GỠ RỐI CHO GIÁO SƯ TRỌNG

Nhãn:


Cái sự ngu của VTV đã đẩy ông Trọng vào một tình thế méo mặt. Nếu có xử thì trước hết là xử cái thằng BBT chương trình thời sự VTV chứ không phải là Nguyễn Đắc Kiên. VTV ngu vì đưa tin theo lối ngồi ỉa mà không biết hướng gió. Sau đó do sợ hãi mà lôi tiếp lão tổng thơ kí Hội đồng lí luận trung ương lên trực tiếp, cắt cúp vội vàng vài ý kiến hội thảo có nói đến giữ điều 4. Không ngờ lão tổng thơ kí lại ngu nốt, đã là lí luận thì trừu tượng chung chung thôi, ai dè đưa ra dẫn chứng cụ thể thì dẫn chứng vừa thối, vừa sai. Báo Gia đình và xã hội cũng vì sợ hãi mà đuổi việc nhà báo Nguyễn Đắc Kiên, lại còn ngu hơn cả VTV. Hậu quả là đẩy ông Trọng vào đầu hòn tên mũi đạn, bị ném đá te tua.

Thực ra có phần oan cho ông Trọng. Cần hiểu rằng, ông Trọng nói câu đó là nói với ai, nói như thế nào? Ông Trọng nói với hội nghị cán bộ đảng của tỉnh. Vậy là ông nói với đảng viên của ông. Trong nội bộ đảng của ông thì việc ông cho rằng đảng viên nào mà có ý muốn đa nguyên, muốn bỏ điều 4, muốn tam quyền phân lập, phi chính trị quân đội thì là suy thoái tư tưởng, đạo đức và cần phải chú ý, làm rõ, thậm chí xử lí thì chẳng có gì phải ầm ĩ. Tổ chức đảng có điều lệ, quy chế, những điều cấm của đảng để bảo vệ hệ tư tưởng, bảo vệ nội bộ của họ thì mắc gì mà gào lên. Đảng nào mà chẳng cố vươn lên để nắm quyền lực. Nếu chế độ chính trị đa đảng thì phải tranh cử bằng chính sách đường lối hợp lòng dân. Nếu là chế độ chính trị độc đảng thì cũng vậy thôi, phải có chính sách hợp lòng dân. Đi ngược lại lợi ích, nguyện vọng của nhân dân thì sẽ tiêu vong. Bao nhiêu nhà nước phong kiến nối nhau hàng nghìn năm làm gì có đảng nào nhưng cứ triều đại nào thối nát thì dân phế bỏ, triều đại nào vì dân thì hưng thịnh, trường tồn. Cái mà Đảng cộng sản cần để trường tồn là thực thi chính sách hợp lòng dân, đừng cố thủ trong cái ý thức hệ đã lỗi thời.

Soi cho sâu thì sự lên gân của ông Trọng và đảng của ông có nguyên nhân cẳn bản là sợ sụp đổ chế độ. Cái mà nhiều người biết nhưng chẳng ai dám nói ra. Ông Trọng biết đảng viên của ông đã suy thoái làm dân oán thán chỉ chờ cơ hội là vỡ bờ. Mà vỡ bờ thì đại hồng thủy không chỉ cho đảng ông mà cho cả xã hội VN. Dân đen sẽ vùng lên trả thù lũ quan tham, Hơn hai triệu người “bên thua cuộc”, trắng tay đầy thù hận ở nước ngoài sẽ quay về nồi da xáo thịt. 3 triệu đảng viên của ông thì cũng mất 80% là viên chức quèn bị quan tham bóp nặn, là hưu trí, cựu chiến binh, công nhân, nông dân đang ngột ngạt muốn khơi gió mới. Sự nghiệp của đảng ông ngàn cân treo sợi tóc. Nếu bỏ điều 4 bây giờ là “tự sát” là vậy. Vậy nên, cố trì kéo nó lại để hy vọng vượt qua giai đoạn cam go này mà thôi. Cái này có thể thông cảm được.

Đừng ném đá ông Trọng vì sự ngu ngốc của lũ tuyên huấn. Ông và đảng ông đang trong cơn vật đẻ để tìm lối thoát đấy thôi. Cải cách kinh tế, cải cách giáo dục, thực hiện chính sách xã hội với 20 triệu người ăn lương, phụ cấp từ ngân sách, chống tham nhũng, nhịn nhục với thằng “bạn vàng” 4 đểu đề kéo dài thời gian hòa bình mà thoát ra. Nếu không có thiện chí cải cách chính trị thì đảng của ông Trọng chẳng việc gì phải bới Hiến Pháp ra làm lại, cứ HP 92 mà làm tới thì hết chuyện ì xèo. Chỉ cần thêm tí muối ớt như: luật về Đảng CS, chỉnh lại tí chút luật đất đai, mở thêm khe nhỏ cho báo chí, ra luật biểu tình… thì không phải đối mặt với nghịch lý lí luận và hiện thực bây giờ. Người dân VN có tâm lý chờ đợi, hy vọng nên cứ thế mà câu giờ. Tai nạn của ông Trọng là tai nạn nghề nghiệp mà thôi. Tại mấy chú đánh máy trích dẫn chẳng ra đầu ra đuôi, ông đang nói với đảng viên mà trích một đoạn ấy đưa lên công chúng thành ra câu hăm dọa, quy chụp đối lập.

Còn cái ý nói tụ tập đông người, khiếu kiện, đưa đơn tập thể là nói cái sự có thể bị lợi dụng, có thể thổi phồng mâu thuẫn nội bộ nhân dân thành đối đầu với chính quyền như kẻ thù, rồi chỉ cần một sự ứng xử ngu ngốc nào đó ở phía chính quyền là “vỡ đê”. Vài cái mâu thuẫn đất đai có thể trở thành biểu tình chính trị. Ở một đất nước mà nhân dân chưa được trải nghiệm nhiều về dân chủ, chưa có thói quen ứng xử theo luật pháp thì sẻ rất tai hại nếu có bạo động. Rồi cuối cùng những người dân lành phải hứng chịu đau khổ mà thôi. Cái kém cỏi của ông Trọng là lấy những quyền công dân đã được hiến định để làm ví dụ cho sự bạo động.

Như lời cam kết của vị đại diện Quốc Hội, không có vùng cấm, không hạn chế cách góp ý cho Hiến Pháp. Và thực tế đến nay đã có nhiều kênh góp ý được tiếp nhận, tiếp thu. Nếu chúng ta đưa ra những lẽ phải chắc rằng đảng của ông Trọng cũng phải có cách để thẩm thấu chứ không thể bịt tai lại được. Bởi lẽ người dân có chính kiến của họ, mọi vấn đề đã được công khai, đúng mà không tiếp thu thì đảng mới tự “tự sát”.
                                                           Mình xin bên nhà Cuteo-teocu@..

47 nhận xét:

  1. Tôi luôn tin tưởng vào tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, mọi hành động, lời nói của đồng chí đều xuất phát từ tinh thần dân tộc, vì đất nước mà phục vụ

    Trả lờiXóa
  2. hơn 2 triệu người "bên thua cuộc" mà tác giả đang nói có "xáo" được với hơn 80 triệu đồng bào không mà cứ suốt ngày chửi đổng lên vậy. ít ra lời văn của tác giả phải ý thức tí chứ,đến trẻ lớp 5 chắc tác giả cũng không bằng mất.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ nhìn qua mấy dòng đầu của bài viết tôi đã không thể đọc thêm được nữa. Dù thế nào thì tôi vẫn tin yêu vào đồng chí Nguyễn Phú Trọng - người Tổng Bí thư đáng mến của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ nhìn qua mấy dòng đầu của bài viết tôi đã không thể đọc thêm được nữa. Dù thế nào thì tôi vẫn tin yêu vào đồng chí Nguyễn Phú Trọng - người Tổng Bí thư đáng mến của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, chúng ta hãy nhìn nhận lại những thành công vượt bậc của Tổng BT, CTN Nguyễn Phú Trọng mà có cái nhìn tổng quát

      Xóa
  5. chúng ta nên tin tưởng các vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và nhà nước ta, tránh để những kẻ xấu lợi dụng sơ hở để bôi nhọ những vị lãnh đạo đáng kính của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi luôn tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta. Một Nhà nước của dân, do dân và vì dân. Chính nghĩa luôn chiến thắng!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi tin rằng mọi lời nói của đồng chí Nguyễn Phú Trọng đều xuất phát từ lòng yêu nước và muốn tốt cho người dân mà thôi. Đừng vì sự thiếu hiểu biết và ghen ghét mà đưa ra những lời xằng bậy bôi nhọ danh dự của đồng chí!

    Trả lờiXóa
  8. Bác Trọng là một người có nhận thức đúng đắn và sâu sắc. Bác luôn yêu nước, yêu thương nhân dân. Mọi ý kiến của bác đều mong cho đất nước tốt hơn. Có những câu nói, ở hoàn cảnh này thì thế này, ở hoàn cảnh khác thì nó lại hoàn toàn khác. Kiên quyết không nghe theo những lời xuyên tạc, nói xấu vì Đảng và Nhà nước ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chí lý, chỉ có những kẻ điên rồ mới mong cho Bác Trọng thôi không làm TBT nữa

      Xóa
  9. Đọc bài mà thấy bức xúc quá. Đúng là miệng lưỡi bọn phản động. Tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  10. đọc bài mà rất bức xúc và đau đớn khi những kẻ phản động bóp méo sự thật đến một cách lạ lùng. tôi không kiềm chế được bản thân nữa chỉ mún đập chết hết bọn phản động đi, chỉ vì quá nóng giận, bức xúc nên Bác Trọng đã nói như thế, nhưng tôi nghĩ đó là một hành động đúng.

    Trả lờiXóa
  11. Bác Trọng đã suy nghĩ, hành động và làm tất cả cũng chỉ vì cho đất nước, xã hội sao lại có những chuyện mà cái bài viết này nói ra đk nhỉ, tất cả chỉ là bịa đặt, không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  12. lời nói của bác tất cả chỉ vì lợi ích quốc gia dân tộc, chúng ta chưa nhìn nhận rõ vấn đề thì không nên đánh giá như vậy về bác.

    Trả lờiXóa
  13. Những gì bác Trọng làm chẳng có gì sai cả, cả đời bác luôn lo nghĩ cho dân cho nước chứ có như lũ phản động suốt ngày lợi dụng bà con để bêu xấu Đảng ta đâu

    Trả lờiXóa
  14. Nghe lời mấy thằng phản động làm gì cơ chứ. Toàn là một lũ thích bắt bẻ để rồi bêu xấu danh dự của Đảng và nhà nước ta thôi

    Trả lờiXóa
  15. Tin vào Đảng tin vào nhà nước long tin này vẫn mãi trong tim.Dù ko có bài viết này tôi vẫn tin bác Trọng.Đặt niềm tin vào bác cũng chính là tin vào dảng nhà nước ta.bác nói vậy cũng chỉ là vì suy nghĩ cho đất nước quá nhiều.bac quá thất vong vì nhưng kẻ bán nước.

    Trả lờiXóa
  16. Hãy tin vào Nguyễn Phú Trọng, tin vào Đảng CSVN, đừng nghe theo sự xuyên tạc bóp méo sự thật của bọn phản động

    Trả lờiXóa
  17. Toàn những sựu thật bị bọn phản động xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  18. Là công dân Việt Nam thì hãy tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của Đảng, nhìn xuyên suốt quá trình đấu tranh chống lại các nước đế quốc thù địch nhờ vào vai trò lãnh đạo to lớn của Đảng mà đất nước ta mới có yên bình như hôm nay, không nên nghe theo những luận điệu xuyên tạc sai trái của các thế lực thù địch chống đối ta

    Trả lờiXóa
  19. lãnh đạo Đảng là nhân dân cùng đi lên! trọng trách của ông là vô cùng to lớn và ông cũng sẽ là tầm ngắm của các thế lực thù địch trong và ngoài nước, chúc ông luôn mạnh khỏe và sàng suốt dẫn dắt con đường mà dân tộc đang đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, chúng ta luôn mong cho Bác Trọng khỏe mạnh để tiếp tục lãnh đạo và điều hành đất nước phát triển

      Xóa
  20. với cách làm ngu suẩn của một số kẻ đã khiến ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín các nhà lãnh đạo, phải chăng có sự can thiệp của bọn phản động ở đây. Cần thanh tra bộ máy làm việc tại các đài truyền hình,xử đúng người đứng tội

    Trả lờiXóa
  21. bạn lyly nói đúng đấy! chăc chắn những tên ngu suẩn này nhận tiền mà làm những việc vô đạo đức đó rồi.

    Trả lờiXóa
  22. Bọn phản động luôn tìm mọi cách nói xấu lãnh đạo Đảng và nhà nước nhằm hạ uy tín của Đảng, chúng ta cần tỉnh táo và không nghe theo những thông tin xấu của các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  23. những con người trẻ tuổi được cha mẹ cho ăn học chắc không phải để đi tin những điều bậy bạ như vậy được. đứng trong hàng ngũ của đảng là những con người tiêu biểu, họ phải phấn đấu không ngừng. vài lời nói phản động như thế không thể hạ uy tín của Đảng được !

    Trả lờiXóa
  24. Là công dân Việt Nam thì nên tin tưởng Đảng và Nhà nước tin vào đảng cũng là tin vào các nhà lãnh đạo cảu Đảng.Tôi tin những lọi nói của bác Trọng cũng chỉ là nói với thành viên trong Đảng và một lý do nữa co thể là do bac là một nhà lãnh đạo nên áp lực công việc quá lớn những lời lẽ ko được hiểu như ý muốn Mong mọi người hãy nghĩ và thông cảm cho bác đừng vì một lời nói mà bán rẻ cả tương lai

    Trả lờiXóa
  25. Nguyễn Phú Trọng là người quan trọng bộ máy chính quyền của đất nước. BỌn thế lực thù địch lợi dụng nói xuyên tạc nói xấu ông để hạ uy tín của ông, thật đáng ghét. Nguyễn Phú Trọng làm tất cả vì đất nước, hết mình về đất nước, mọi người đừng nên tin vào mấy lời ngu xuẩn nói xấu bác Trọng, hãy tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của bác Trọng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, Bác Trọng làm gì cũng đều vì dân, vì nước; người dân cả nước đều tin tưởng Bác Trọng

      Xóa
  26. Phi chính trị quân đội thì là suy thoái tư tưởng, đạo đức và cần phải chú ý, làm rõ, thậm chí xử lí. Không thể để tư tưởng đó tràn lan phá hoại được

    Trả lờiXóa
  27. chúng suyên tạc nhằm làm hạ uy tín của các lãnh đạo đảng và nhà nước ta trước nhân dân trước bạn bè quốc tế đó mà nhưng chúng mày nhầm. hình ảnh đó việc làm mà họ đang làm cho đất nước chúng tao thì không ai có thể thay thế được. chúc bác tổng bí thư mạnh khỏe và thành công trong việc sửa đổi hiến pháp đưa đất nước chúng ta tiến lên trên vũ đài của sự thành công bác nhé

    Trả lờiXóa
  28. Chúng đang công kích vào các nhà lãnh đạo của ta nhằm hạ uy tín của đảng và chính quyền nhà nước, nhưng thực tế chứng minh tất cả chúng nói chỉ là xuyên tạc bởi vì người dân Việt Nam luôn tin tưởng vào lãnh tụ của đất nước bởi họ do chính nhân dân đưa lên.

    Trả lờiXóa
  29. Đảng ta đang đứng trước những nguy hiểm đến từ những thế lực thù địch.Những kẻ có âm mưu xấu xa sẽ nhân cơ hội này để đả kích,tuyên truyền điều xấu vào nhân dân ta

    Trả lờiXóa
  30. Cứ là lãnh đạo của ĐCS là bọn phản động sẽ đả kích, không phân biệt đó là ai cả. Nhưng nhìn những gì những lãnh đạo ĐCS đã làm thì tôi luôn ủng hộ họ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, tôi cũng luôn ủng hộ Đảng CSVN, ủng hộ Bác Trọng

      Xóa
  31. thật không ngờ bên vtv lại làm ăn như thế cả báo khoa học xã hội nữa,cả tên kiên thối tha nứa đã đưa bác trọng vào tình thế khó khăn,nhưng chúng ta vần tin tưởng vào bác vì đảng đã chon bác mà

    Trả lờiXóa
  32. Tôi luôn tin tưởng vào Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những lời nói của ông hoàn toàn là muốn tốt cho nhân dân Việt Nam.Nhưng ông đã bị hiểu nhầm vì sự cắt xén thiếu câu nói khiến ý nghĩa câu nói bị hiểu nhầm hẳn đi.Tôi luôn ủng hộ ông Trọng

    Trả lờiXóa
  33. Mình đồng ý với bạn Bích Hằng, mình là con do bố mẹ đẻ ra, phải tuyệt đối tin tưởng vào Đảng, vào bác Trọng

    Trả lờiXóa
  34. 2 triệu người ở nước ngoài nhưng chắc gì họ đã theo bọn phản động chúng mày. Tuy ở nước ngoài nhưng không ít người việt vẫn hướng về nước mình và họ cũng đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của đất nước hiện nay. bài viết của tác giả thể ý chủ quan nhiều quá rồi.

    Trả lờiXóa
  35. quả thật trên các blog đen đã có những lời lẽ dìm bác trong kinh khủng,trọng lú này nọ,cái đáng nói ở đây lại là do vtv đẩy bác trọng vào tình thế tiến thoái lưỡng nan à,vậy chính ta lại làm khó cho ta rồi,thật đáng buồn khi có tất nhiều sơ hở như vậy

    Trả lờiXóa
  36. VTV có lỗi quá lớn trong vấn đề này, để cho bọn xấu lấy cớ bôi nhọ chỉ trích Đảng.Tôi không hiểu về chính trị nhiều lắm, cũng không biết là Bác Trọng có lỗi hay không nhưng Bác là người đứng của Đảng Cộng sản việt nam, Đảng là người đã đem lại tự do cho tôi và gia đình tôi, vì vậy tôi sẽ luôn ủng hộ Bác và Đảng.

    Trả lờiXóa
  37. Mọi người dân Việt Nam đều tin tưởng vào Đảng, tin tưởng TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng; bọn phản động chỉ mượn dân để xuyên tạc mà thôi

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter