc.bọn xấu có làm gì đi nữa thì cũng không đánh sụp lòng tin của dân vào đảng

    Trả lờiXóa
  27. Bọn chó bán nước chỉ suốt ngày bám gót bọn thù địch để sống, không bao giờ có thể ngẩng cao đầu được, nhục nhã lắm

    Trả lờiXóa
  28. Đọc bài viết trên quanlambao đủ hiểu rằng trí tuệ của chúng đến đâu. nếu không có cuộc cách mạng đó thì liệu chúng có hòa bình như ngày hôm nay?

    Trả lờiXóa
  29. Đúng rồi, bọn này ngu chỉ làm chó săn cho địch thôi mà, không cần nữa thì nó thịt lúc nào không biết

    Trả lờiXóa
  30. Bọn dân làm báo chỉ là lũ phản động, mối mọt của đất nước. Chúng xuyên tạc, nói xấu đường lối, chính sách lãnh đạo của Đảng. Bọn này cho đi tù hết thì mới biết thế nào là tự do thật sự

    Trả lờiXóa
  31. Đảng ta đã dẫn dắt nhân dân từ lầm than đi lên giành chính quyền và có được cuộc sống tự do ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay mà lũ phản động vẫn còn già mồm cãi cố được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng; bọn phản động là như vậy đó; đất nước càng phát triển thì chúng càng điên cuồng chống phá

      Xóa
  32. Một bài viết thể hiện tính ngu học của danlambao? Chúng ko biết hay ko được học về lịch sử nước ta mà ăn nói hàm hồ đến vậy

    Trả lờiXóa
  33. cái bọn danlambao chuyên trị nói lung tung! xuyên tạc trắng trợn, bọn này là bọn nào sao lại hành động vậy nhỉ! cần tìm chúng để dạy cho chúng một bài học!

    Trả lờiXóa
  34. cứ như thế này thì cái ngày mà nhật và trung quốc đụng độ với nhau tại các vùng trành chấp sẽ không còn xã nữa, điều đó sẽ có tác động rất lớn tới tranh chấp giữa việt nam và trung quốc trên biển đông

    Trả lờiXóa
  35. nói năng linh tinh, sặc mùi phản động phản cách mạng, giọng điệu này chỉ lừa được những người thiếu hiểu biết mà thôi

    Trả lờiXóa
  36. những bọn phản động hại nước hại dân, bán nước bán dân thì phải trừng trị hết sức nghiêm khắc, nếu không thì tống cổ hết chúng ra nước ngoài cho đỡ rối

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  38. Bọn này chỉ có ăn không ngồi "sủa" bậy mà thôi, dân ta đã trải qua bao nhiêu đau khổ, Đảng đã chỉ đường dẫn lối để đất nước có được hòa bình như ngày hôm nay. Đó là sự thật không thể chối cãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chí lý, đất nước ta từ lầm than phát triển được như ngày hôm nay là nhờ có Đảng lãnh đạo; vậy mà bọn phản động vẫn xuyên tạc

      Xóa
  39. lý lẽ của bọn phản động thì chỉ là những lời bịa đặt trắng trợn, mồm thì kêu là vì nguyện vọng của nhân dân nhưng thật ra thì chỉ là vì lợi ích của những kẻ đứng đằng sau giật dây chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  40. Với cái bọn Việt gian, phản động này thì cần phải loại bỏ ra khỏi xã hội để đất nước mình sạch sẽ. Chuyên đi xuyên tạc lịch sử, nói xấu Đảng, bôi nhọ danh dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước với những lời lẽ vô căn cứ. Trong khi xem chúng đã làm được gì cho dân chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúng có làm đéo gì cho nhân dân mà dám nói thế toàn đi xuyên tạc khiến dân ta mất long tin vào đảng để chúng dễ dàng lật đỏ các cấp lãnh đạo lật đổ ĐCS đây mà đúng là bọn cho má

      Xóa
  41. Kệ mẹ nó cái trang danlambao cái gì mà nó chả nói được.mà cũng đéo biết có phải là dân làm báo không hay toàn một lũ tri thức dởm phản động nhận tiền của bọn phản động chống phá xuyên tạc nhà nước ta.Từ mai anh nhỡ đọc ở đâu thì phải nói là trang phản động viết truyện thì đúng với cái mặt bọn tri thức rởm đó hơn

    Trả lờiXóa
  42. Cái thằng viết bài đó trên danlambao cung chỉ như bao kẻ viết các bài khác trên đây thui toàn những lơi lẽ xuyên tạc ko ra thể thống gì?Những kẻ phải nói là ngu thì hơi quá ?những cũng chả thể nói là khôn được.Những kẻ này chả đáng tồn tại một chút nào cả những kẻ ko có não ăn nói thì đầy sự ngu dốt sặc mùi phản động.

    Trả lờiXóa
  43. bọn danlambao thì biết cái gì mà nói! toàn bọn ngu dốt lại hay nói lí! ba hoa khoác lác!

    Trả lờiXóa
  44. đúng là ngu như bò thật! Đảng và Nhà nước đem so sánh với nhau mới nực cười lám sao. bài viết như thế mà cũng đăng lên làm gì cho nó nhục nhã ra.

    Trả lờiXóa
  45. Công ơn của Bác, của Đảng rõ ràng như vậy mà dám xuyên tạc bóp méo sự thật, đúng là 1 wep phản động mà, cơ quan chức năng nên đánh sập wep này ngay đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy thế mà chúng còn mạnh mồm lắm! zo đó đọc mà thấy bức xúc quá cơ! chắc chắn chúng là bon phản động rồi, lúc đầu cứ tưởng tốt đẹp lắm cơ! thất vọng

      Xóa
  46. Danlambao là blog phản động mà thế nên những điều chúng nói là không cơ sở và toàn là những lời bịa đặt thôi, ai ngu thì tin chúng

    Trả lờiXóa
  47. Làm gì có dân làm báo nào ở đây, toàn mấy con cờ hó ngồi tự sướng với nhau thôi

    Trả lờiXóa
  48. Cái blog phản động thì có gì mà chúng nó không xuyên tạc được, có ngu mới tin chúng nó

    Trả lờiXóa
  49. Bọn chúng chỉ biết mạnh mồm nói nhăng nói cuội, chúng thì biết cái gì đâu, chỉ biết lợi ích của bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  50. Toàn là những lời bịa đặt của mấy kẻ phá hoại.Những kẻ ăn tiền bẩn thỉu rồi quay lưng lại với đất nước

    Trả lờiXóa
  51. đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiển liêu biêt gì không mà ăn nói có vẻ ta đây thế “Vậy đảng CSVN có dám nhận lời thách đố để cho một tổ chức độc lập thực hiện cuộc trưng cầu ý dân có quốc tế kiểm soát để xem người dân Việt Nam có còn muốn đảng cầm quyền nữa hay không?”.đúng là bon tre trâu hêt mức

    Trả lờiXóa
  52. đảng cộng sản việt nam là lực lượng lãnh đạo nhân dân việt nam, đất nước việt nam đi từ thắng lợi này tới thắng lợi khác điều đó được thể hiện rõ nhất qua các quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. ở việt nam chúng tao chưa cần phải đa đảng đối lập và đa nguyên chính trị thực tế thì điều đó đã được chứng mình trước những nam 1954 đó thôi cũng có rất nhiều các tổ chức đảng hoạt động nhưng chỉ có đảng cộng sản việt nam là đưa đất nước tới con đường chủ nghĩa xã hội như ngày nay. điều đó không ai có thể phủ nhân được

    Trả lờiXóa
  53. đảng cộng sản việt nam là đảng của nhân dân do nhân dân mà ra mọi chủ chương đường lối của đảng là tâm nguyện của nguyện của nhân dân. lịch sử các cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước cho thấy vai trò lãnh đạo của đảng là không ai có thế trỗi cãi được

    Trả lờiXóa
  54. sự lãnh đạo sáng suốt của đảng ta đã được chứng minh qua các thời kì dựng nước và giữ nước điều đó là mình chứng sáng nhất. đảng cộng sản là lực lượng nòng cốt lãnh đạo nhân dân xây dựng và bảo vệ đất nước đảng là do nhân dân mà ra thực hiện các chủ chương và nguyện vộng của người dân mà ra để đưa đất nước tiên lên

    Trả lờiXóa
  55. lịch sử đã chứng minh được rằng đảng cộng sản việt nam là lực lượng nòng cốt lãnh đạo nhân dân việt nam thực hiện các cuộc đấu tranh giành độc lập cho đất nước và đảng là lực lượng từ nhân dân mà ra thay nhân dân bảo vệ đất nươc

    Trả lờiXóa
  56. việc chọn ai lãnh đạo không phải bây giờ mới phải tìm ra ai hay đảng nào. lịch sử chứng minh được rằng đất nước ta đã trải qua các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và dựng nước trong thời kì đổi mới đất nước này chỉ có duy nhất đảng cộng sản việt nam là đủ mọi yếu tố lãnh đạo đất nước ta đưa đất nước ta tiến lên chủ nghĩa xã hội

    Trả lờiXóa
  57. đúng thế lịch sử các cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước của đất nước ta từ bao đời qua cho thấy rằng chỉ có lực lượng nào đủ sức lãnh đạo nhân dân đưa nhân dân tiến lên là lực lượng thay nhân dân lãnh đạo nhà nước, như bây giờ thì chỉ có đảng cộng sản việt nam mới đủ sức làm được điều đó là đưa nhân dân việt nam tiến lên

    Trả lờiXóa
  58. cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và giải phóng giai cấp là điều mà mọi người dân Việt Nam mong muốn.từ trước khi có Đảng thì không có bất cứ một tổ chức hay một đảng phái nào khác đứng lên giương ngọn cờ khởi nghĩa và dám đứng lên vũ đài quốc tế để tuyên bố độc lập. Nhưng từ khi có Đảng Cộng Sản Việt Nam ra đời thì chúng ta mới có được độc lập tự do, ai cũng có cơm ăn áo mặc ai cũng được học hành tử tế. những công lao to lớn ấy của Đảng Cộng Sản Việt Nam chúng ta không thể phủ nhận được, chỉ có bọn tay sai phản động thù địch chúng đã xuyên tạc trắng trợn những mục tiêu và công lao to lớn ấy của Đảng và nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  59. Mọi người dân yêu nước đều muốn Đảng là người cầm quyền.Đảng cộng sản việt nam là đảng của nhân dân do dân vì dân.Lịch sử cũng đã chứng minh chúng ta không thể phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng được

    Trả lờiXóa
  60. Lại còn thách đố nữa đúng là nực cười liên quân đến cả một quốc gia mà cái lũ rận làm báo chúng lại làm như cái trò con nít ấy. Dân chúng tôi thế nào chúng tôi không biết hay sao mà chúng nó lại làm mấy cái trò hề thế nữa.

    Trả lờiXóa
  61. Nhân dân chọn Đảng giao phó nhiệm vụ lãnh đạo dân tộc tiếp bước trên sự ngiệp cách mạng vậy cớ gì nhân dân không cần Đảng. Hay nhân dân mà chúng nói chỉ là vài cá nhân trong tổ chức phản động bọn chúng và những kẻ ảo tưởng chính trị như chúng.

    Trả lờiXóa
  62. Những kẻ chuyên chống phá đất nước thì muôn đời chỉ làm nô lệ cho ngoại bang mà thôi

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter