CHIA BUỒN CÙNG GIA ĐÌNH THIẾU TÁ QUÂN ĐỘI ANH DŨNG HI SINH

Nhãn:


Anh còi

Sáng nay, 30.4.2013 trên các trang báo mạng đã đưa tin về sự hy sinh của một thiếu tá quân đội trong hành động dũng cảm dập lửa cứu rừng tại huyện Nam Môn, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Theo như như phóng viên đã về tận nhà gia đình Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi (sinh năm 1972, quê ở xã Văn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Tang lễ của anh được tổ chức trong niềm tiếc thương vô hạn của nhiều người tại thôn 9, xã Hương Hòa, huyện Nam Đông, Thừa Thiên Huế.
Qua lời kể của Trung tá Mai Xuân Lương- Phó tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Nam Đông đã kể lại về hành động dũng cảm dập lửa cứu rừng của anh Ngãi với cặp mắt đỏ hoe.
Lúc 14 giờ 30 phút ngày 22/4, tại khu vực đèo La Hy thuộc xã Hương Phú, huyện Nam Đông xảy ra vụ cháy 3 ha rừng keo. Nhận được tin báo, với cương vị là Phó Chỉ huy trưởng động viên Ban Chỉ huy quân sự huyện Nam Đông, thiếu tá Ngãi lập tức cùng hưn 20 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đến hiện trường cứu rừng. Do thời tiết nắng nóng, gió thổi mạnh, khu vực rừng bị cháy lại nằm trên đỉnh đèo, nên việc chữa cháy rất khó khăn và nguy hiểm.
Khi đám cháy đang bốc lửa dữ dội và tạo ra sức nóng khủng khiếp, đồng đội thấy anh trực tiếp lao vào khu vực trung tâm của đám cháy dập lửa. Toàn thân anh lấm lem khói bụi, nhiều bộ phận cơ thể cháy sém do bị lửa táp vào người. Khoảng 40 phút sau, khi đám cháy đang dần được khống chế thì tai họa ập đến. Một cơn gió mạnh đột ngột chuyển hướng, bốc theo lớp khói bụi và tàn lửa khổng lồ với sức nóng khủng khiếp tấp lên khu vực anh Ngãi và một số đồng đội đang dập lửa. Anh Ngãi vừa kịp dùng tay đẩy các đồng đồng đội ra phía sau để giúp họ tránh nguy hiểm thì anh gặp nạn. Bị lớp khói bụi, tàn lửa khổng lồ vùi lên người nên anh ngạt thở và gục xuống.
Đồng đội sơ cứu tại chỗ và anh được đưa đến trung tâm y tế huyện Nam Đông cấp cứu, rồi chuyển đến bệnh viện Trung Ương Huế điều trị. Tuy nhiên, đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, anh đã trút hơi thở cuối cùng dù đã được cứu chữa tận tình.
Thiếu tá Ngãi là đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực: đã nhiều lần được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang, các danh hiệu chiến sĩ thi đua, chiến sĩ tiên tiến và nhiều bằng khen, giấy khen của chỉ huy các cấp.
Tại đơn vị công các Thiếu tá Ngãi là một con người được đồng bào cực kỳ yêu quý. Tại đám tang của Thiếu tá Ngãi, nhiều người không quản đường xa, đã vượt đường rừng trong đêm tối để được nhìn mặt anh lần cuối. Chính vì sự nhiệt tình trong công việc, không quản ngãi khó khăn luôn có mặt để giúp đỡ đồng bào khi có thiên tai, lũ lụt, cháy rừng,… sẵn sang bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân bất cứ lúc nào. Vì thế mà nhân dân nơi Thiếu tá Ngãi công tác rất yêu quý và quý mến anh.

Tang lễ Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi

Anh ra đi ở tuổi đời còn tương đối trẻ, để lại sau lưng người vợ và đứa con nhỏ tội nghiệp khi mất bố quá sớm. Ngoài cương vị là một Phó chỉ huy trưởng, là một người bộ đội của nhân dân, anh còn là một người chồng, người cha mẩu mực, một trụ cột trong gia đình. Giờ đây anh đã ra đi, chị và các con của anh chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Thật đáng tiếc cho sự hi sinh của Thiếu tá Ngãi – người con ưu tú của tổ quốc. Anh đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình. Mong rằng anh được yên nghỉ ở bên kia thế giới. Xin được chia buồn cùng gia đình của anh. Mong rằng chị và các con của anh bớt đau buồn, sớm khắc phục khó khăn và hòa nhập với cuộc sống. Nhân dân huyện Nam Đông nói riêng và đồng bào cả nước nói chung mãi khắc ghi công lao của anh- người con yêu mến của dân tộc.

125 nhận xét:

  1. Xin chia buôn cho anh, người đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình! Mong anh sẽ được yên nghỉ nơi chín suối, gia đình anh sẽ vượt qua nỗi đau này.
    Cảm phục những người chiến sĩ công an như anh!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng CS tốt là thằng CS chết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đó chính là cái bản chất của người lình người chiến sĩ hi sinh hết mình cho tổ quốc chỉ có những kẻ già mồm ngu ngốc mới không hiểu được điều này. Toàn làm sai mà không chịu sửa sai lại còn cố chấp buông lời ngông cuồng.@Nặc danh đúng là kẻ như vậy. Xin chia buồn với gia đình thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi

      Xóa
    2. Trên đời ai mà chả phải chết, nhưng được chết vì nhân dân, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ là một cái chết vinh quang, mọi người sẽ luôn ghi nhớ và không bao giờ quên ơn, chúng ta cùng chia buồn cùng thân nhân thiếu tá.

      Xóa
    3. Xin chia buồn cùng gia đình thiếu tá Ngãi! Tổ quốc sẽ mãi mãi ghi ơn thiếu tá vì những việc làm cao đẹp mà ông đã làm. Đây là một sự mất mát lớn lao không chỉ đối với gia đình thiếu tá Ngãi mà là một sự mất mát không gì bù đắp nổi của lực lượng quân đội nhân dân. Đất nước đã mất đi một người chiến sỹ quên mihf hy sinh vì nhiệm vụ.

      Xóa
    4. Mày là đứa nào mà dám nói những lời như thế . mày có biết chú Ngãi đã hi sinh anh dũng thế nào không ? Mày phải tôn trọng người đã mất chứ . Những đứa như mày không biết ơn của những người đã ngã xuống vì đất nước , vì độc lập thì sẽ không bao giờ trở thành người có ích cho xã hội được đâu.

      Xóa
    5. Nếu bạn là người được cứu sống nhờ công sức, sự hy sinh của bác Ngãi thì bạn có dám nói như vậy không? Ai cũng chỉ được sống một lần nhưng ra đi vì đồng bào, vì đất nước là sự ra đi vinh quang, đáng được lưu danh chứ không phải như cách bạn nói

      Xóa
    6. Nhà của chú "nặc danh" này cháy chắc chú này cũng chẳng muốn ai đến cứu đâu

      Xóa
  3. anh là người anh hùng của đất nước ta, đã không ngại hy sinh để bảo vệ tài sản của đất nước và nhân dân ta. hành động quả cảm đó sẽ được những thế hệ trẻ tiếp bước và noi gương theo anh. xin chia buồn cùng gia đình anh, mong anh sẽ được an nghỉ ở nơi chín suối.

    Trả lờiXóa
  4. Thật đúng đậm chất của bộ đội cụ Hồ, lực lượng vũ trang nói chung, lực lương quân đội nói riêng luôn làm hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn hết mình vì dân. Xin chia buồn cùng gia đình anh và mọi người sẽ luôn nhớ sự anh dũng của anh, một tấm gương sáng để noi theo.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chia buồn tới gia đình anh, gia đình đã sinh ra người con ưu tú của Tổ quốc, anh đã hết lòng hy sinh vì nhân dân, vì đồng đội của mình. Anh hy sinh đã để lại một niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, cho mọi người yêu quý anh. Anh là bộ đội cụ hồ anh dũng quả cảm. Anh là tấm gương để cho thế hệ sau học tập noi gương.

    Trả lờiXóa
  6. Bằng trái tim người lính dũng cảm, luôn xung phong trên mọi mặt trận, Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi đã hy sinh bản thân mình vì nhân dân, vì đồng đội. Tấm gương dũng cảm hy sinh của Trung tá Nguyễn Tuấn Ngãi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bà con lối xóm, đơn vị, đồng chí đồng đội, đặc biệt là người vợ trẻ và hai con thơ dại. Và anh là người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ anh dũng, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo

    Trả lờiXóa
  7. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh. Hành động anh dũng, hình ảnh cũng như con người anh mãi mãi còn lại trong tim nhân dân, đồng đội cùng người thân của anh. Anh mãi là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

    Trả lờiXóa
  8. Xin được chia buồn cùng gia đình, người thân của anh. anh hy sinh bảo vệ an toàn của khu rừng hành động đáng để tuyên dương, hình ảnh cao đẹp của anh sẽ dạy cho thế hệ con cháu về tình yêu quê hương đất nước. anh sẽ được tổ quốc ghi nhớ công lao

    Trả lờiXóa
  9. Tổ quốc mất đi 1 con người anh dũng, gia đình mất đi trụ cột, những người con mất đi 1 người cha hiền... sự mất mát to lớn của gia đình người chiến sỹ. hành động anh dũng của anh là tấm gương để mọi người học tập về tinh thần yêu nước, không sợ khó khăn gian khổ. tôi xin được gửi lời chia buồn tới gia đình anh.

    Trả lờiXóa
  10. sự hi sinh của đồng chí là sự hi sinh cho đất nước, đồng chí là một tấm gương sáng của lực lượng công an nhân dân Việt Nam. đất nước nghi công đồng chí! thế hệ trẻ hôm nay và nhưng chiến sĩ công an sẽ noi theo tấm gương anh dũng của đồng chí!

    Trả lờiXóa
  11. có cái chết nặng tựa núi có cái chết nhẹ như lông hồng. quan trọng cái chết đó vì cái gì vì mục tiêu và lý tưởng của cách mạng việt nam vì nhân dân việt nam, con người việt nam đất nước việt nam thì đó mới là cái đáng để chết chứ. cán ơn anh người chiến sĩ quân đội nhân dân việt nam đã cho đi tất cả để đổi lại cuộc sống bình yên của nhân dân. thế hệ trẻ thanh thiếu niên việt nam hãy cùng nhau xây dựng và bảo vệ tổ quốc mình ngày càng giàu mạnh hơn nữa

    Trả lờiXóa
  12. Những phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, lòng quả quyết, dũng cảm. tinh thần của một con người xứng đáng nhận đứng trong hàng ngũ của Đảng. cảm phục trước những hành động dũng cảm của anh. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình a, họ hàng của anh. mong cho anh ra đi thanh thản. anh là một tấm gương sáng cho những người khác noi theo, vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

    Trả lờiXóa
  13. Phẩm chất tốt đẹp của người lính Việt Nam trong mọi hoàn cảnh. Cho dù có khó khăn, gian khổ đến đâu các anh cũng sẵn sàng hi sinh thân mình để phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước. Đúng như câu nói: "Quân đội ta, trung với đảng, hiếu với dân, sẵn sàng hi sinh vì nhiệm vụ"!

    Trả lờiXóa
  14. Một sự hy sinh trong vinh quang, bác luôn được mọi người tưởng nhớ. Trong cuộc sống luôn có những sự hy sinh thầm lặng vì cuộc sống bình yên, ấm lo, hạnh phúc của nhân dân

    Trả lờiXóa
  15. Thiếu tá Ngãi quả là một tấm gương sáng về lòng dũng cảm cũng như đức hy sinh. Anh đã không ngại hiểm nguy để dập lửa cứu rừng, và đến lúc cận kề cái chết anh còn kịp cứu giúp đồng đội của mình. Vĩnh biệt anh và xin chia buồn cùng gia đình anh, những người thân của anh, Tổ quốc sẽ ghi nhớ công lao của anh-một con người anh dũng của nước Việt.

    Trả lờiXóa
  16. Anh không ngại khó khăn , đã dũng cảm xông vào đám cháy dữ dội để có thể khống chế được đám cháy , quả là một tấm gương đáng để chúng ta phải học tập và noi theo , anh hi sinh để lại nỗi tiếc thương , mất đi người chiến sĩ , người đồng đội là một thiệt thòi , nhưng những hành động của anh sẽ mãi mãi được nhớ tới và coi đó như là một tấm gương để chúng ta noi theo .

    Trả lờiXóa
  17. COn người bảo vệ Đảng , Bảo vệ nhà nước , bảo vệ nhân dân đã hi sinh ra đi mãi mãi , hình ảnh của ảnh sẽ mãi mãi ở trong lòng các đồng chí , đồng đội của mình , tấm gương của anh sẽ mãi mãi được ghi nhớ và được thắp lên trong lòng mọi người dân việt nam .

    Trả lờiXóa
  18. quân đội nhân dân việt nam anh hùng, trong thời chiến đã có những chiến công vang dội trong đấu tranh bảo vệ nền độc lập của tổ quốc, trong thời bình, các chiến sĩ quân đội nhân dân việt nam lại có những nhiệm vụ cao cả khác, trong tất cả các nhiệm vụ các anh luôn thể hiện được sự dũng cảm quên mình của mình

    Trả lờiXóa
  19. sự hi sinh anh dũng của anh là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, dân tộc việt nam rất tự hào vì có những người con như anh, còn có những người như anh thì nhân dân sẽ luôn tin tưởng vào sự an toan của đất nước trước bất kỳ thế lực nào

    Trả lờiXóa
  20. cần phải truy tặng những danh hiệu cao quý nhất cho anh, anh xứng đáng với những danh hiệu cao quý nhất, những con người như anh dù ngã xuống nhưng hình ảnh và chiến công của anh sẽ còn mãi với thời gian, không bao giờ phai mờ

    Trả lờiXóa
  21. Mong rằng anh được yên nghỉ ở bên kia thế giới. Xin được chia buồn cùng gia đình của anh. đất nước này cần những người như anh. cảm ơn a vì tất cả. những người còn sống sẽ ghi nhớ công ơn của anh mãi mãi, không bao giờ quên

    Trả lờiXóa
  22. anh đúng là một người chiến sĩ anh dũng hi sinh, vì mọi người. thật khâm phục và ngưỡng mộ anh. Nhà nước ta cần có nhiều hơn nữa danh hiệu dành cho những tấm gương sáng như anh. phải thể hiện lòng trân trọng và biết ơn đối với anh

    Trả lờiXóa
  23. Hi vọng gia đình anh sẽ sớm vượt qua nỗi đau mất mát to lớn này để trở lại cuộc sống bình thường. và đồng thời người thân và hàng xóm sẽ độgn viên giúp đỡ gia đình anh để phần nào làm quên đi nỗi đau tinh thần này. chúc anh yên nghỉ nơi suối vàng

    Trả lờiXóa
  24. xin chân thành chia buồn cùng gia đình anh,sự ra đi của anh để lại bao nỗi tiếc thương cho những người thân trong gia đình, những người chiến sĩ đồng đối của anh và cả nhân dân việt nam, mong anh an nghỉ nơi chín suối

    Trả lờiXóa
  25. những tấm gương như anh thật đáng quý, trong thời bình mà vẫn có những chiến sĩ quân đội nhân dân việt nam ngã xuống, thật dũng, chính những người như anh đã tạo thêm niềm tin của nhân dân ta vào lực lượng quân đội nhân dân việt nam anh hùng

    Trả lờiXóa
  26. xin chia buồn cùng gia đình khi mất đi người con ngoan, người chồng, người cha mẫu mực, chia buồn cùng đất nước khi mất đi một người chiến sĩ... chúng tôi tự hào khi được sống trong đất nước có sự bảo vệ và xây dựng của các anh những người chiến sĩ của đất nước!!

    Trả lờiXóa
  27. chia buồn cùng gia đình, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn anh, cảm ơn những người chiến sĩ đã hi sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ từng cm rừng vàng còn lại của đất nước!!!!

    Trả lờiXóa
  28. xin nói lời chia buồn cũng gia đình!! sự hi sinh của anh thật lớn lao, chúng tôi những thế hệ trẻ xin được gửi lời cảm ơn anh, và luôn biết ơn những công lao của các anh khi bảo vệ giữ gìn tài sản cho các thế hệ tương lai

    Trả lờiXóa
  29. Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và người thân của anh. Mong a nơi chín suối được yên nghỉ. Những con người vì dân vì nước, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên đầu. họ thật đáng kính, đáng khâm phục. Giá như mà tất cả những người trong lực lượng vũ trang luôn có một tấm lòng, sự tận tâm với công việc, với dân như a thì niềm tin của dân vào Đảng, vào nhà nước là bất diệt. Nhưng tiếc thay, vẫn còn đâu đó những con người làm xấu đi hình ảnh của nhà nước, chế độ, mặc dù là rất ít.

    Trả lờiXóa
  30. Xin chia buồn cùng với gia đình của đồng chí thiếu tá. Sự hi sinh của đồng chí là sự hi sinh cao cả, vì đất nước vì nhân dân. Con người việt nam sẽ luôn trân trọng, cảm ơn những gì mà đồng chí đã làm, đã cống hiến cho tổ quốc. Đây đúng là một tấm gương sáng mà chúng ta cần học tập

    Trả lờiXóa
  31. Nói thật sự hy sinh của anh là vô cùng cao quý, khiến tôi nể phục vì sự dũng cảm xả thân cứu rừng của anh. Nhưng mạng người là quan trọng lẽ ra anh nên biết tránh lửa khi nằm ngoài khả năng của mình rồi. đừng cố đấm ăn xôi, gây thiệt hại cho bản thân, đau khổ cho gia đình, dòng họ, đồng chí đồng đội. Dù gì cũng xin chia buồn với anh và gia đình.

    Trả lờiXóa
  32. hành động xã thân vì công việc vì tổ quốc của đồng chí Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi, là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, sự hi sinh của đồng chí là vô cùng lớn lao, đồng chí một lần nữa cho thấy vẻ đẹp tuyệt vời của người lính, quân đội nhân dân Việt Nam. xin chia buồn cùng gia đình đồng chí!

    Trả lờiXóa
  33. xin chia buồn cùng gia đình anh,anh đã hy sinh vì tổ quốc, tổ quốc sẽ mãi nhớ đến anh,đồng chí là niềm tự hào cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  34. Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và người thân của anh. Mong a nơi chín suối được yên nghỉ. Những con người vì dân vì nước, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên đầu. họ thật đáng kính, đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  35. chia buồn cùng gia đình, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn anh, cảm ơn những người chiến sĩ đã hi sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ từng cm rừng vàng còn lại của đất nước

    Trả lờiXóa
  36. cuộc sống ngăn ngủi nhưng Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi lại để lại lòng biết ơn to lớn của người dân tính mạng của ai cũng quý trọng và trong những lúc khó khăn gian khổ nhất thì mới cho thấy được đức tính cao đẹp của người chiến sĩ làm nhiệm vụ hết lòng vì dân sẵn sàng hi sinh tính mạng để bạo vệ sự bình yên cho những người khác

    Trả lờiXóa
  37. Một chiến sĩ đã ra đi, sự hi sinh anh dũng của anh là xứng đáng, anh đã ghi tên mình lưu danh vào nhưng người có công lao rất lớn với đất nước này và chắc chắn sau này con cái anh sẽ rất tự hào về cha mình, A hãy yên nghỉ!

    Trả lờiXóa
  38. Hi sinh trong khi đang làm nhiệm vụ! a quả là một con người nhiệt huyết với công việc, gia đinh bạn bè người thân đồng đội sẽ nhớ mãi một con người cống hiến vì tổ quốc, thế hệ trẻ sẽ có một tấm gương để noi theo! tuy đất nước mất đi 1 chiến sĩ nhưng những bài học anh để lại là vô giá

    Trả lờiXóa
  39. Thật đáng tiếc cho sự hi sinh của Thiếu tá Ngãi – người con ưu tú của tổ quốc. Anh đã ra đi nhưng những hành động của anh thật sự xứng đáng là một người lính ,một người lính cách mạng, một người lính cụ Hồ . Chúc anh an nghỉ !

    Trả lờiXóa
  40. Chân thành chia buồn cùng với gia đình của người chiến sĩ dũng cảm, người con, người cha mẫu mực của gia đình. Sự ra đi của anh để lại sự thương tiếc vô hạn cho những người ở. Anh xứng đáng là một tấm gương sáng cho những chiến sĩ noi theo.

    Trả lờiXóa
  41. xin chân thành chia buồn cùng gia đình anh. Mong cho linh hồn của anh được yên nghỉ nơi suối vàng. Anh luôn xứng đáng là người lính của cụ Hồ. đáng để cho mọi người noi theo.

    Trả lờiXóa
  42. Sự hi sinh của anh là tấm gương cho tất cả mọi người, đã tô thắm hình ảnh người bộ đội cụ Hồ. Anh hãy yên nghỉ nhé, thế hệ thanh niên chúng tôi sẽ dốc sức mình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  43. Đất nước này thật sự rất cần những người như anh. Anh là tấm gương sáng cho mọi người noi theo và học tập. Thay mặt những người còn lại cảm ơn anh về tất cả. Hi vọng anh yên nghỉ thật vui vẻ

    Trả lờiXóa
  44. anh ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của tất cả mọi người, gia đình vợ con anh mang nỗi đau buồn xót xa nhưng họ luôn tự hào vì có người chồng, người cha, người anh dũng cảm và anh dũng như anh. sự hi sinh, chiến công của anh sẽ mãi được mọi người ghi nhớ và khắc sâu trong lòng

    Trả lờiXóa
  45. Ông là tấm gương sáng cho thế hệ chiến sỹ trẻ noi theo vì hành động quyên mình thực hiện nhiệm vụ. Đây thực sự là một mất mát lớn lao đối với gia đình ông, những người đông đội, là sự mất mát lớn lao của quân đội nhân dân Việt Nam. Tổ quốc mãi mãi ghi công sự hi sinh anh dũng của ông.

    Trả lờiXóa
  46. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, đồng đội và tất cả mọi người. Chúng ta sẽ luôn dành những tình cảm chân thành nhất cho người con đã ra đi dũng cảm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trên mặt trận chống tội phạm, chống giặc ngoại xâm.

    Trả lờiXóa
  47. bằng sự chân thành tôi cảm ơn anh vì sự cống hiến không mệt mỏi của anh cho sự nghiệp bảo vệ ân ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, sụ ra đi của anh đã để lại sự thương tiếc cho biết bao nhiêu người, cùng chia sẻ

    Trả lờiXóa
  48. trước hết xin chia buồn cùng gia đình thiếu tá Ngãi, anh sẽ mãi là tấm gương sáng cho sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc, hình ảnh chiến sĩ bộ đội hết mình về nước vì dân, không ngại khó khăn gian khổ, không ngại hiểm nguy, không màng đến tính mạng bản thân, anh ra đi là niềm tiếc thương vô cùng to lớn không chỉ của gia đình mà cả của bạn bè đồng chí, mong anh hãy yên nghỉ

    Trả lờiXóa
  49. anh ra đi khi tuổi còn quá trẻ.để lại sau lưng người vợ người con còn đó.nỗi đau mất đi không chỉ là người đồng nghiệp mất đi đồng đội,người vợ mất đi chồng và người con mất đi cha mà là còn cả một đất nước mất đi một con người trung trực tận tình với công việc không quản đến tính mạng mình để phục vị cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  50. không biết nói gì hơn là cảm ơn anh đã cống hiến tất cả vì công việc,chúng tôi mãi không quên ơn anh có những người như anh thì cuộc sống người dân chúng tôi mới trở nên tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  51. anh hiện thân của Một tấm gương dũng cảm cho tất cả chúng ta học hỏi và noi theo, không màng thân mình vì tổ quốc vì nhân dân, sự hi sinh của anh là một mất mát lớn cho gia đình và cho đất nước, mong rằng anh sẽ yên nghỉ, tổ quốc và nhân dân sẽ mãi mãi không quên anh,

    Trả lờiXóa
  52. Xin chia buồn cùng gia đình anh. Anh là một người chiến sĩ thật dũng cảm, không sợ hiểm nguy để làm tốt nhiệm vụ, mọi người sẽ nhớ đến anh, một người chiến sĩ dũng cảm đậm chất bộ đội cụ Hồ. Chúng ta hãy học theo tấm gương của anh, sống và làm việc hết mình để bảo vệ tổ quốc thân yêu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như bạn nghĩ, một tấm gương sáng mọi người cần học tập, xin chia buồn cùng gia đình

      Xóa
  53. Có những cái chết thật sự vinh quang, và đáng tự hào. Anh ra đi khi còn rất trẻ, để lại vợ dại và còn thơ. Hàng ngày, hàng giờ trên tổ quốc thân yêu cũng có biết bao tấm gương hy sinh vì cuộc sống bình yêu và hạnh phúc của nhân dân, họ là hình mẫu cho thế hệ trẻ noi theo. Mong rằng vợ con vững bước trên con đường mới, một con đường vắng bóng hình dáng người đàn ông, cột trụ của gia đình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, mong cho gia đình nhanh chóng vượt qua nỗi đau này

      Xóa
  54. đúng là làm việc cho đất nước các anh các bác chỉ hi sinh thầm lặng cho nhân dân được cuộc sống tốt hơn,nhưng có những kẻ không biết điều luôn làm các anh các bác phải khốn khổ,lại một vị thiếu tá nữa lại hi sinh toàn thể nhân dân biết ơn bác ngàn bông hoa thơm ngát luôn đi theo bác ở nơi an nghỉ cuối cùng

    Trả lờiXóa
  55. Đất nước ta luôn luôn có những tấm gương những con người sẵn sàng hi sinh vì dân tộc vì nhân dân mong muốn cho cuộc sống của nhân dân trở nên tốt đẹp hơn. Hãy phát huy những truyền thống tốt đẹp và quý báu này của dân tộc ta ra toàn xã hội để cho mọi người có thể học tập và noi theo. Chúng ta hãy sống và làm việc sao cho xứng đáng có ỹ nghĩa để khi mất đi chúng ta vẫn có thể là niềm tự hào của gia đình của dân tộc và mãi mãi trường tồn cùng với thời gian.

    Trả lờiXóa
  56. Chúng tôi xin chia buồn tới gia đình và người thân của đồng chí,người đã dũng cảm hi sinh để bảo vệ màu xanh cho cuộc sống. Đây là một tấm gương sáng cho mọi người chúng ta học tập và noi theo. Sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân, hi sinh vì lợi ích cao cả của cộng đồng. Những người đã hi sinh chính tính mạng của mình vì cuộc sống bình yên của chúng ta. Chúng ta phải ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, để cuộc sống ngày càng tươi đẹp.

    Trả lờiXóa
  57. Thật đáng tiếc cho sự hi sinh của Thiếu tá Ngãi – người con ưu tú của tổ quốc. Anh đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình. Những tấm gương đã dũng cảm hi sinh để bảo vệ cuộc sống của nhân dân. Đất nước và nhân dân luôn nhớ ơn anh. xin chia buồn cùng với gia đinh và người thân của anh.

    Trả lờiXóa
  58. Xin chia buồn với gia đình bác Ngãi , bác Ngãi đã hi sinh anh dũng khi làm nhiệm vụ dập lửa cứu rừng . Hi vọng bác Ngãi sẽ yên nghỉ ở thế giới bên kia , nhân dân ta sẽ luôn ghi nhớ công lao của bác

    Trả lờiXóa
  59. Chúng ta hãy cùng chia buồn với gia đình thiếu ta Ngãi. Một tấm gương anh dũng, một người anh hùng trong thời đại mới, sẵn sàng hi sinh tính mạng vì lợi ích chung của cộng đồng, vì sự ổn định của xã hội. Đất nước và người dân Việt Nam sẽ luôn biết ơn và nhớ về anh. Người anh hùng của đất nước.

    Trả lờiXóa
  60. Quân đội ta chung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua. Khẩu hiệu luôn được hô vang khi chúng ta cũng sát cánh bên nhau. Xin chia buồn cùng gia đình đồng chí. Đồng chí hãy yên giấc, chúng tôi cũng sẽ không tiếc tấm thân để bảo vệ đất nước, nguyện hết sức vì sự bình yên, ấm lo của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  61. Xin chân thành chia buồn với gia đình thiếu tá Ngãi. Đồng chí là một tấm gương anh dũng, tấm gương tiêu biểu cho khẩu hiệu "Quân đội ta chúng với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua". Xin cảm ơn đồng chí!

    Trả lờiXóa
  62. Thiếu tá Ngãi là tấm gương sáng cho thanh niên chúng ta noi theo. Bác Ngãi đã anh dũng hi sinh để bảo vệ đất nước. Bác hãy yên giấc. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình bác Ngãi! Xin cảm ơn bác Ngãi!

    Trả lờiXóa
  63. Thiếu tá Ngãi – người con ưu tú của tổ quốc. Anh đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình, sự ra đi của anh là sự mất mát to lớn đối với gia đình, người thân, đồng đội, mong rằng anh được yên nghỉ ở bên kia thế giới. Xin được chia buồn cùng gia đình của anh. Mong rằng chị và các con của anh bớt đau buồn, sớm khắc phục khó khăn và hòa nhập với cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  64. Những con người vì dân vì nước, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên đầu. họ thật đáng kính, đáng khâm phục. Thiếu tá Ngãi là tấm gương sáng cho toàn lược lượng quân đội nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  65. Anh quả là một con người nhiệt huyết với công việc, gia đinh bạn bè người thân đồng đội sẽ nhớ mãi một con người cống hiến vì tổ quốc, thế hệ trẻ sẽ có một tấm gương để noi theo! tuy đất nước mất đi 1 chiến sĩ nhưng những bài học anh để lại là vô giá,chính những người như anh đã tạo thêm niềm tin của nhân dân ta vào lực lượng quân đội nhân dân việt nam anh hùng.

    Trả lờiXóa
  66. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình của anh .Anh là một tấm gương sáng cho mọi người chúng ta học tập và noi theo. Sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân, hi sinh vì lợi ích cao cả của cộng đồng. Những người đã hi sinh chính tính mạng của mình vì cuộc sống bình yên của chúng ta. Chúng ta phải ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, để cuộc sống ngày càng tươi đẹp.chiến công của anh sẽ mãi được mọi người ghi nhớ và khắc sâu trong lòng.

    Trả lờiXóa
  67. Xin chân thành gửi lời chia buồn đến anh và gia đình anh ,những người thân của anh ,hành động của anh sẽ được tất cả mọi người khắc nhớ để làm tấm gương học tập trong tương lai.Anh là một tấm gương cống hiến cuộc đời mình cho tổ quốc,cho nhân dân và sẽ được mọi người nhớ đến mãi mãi .Chúng ta luôn luôn tự hào về anh ,một con người dũng cảm ,một hành động rất ý nghĩa đối với nhân dân và tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  68. Sự ra đi của anh là một sự thương tiếc sâu sắc cho gia đình,người thân,đồng đội và tất cả mọi người .Chúng ta luôn tự hào về hành động đó của anh ,một sự hi sinh dũng cảm và đáng được tất cả mọi người noi gương và học tập .Chúng tôi mãi không quên ơn anh, một con người vì nước quên thân ,vì dân phục vụ ,đúng với bản chất của một người chiến sĩ .

    Trả lờiXóa
  69. Một người chiến sĩ vì nước quên thân ,vì dân phục vụ ,cống hiến những điều có ích cho xã hội ,để bảo vệ cuộc sống của nhân dân .Sự ra đi của anh đã để lại sự tiếc thương cho gia đình,người thân ,đồng đội cũng là một sự mất mát lớn cho lực lượng quân đội nhân dân việt nam ,chúng tôi luôn ghi nhớ hành động của anh trong lòng để học tập và noi theo.

    Trả lờiXóa
  70. Tôi đã rớm nước mắt khi đọc tin Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi hi sinh khi xông vào chữa cháy rừng. Bố mẹ tôi nuôi tôi học cao đẳng bằng những đồng tiền ít ỏi từ việc trồng keo ở đèo La Hy thuộc xã Hương Phú, huyện Nam Đông. Hành động dũng cảm, xả thân bảo vệ tài sản của người dân làm tôi vô cùng cảm phục Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi. Càng thương tiếc hơn khi tuổi đời của chú còn quá trẻ. Xin chia buồn cùng gia đình thiều tá!

    Trả lờiXóa
  71. Xin chia buồn cùng gia đình chiến sĩ, anh đã hi sinh vì công việc của mình , người ta hết lòng vì công việc, hi sinh thậm chí cả tính mạng của công việc của mình nữa. Thế mà có những cái thằng ngu nặc danh ở trên bảo là chiến sĩ tốt là chiến sĩ chết đấy, óc gì đấy

    Trả lờiXóa
  72. Thật đáng tiếc khi đất nước mất đi một con người như thế. Một chiến sĩ trẻ tuổi còn đầy nhiệt huyết và lòng dũng cảm. Anh có thể cống hiến cho đất nước thêm nhiều hơn nữa. Vậy mà số phận đã không mỉm cười với anh. Xin chia buồn cùng gia đình anh, cầu cho anh sớm được yên nghỉ nơi chín suối

    Trả lờiXóa
  73. Xin chia buồn cùng gia đình anh. Thật đau lòng khi chứng kiến những người hết lòng vì nước vì dân lại phải ra đi mãi mãi khi tóc còn xanh như vậy. Hi vọng anh có yên nghỉ ở chín suối.

    Trả lờiXóa
  74. Xin chân thành gửi lời chia buồn đến gia đình của người chiến sĩ dũng cảm. Anh sẽ mãi là người anh hùng trong lòng của những người con đất Việt. Hành động của anh đã chứng minh cho mọi người thấy lòng dũng cảm và sự nhiệt huyết chảy trong mỗi người lính cụ Hồ, chứng minh rằng điều đó mãi không thay đổi theo thời gian

    Trả lờiXóa
  75. Xin chia buồn cùng gia đình anh, Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh, một con người hết lòng vì đất nước. Hi vọng đây sẽ là tám gương sang không ngại nguy hiểm bảo vệ tổ quốc cho giới trẻ hiện nay. Thật đau òng thay những người tốt, những người rất tốt lại bị chết thương tâm như vậy.

    Trả lờiXóa
  76. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến người thân của anh. Cảm ơn anh vì những gì anh đã cống hiến cho đất nước. Một con người nhiệt tình trong công việc, không quản ngãi khó khăn luôn có mặt để giúp đỡ đồng bào khi có thiên tai, lũ lụt, cháy rừng,… sẵn sang bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân bất cứ lúc nào.

    Trả lờiXóa
  77. Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi đã hy sinh bản thân mình vì nhân dân, vì đồng đội. Tấm gương dũng cảm hy sinh của Trung tá Nguyễn Tuấn Ngãi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bà con lối xóm, đơn vị, đồng chí đồng đội, đặc biệt là người vợ trẻ và hai con thơ dại. Và anh là người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ anh dũng, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo

    Trả lờiXóa
  78. Xin được chia buồn cùng gia đình, người thân của anh. anh hy sinh bảo vệ an toàn của khu rừng hành động đáng để tuyên dương, hình ảnh cao đẹp của anh sẽ dạy cho thế hệ con cháu về tình yêu quê hương đất nước. anh sẽ được tổ quốc ghi nhớ công lao

    Trả lờiXóa
  79. Xin chia buôn cho anh, người đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình! Mong anh sẽ được yên nghỉ nơi chín suối, gia đình anh sẽ vượt qua nỗi đau này.
    Cảm phục những người chiến sĩ công an như anh!

    Trả lờiXóa
  80. Anh quả là một con người nhiệt huyết với công việc, gia đinh bạn bè người thân đồng đội sẽ nhớ mãi một con người cống hiến vì tổ quốc, thế hệ trẻ sẽ có một tấm gương để noi theo! tuy đất nước mất đi 1 chiến sĩ nhưng những bài học anh để lại là vô giá,chính những người như anh đã tạo thêm niềm tin của nhân dân ta vào lực lượng quân đội nhân dân việt nam anh hùng.

    Trả lờiXóa
  81. Sự ra đi của anh là một sự thương tiếc sâu sắc cho gia đình,người thân,đồng đội và tất cả mọi người .Chúng ta luôn tự hào về hành động đó của anh ,một sự hi sinh dũng cảm và đáng được tất cả mọi người noi gương và học tập .Chúng tôi mãi không quên ơn anh, một con người vì nước quên thân ,vì dân phục vụ ,đúng với bản chất của một người chiến sĩ .

    Trả lờiXóa
  82. sự hi sinh anh dũng của anh là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, dân tộc việt nam rất tự hào vì có những người con như anh, còn có những người như anh thì nhân dân sẽ luôn tin tưởng vào sự an toan của đất nước trước bất kỳ thế lực nào

    Trả lờiXóa
  83. anh là một tấm gương sáng, về đạo đức, về nhân cách con người anh, anh đã ra đi nhưng tinh thần và những giá trị về tinh thần mà anh để lại cho xã hội mọi người dân là không hề nhỏ, là một tấm gương sáng cho mọi người chúng ta học tập và noi theo. Sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân, hi sinh vì lợi ích cao cả của cộng đồng. anh đã ra đi để lai hai con cùng với vợ hiền, thiết nghĩ các cấp chính quyền cần phải có các chính sách đãi nghộ đặc biệt hơn nữa cho gia định vợ con anh

    Trả lờiXóa
  84. Gửi lời chia buồn cùng gia đình anh. Thật xót thương quá. Anh là một tấm gương về sự hi sinh hết mình vì đồng bào. Một người chiến sĩ cách mạng thời bình, bác có một nhân cách thật đáng để trân trọng. Hi sinh bản thân mình vì nhân dân. Mong rằng anh được yên nghỉ nơi suối vàng, gia đình anh hãy vượt qua cơn đau của sự mất mát này, hãy xem đó là niềm tự hào. Mọi người hãy noi gương anh mà sống.

    Trả lờiXóa
  85. Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi và những người có công vớ đất nước ta mà đang giữ những vị tr quan trọng trong chính quyền đều là những người mà chung ta hết sức biết ơn, họ phải là những người anh hùng của dân tộc trong thời đại mới ,chúng ta hãy tưởng nhớ đến cống lao của họ với đất nước ta

    Trả lờiXóa
  86. Xin chia buồn cùng gia đình chiến sĩ, anh đã hi sinh vì công việc của mình , người ta hết lòng vì công việc, hi sinh thậm chí cả tính mạng của công việc của mình nữa. Chúng ta vô cùng biết ơn những công lao to lớn sự hi sinh lớn lao mà đồng chí đã cống hiến cho dân tộc, ở nơi chín suối mong đồng chí hay yên nghỉ thế hệ sau nhất định sẽ không phụ sự hi sinh này để xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp

    Trả lờiXóa
  87. trước hết gửi lời chia buồn đến gia đình và mong anh sớm yên nghỉ dưới suối vàng,chiến sĩ đã làm hết lòng vì công việc sẵn sàng làm bất cứ việc gì mà nhân dân tổ quốc cần đến,sự hinh sinh của anh khiến cho lớp trẻ ngưỡng mộ học tập noi theo tinh thần quả cảm không ngại khó khăn gian khổ để mang lại hạnh phúc cho nhân dân,chúng tôi vô cùng biết ơn đến sự hy sinh anh dũng của anh mong anh yên nghỉ ..

    Trả lờiXóa
  88. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình anh, mong anh được yên nghỉ nơi suối vàng.
    Anh là một người chiến sĩ dũng cảm, đại diện cho người chiến sĩ Việt Nam. Không ngại hiểm nguy, một thiếu tá ở tuổi đời còn trẻ đã dũng cảm hi sinh để bảo vệ quê hương.
    Nhân dân sẽ vô cùng biết ơn anh, một người lính trẻ với một nhân cách thật đáng trân trọng.
    Mong anh được yên nghỉ nơi suối vàng.

    Trả lờiXóa
  89. vì công việc vì tổ quốc của đồng chí Thiếu tá Nguyễn Tuấn Ngãi, là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, sự hi sinh của đồng chí là vô cùng lớn lao, đồng chí một lần nữa cho thấy vẻ đẹp tuyệt vời của người lính, quân đội nhân dân Việt Nam. xin chia buồn cùng gia đình đồng chí! Thật xót thương quá. Anh là một tấm gương về sự hi sinh hết mình vì đồng bào. Một người chiến sĩ cách mạng thời bình, bác có một nhân cách thật đáng để trân trọng. Hi sinh bản thân mình vì nhân dân. Mong rằng anh được yên nghỉ nơi suối vàng, gia đình anh hãy vượt qua cơn đau của sự mất mát này

    Trả lờiXóa
  90. Thật đáng tiếc cho sự hi sinh của Thiếu tá Ngãi – người con ưu tú của tổ quốc. Anh đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình. Mong rằng anh được yên nghỉ ở bên kia thế giới. Xin được chia buồn cùng gia đình của anh. Mong rằng chị và các con của anh bớt đau buồn, sớm khắc phục khó khăn và hòa nhập với cuộc sống. Nhân dân huyện Nam Đông nói riêng và đồng bào cả nước nói chung mãi khắc ghi công lao của anh- người con yêu mến của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  91. Xin chia buồn cùng gia đình thiếu tá. Tấm gương hi sinh dũng cảm thật la đáng trân trọng!

    Trả lờiXóa
  92. Anh không ngại khó khăn , đã dũng cảm xông vào đám cháy dữ dội để có thể khống chế được đám cháy , quả là một tấm gương đáng để chúng ta phải học tập và noi theo , anh hi sinh để lại nỗi tiếc thương , mất đi người chiến sĩ , người đồng đội là một thiệt thòi , nhưng những hành động của anh sẽ mãi mãi được nhớ tới và coi đó như là một tấm gương để chúng ta noi theo, Nhân dân huyện Nam Đông nói riêng và đồng bào cả nước nói chung mãi khắc ghi công lao của anh- người con yêu mến của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  93. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình anh , chúc a siêu linh.



    rac thai

    Trả lờiXóa
  94. Lại một tấm gương hi sinh thầm lặng của các chiến sỹ Công An, đọc mà thấy buồn, vì sao người tốt mà phải chết trong khi bao nhiêu kẻ xấu vẫn sống nhăn răng. Hy vọng gia đình anh sẽ vượt qua được khó khăn này, sự hi si sinh của anh là một tổn thất to lớn của đất nước, mong anh yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  95. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.




    Trả lờiXóa
  96. Nhiệm vụ dù có mấy khó khăn các anh cũng luôn cố gắng hoàn thật tốt. Dù trong thời bình nhưng chúng ta vẫn phải nghe những tin buồn vậy thật chẳng ai vui được. Tất cả là vì cuộc sống bình yên của nhân dân, xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến với gia đình của đồng chí.

    Trả lờiXóa
  97. gần một năm đã trôi qua. Chỉ còn 2 tháng nữa là tới 30-4. Mong cho các đồng chí bình yên nơi xa và gia đình các đồng chí đã ổn định tinh thần.

    Trả lờiXóa
  98. Xin chia buồn cùng gia đình thiếu tá Ngãi. Anh đã hi sinh vì tổ quốc, hi sinh để giúp các đồng đội khác được sống. Rất mong chính sách hỗ trợ của Nhà nước sẽ giúp vợ và con anh Ngãi để vơi bớt đi nỗi đau mất chồng, mất cha.

    Trả lờiXóa
  99. Anh đã không ngại nguy hiểm lao vào đám cháy để cứu rừng, cứu đồng đội.Anh đã hi sinh, nhưng hình ảnh của một người chiến sĩ dũng cảm, mưu trí sẽ sống mãi trong tâm trí của mọi người.

    Trả lờiXóa
  100. Những người như Thiếu Tá Nguyễn Tuấn Ngãi đáng để khâm phục. Anh luôn là người hết lòng vi công việc, được mọi người yêu quý. Hành động đẩy đồng đội ra để một mình chịu cái nóng khủng khiếp của ngọn lửa đã thể hiện được phẩm chất cao quý của bộ đội cụ Hồ.

    Trả lờiXóa
  101. Sự ra đi của thiếu tá Ngãi là mất mát to lớn của đồng đội cũng như gia đình anh. Đồng đội mất đi một người đồng nghiệp gương mẫu, gia đình mất đi người chồng, người cha yêu thương.

    Trả lờiXóa
  102. Hình ảnh anh dũng của thiếu tá ngãi là tiêu biểu cho phẩm chất của người chiến sĩ Việt Nam. Có những người như anh, nhân dân sẽ luôn được sống trong hòa bình, hạnh phúc, yên ổn. Xin chia buồn cùng gia đình anh.

    Trả lờiXóa
  103. Ông là tấm gương sáng cho thế hệ chiến sỹ trẻ noi theo vì hành động quên mình thực hiện nhiệm vụ. Đây thực sự là một mất mát lớn lao đối với gia đình ông, những người đồng đội, là sự mất mát lớn lao của quân đội nhân dân Việt Nam. Tổ quốc mãi mãi ghi công sự hi sinh anh dũng của ông.

    Trả lờiXóa
  104. Xin chia buồn với gia đình chiến sỹ Ngãi! Chúc linh hồn đồng chí sớm siêu thoát! Đồng chí là một tấm gương dũng cảm, sống hết mình vì nước vì dân của quân đội nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  105. anh là người anh hùng của đất nước ta, đã không ngại hy sinh để bảo vệ tài sản của đất nước và nhân dân ta. hành động quả cảm đó sẽ được những thế hệ trẻ tiếp bước và noi gương theo anh. xin chia buồn cùng gia đình anh, mong anh sẽ được an nghỉ ở nơi chín suối.

    Trả lờiXóa
  106. Gửi lời chia buồn cùng gia đình anh. Thật xót thương quá. Anh là một tấm gương về sự hi sinh hết mình vì đồng bào. Một người chiến sĩ cách mạng thời bình, bác có một nhân cách thật đáng để trân trọng. Hi sinh bản thân mình vì nhân dân. Mong rằng anh được yên nghỉ nơi suối vàng, gia đình anh hãy vượt qua cơn đau của sự mất mát này, hãy xem đó là niềm tự hào. Mọi người hãy noi gương anh mà sống

    Trả lờiXóa
  107. anh là một tấm gương sáng, về đạo đức, về nhân cách con người anh, anh đã ra đi nhưng tinh thần và những giá trị về tinh thần mà anh để lại cho xã hội mọi người dân là không hề nhỏ, là một tấm gương sáng cho mọi người chúng ta học tập và noi theo. Sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân, hi sinh vì lợi ích cao cả của cộng đồng. anh đã ra đi để lai hai con cùng với vợ hiền, thiết nghĩ các cấp chính quyền cần phải có các chính sách đãi nghộ đặc biệt hơn nữa cho gia định vợ con anh

    Trả lờiXóa
  108. anh là một tấm gương sáng, về đạo đức, về nhân cách con người anh, anh đã ra đi nhưng tinh thần và những giá trị về tinh thần mà anh để lại cho xã hội mọi người dân là không hề nhỏ, là một tấm gương sáng cho mọi người chúng ta học tập và noi theo. Sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân, hi sinh vì lợi ích cao cả của cộng đồng. anh đã ra đi để lai hai con cùng với vợ hiền, thiết nghĩ các cấp chính quyền cần phải có các chính sách đãi nghộ đặc biệt hơn nữa cho gia định vợ con anh

    Trả lờiXóa
  109. Thật đáng tiếc cho sự hi sinh của Thiếu tá Ngãi – người con ưu tú của tổ quốc. Anh đã hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội của mình. Mong rằng anh được yên nghỉ ở bên kia thế giới. Xin được chia buồn cùng gia đình của anh. Mong rằng chị và các con của anh bớt đau buồn, sớm khắc phục khó khăn và hòa nhập với cuộc sống. Nhân dân huyện Nam Đông nói riêng và đồng bào cả nước nói chung mãi khắc ghi công lao của anh- người con yêu mến của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  110. Sự ra đi của anh là mất mát lớn đối với đất nước và cả gia đình anh. Đất nước mất đi một nhân tài, người hết lòng vì nhân dân, vì đồng đội. Gia đình anh mất đi một người chồng, người cha. Mong rằng anh sớm được an nghĩ. Đồng thời mong rằng gia đình anh sóm vượt qua mất mát đau thương để tiếp tục cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  111. nhóm đồng thuận chiêu trò mới của nhóm dồng thuận là gửi tâm thư nhưng lại không thành công rồi

    Trả lờiXóa

 
/*22222222222*/
TRẺ TRÂU BLOG © 2012 | Designed by Meingames and Bubble shooter