DIỆN - OAI NHƯ CÓC GHẺ TRÊN VŨ ĐÀI "CHÍNH TRỊ"

Nhãn:

 
Quá bá đạo @@
TỬ THY.
     Anh biết Blog Tễu vào một hôm tối trời anh lượn lờ trên các trang mạng để đọc báo. Ghê gớm nhỉ, điên đảo đấy..Cả chục triệu lượt xem Blog của Diện. Câu view ác nhể?Gớm thôi cái mặt, vênh váo, vất vưởng cứ nghĩ mình tài giỏi lắm cơ. Khá khen cho Diện vì có những cái bài viết mượn cái này cái kia, mượn ý kiến giáo sư này, tiến sĩ kia để dương oai, gọi là kiểu phô trương thanh thế, người đương thời tâm huyết và lấy lòng được kha khá kẻ sĩ...Nhưng mà anh thì đừng có " Treo đầu dê bán thịt chó", "Mèo giá khóc chuột "với anh.
Oai. Chặt chém tơi tả
      Thường thôi Diện ạ! Nước Việt Nam này có nhiều nhân sĩ, trí thức tài giỏi, uyên thâm lắm. Người ta hết mình nỗ lực cống hiến cho nhân dân, cho Đảng và Nhà nước âm thầm lặng lẽ, những chiến công, những hi sinh của họ hòa vào dòng chảy lớn của sự nghiệp Xây dựng và Bảo vệ Tổ Quốc. Người ta chẳng đòi chế độ này chế độ kia, chưa làm mà đòi hưởng thụ đâu..mà hơn thế ấy, Người ta cũng chẳng thèm rêu rao, khoe mẽ như kiểu Tiến sĩ Hán Nôm " Treo biển" trên mạng theo kiểu " Cứu Nét" đâu. 
      Sao ngày xưa, hàng loạt nhân sĩ trí thức giỏi của ta du học ở nước ngoài, người ta vẫn về nước, cùng chung lưng ra sức chịu đựng hi sinh gian khổ với dân tộc trong hai cuộc Kháng chiến trường chinh, phục vụ hết mình mà họ có ý kiến gì đâu? Người ta vẫn mang tài năng, công sức ra phụng sự Tổ Quốc đấy thôi. Kể cả thời đại bây giờ cũng thế, bao nhiêu nhân tài đất nước hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau, người ta vẫn cứ thế cống hiến, chả bao giờ chửi bới hay xiên xẹo này nọ với chế độ, " Họ đã sống và đã chết/ Không ai nhớ mặt đặt tên..."
     Thế mà Tiến sĩ Hán Nôm, gớm giếc cái mặt..chả biết cống hiến được gì to tát mà nay mở mồm nói này nói nọ, làm như tâm huyết lắm ấy. Sao giỏi thì không trực tiếp ra phò đời đi, cứ ngồi một xó rồi bắt đầu dương oai, phê phán chửi bới hết người này người kia, vị này vị kia. Đành lòng rằng đất nước nó đang trong thời kì chuyển mình, quá độ, cũ và mới, cái đang thai nghén sắp sửa hình thành nó lẫn lộn..mà đéo mẹ, xã hội ở đâu mà đéo phức tạp..Vì người ở trên đời này có thằng đếch nào đợn giản đâu. Xã hội nào chả có những cái nhức nhối, cái tiêu cực nó hiện hữu.. Diện thử nhìn lại Diện xem có bao giờ tự nhận thấy mình hoàn hảo không mà muốn xã hội này cái gì cũng tốt hết cả.Tốt hết rồi thế sống làm đéo gì, sống để cống hiến, để cải tạo và hoàn thiện mà..Hoàn mĩ rồi cần đéo gì ai phải đi làm việc này việc kia cho Xã hội. 
    Dạo này đang Sửa đổi Hiến Pháp 92, Diện đếch hiểu mục đích việc làm này của Đảng, Nhà nước. Cái gì trải qua một thời gian phát triển nó chả mài mòn, cũ kĩ và không phù hợp nữa..Giờ chỉnh sửa cho nó phù hợp với lòng dân ở thế kỉ mới, với thực tế đất nước và quốc tế theo hướng tiến bộ hơn chứ sao. Mà này, mẹ đéo đóng góp được cái đếch gì hay ho thì im mồm đi, Diện không nói không ai bảo câm đâu. Toàn đóng góp ban cái thứ vớ va vớ vẩn, Diện tốt nghiệp ngành gì, Giáo sư đầu ngành món gì mà cái gì Diện cũng chúi mõm vào ăn được thế...Bao nhiêu giáo sư, tiến sĩ, trí thức nghiên cứu về xã hội, về luật pháp. lịch sử..còn chưa dám dương oai vênh váo với đời ta đây am hiểu sâu sắc. Thế mà lần này Diện mạnh dạn thay luôn Hiến Pháp 92. Quá giỏi. Ngồi một chỗ phán như thánh tướng về việc nước...Anh phục Diện lắm. Nhưng mà anh khinh vì chú chả hiểu gì về Dân. Dân nước này đâu chỉ mỗi tầng lớp trí thức đâu mà còn hàng triệu người lao động thuộc các giai cấp khác nhau nữa, những cải cách to tát theo kiểu diện liệu Dân ai người ta nghe, vì Diện có mang lại miếng cơm, miếng thịt nào cho nhà họ như Đảng, Nhà nước làm đâu...Diện chỉ ngồi bốc phét như con cóc ngồi đáy giếng thôi, trời chỉ bằng cái mâm, dân cũng chỉ bé như cái mâm...Đợi đi, sắp có Trâu đi qua dẫm chết rồi đấy..
   Kinh nhỉ. 6612 người kí vào đề nghị Sửa đổi Hiến Pháp 92 của Diện. Chữ kí thì giải quyết được việc quái gì, thích thì hôm nào đưa anh, mình anh kí được cả ngàn chữ kí. Nhiều nhỉ, khi nào tập hợp được hơn 86 triệu lòng tin của nhân dân thì hằng khoe, mà anh nghĩ chú chết mục xương rồi cũng chả ai ngó ngàng. Thật là một con người với những cống hiến to tát, những nghiên cứu uyên bác về chiến lược đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng và chính sách thanh trừng cán bộ. Chả hiểu Diện đào đâu ra chữ kí toàn người có ảnh hưởng, Diện quả là Bá đạo. Chả biết Diện giận dỗi gì mấy vị lãnh đạo cấp cao mà Diện chuyên đi trả đũa kiểu đá gà ngớ ngẩn thế trên blog của mình. Đúng là tễu thật, cháu nào giật dây cho tiền Diện ăn xôi sáng để Diện làm thế với chế độ này vậy?
             Diện quả thật là một " nhà cải cách xã hội", Giáo sư về Dân chủ đầu ngành và đứng đầu tốp các Sao việt câu khách nhiều nhất trong thế giới ảo? thế đời thường thì sao ấy nhể? Chả ai nhớ mặt đặt tên cho những công lao ngớ ngẩn tự xếp hạng quán quân của Diện. Diện oai như một con cóc ghẻ trên vũ đài chính trị, ngồi chồm hỗm, nhảy cả vào mồm người khác mà nói kiểu " lè lưỡi thổi phân". Công lao "khai sáng" của Diện đời đời được dân làng ném đá đấy, Diện ới...Quá bá đạo!

 
 

        



22 nhận xét:

  1. Lịt mẹ thằng mất dạy NXD

    Trả lờiXóa
  2. tiến sĩ gì ông này, chả có được cống hiến gì. Lại còn đòi này đòi nọ chứ. Cẩn thận ra ngoài đường lại bị ném gạch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này bị ném gạch đá nhiều lắm rồi mà không ân hận

      Xóa
  3. Là người Việt Nam lại đi chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam là sao? NXD nó là c hó chứ ko phải là người anh em ak

    Trả lờiXóa
  4. nhìn thằng diện này lố bịch quá

    Trả lờiXóa
  5. không thể chấp nhận đc, với những tên như này chỉ có đem đi xử bắn thôi

    Trả lờiXóa
  6. một nhà tiến sĩ giấy. thật không đáng, có lẽ ông ta đã mua bằng tiến sĩ đó ở nước ngoài rồi.những kẻ cơ hội chính trị này cần được loại bỏ và được xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, cần phải xử lý thật nghiêm khắc Nguyễn Xuân Diện

      Xóa
  7. Đồ bán nước, đồ ăn cháu đá bát. Đất nước nào đã sinh ra và nuôi nấng mày thế hả Diện

    Trả lờiXóa
  8. tiến sĩ gì cái thằng này.ném tiền rồi lấy cái danh tiến sĩ để làm loạn.bỏ thằng này vào tù đi cho nó đỡ gây rối

    Trả lờiXóa
  9. tiến sĩ tự phong thôi Diện ơi, một kẻ bán nước hại dân, vì những đồng tiền đen tối mà đánh mất đi con người thật của mình. chỉ biết bám gót kẻ phản động mà quay lưng lại với quê hương, tổ quốc, nới sinh thành ra hắn.

    Trả lờiXóa
  10. Oan cái nối gì ở đây chứ, đã dám làm thì dám chịu. Sao không dừng lại khi chưa bắt đầu. Những kẻ như thế cần phải trừng trị nghiêm khắc của pháp luật

    Trả lờiXóa
  11. đã bán nước còn kêu oan cái nỗi gì! trừng phạt nghiêm khắc! làm gương cho kẻ khác!

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn cái mặt thối của thằng Diện chỉ muốn đâm cho 1 phát cho nó rụng bớt vài cái răng cho nó hết sủa bậy

    Trả lờiXóa
  13. Một tên dân chủ hão. Chỉ biết nhận tiền rồi sủa bậy , tiếp tay cho bè lũ phản độn mà thôi

    Trả lờiXóa
  14. Diện quả thật là một " nhà cải cách xã hội", Giáo sư về Dân chủ đầu ngành và đứng đầu tốp các Sao việt câu khách nhiều nhất trong thế giới ảo? thế đời thường thì sao ấy nhể? Chả ai nhớ mặt đặt tên cho những công lao ngớ ngẩn tự xếp hạng quán quân của Diện. Diện oai như một con cóc ghẻ trên vũ đài chính trị, ngồi chồm hỗm, nhảy cả vào mồm người khác mà nói kiểu " lè lưỡi thổi phân"

    Trả lờiXóa
  15. Cái thằng bán nước chứ hay hớm gì mà lên mặt vs ai, loại này ra đường thì cứ tẩn cho 1 trận là xong, để xem còn răng không mà chém gió

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiến sỹ rởm này chui rúc khắp nơi, biết ở đâu mà tẩn

      Xóa
  16. Diện và những kẻ đồng lõa những kẻ được coi là cùng chí phản quốc như Diện lúc nào cũng ngoạc cái miệng ra là yêu nước là dân chủ nhưng những gì hắn viết trên blog của chúng cà những gì chúng lám thì không thể ngửi nổi.

    Trả lờiXóa
  17. Cái mặt Diện lúc nào nó cũng vênh lên để bàn dân thiên hạ biết hắn là thằng bán nước biết hắn là thằng nổi tiềng nhờ bán nước để dân người ta chửi vào cái mặt cái hạng như hắn,

    Trả lờiXóa
  18. Chúng ta không nên tin những gì Diện nói, toàn luận điệu phản động đó mà

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter